Home ข้อคิด จากรูปที่ชอบถ่าย บ่งบอกลักษณะความเป็นเรา

จากรูปที่ชอบถ่าย บ่งบอกลักษณะความเป็นเรา

6 second read
0
0
147
จากรูปที่ชอบถ่าย บ่งบอกลักษณะความเป็นเรา

จากรูปที่ชอบถ่าย บ่งบอกลักษณะความเป็นเรา

เ ค ย สังเกตกันไหมว่าตัวเองชอบถ่ายรูปอะไรเป็น พิ เ ศ ษ เดินเจออะไรแล้วต้องหยุดเพื่อ ถ่ า ยรูปอัพลงโซเชียล ส่งไปให้คนคุยดู ถ่ายจนเมมเต็มแล้วเต็มอีก รู้ไหมว่ารูปที่เราชอบถ่ายนั้นซ่อนตัวตน

และนิสัยใจคอของเราไว้ อ ย่ า ง ไม่น่าเชื่อเลยเชียวล่ะ เพราะรูปแต่ละรูปก็จะมีความหมายและเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ซ้ำกัน บางคนอาจจะชอบถ่ายรูปมากกว่า 1 อ ย่ า ง ด้วยซ้ำ ถ้าอ ย า กรู้แล้วว่าคำทำนายจะแม่นหรือไม่แม่นยังไงก็ตาม ม า ดูกันเลย จ้ า

1 ท า ย นิสัยคนชอบถ่ายรูป คน

สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปคนทั้งตอนเผลอ ๆ หรือ ตั้งใจ ความจริงแล้วเธอเป็นคนสนุกสนาน มนุษย์สัมพันธ์ดี มีความ ท ะ เ ย อ ท ะ
ย า น ชอบเรื่องแปลกใหม่ท้าทายชอบอะไรได้ง่ายแต่ก็เบื่อง่าย

เช่น เดียวกัน เป็นคุยสนุก ข ี้เล่น ตลกแต่ไม่ตลอด เป็นสาวสายลุย ง่าย ๆ ชิลล์ ๆ ไปไหนก็ไปกัน แต่ก็แอบมีความเอาแต่ใจตัวเองและชอบให้มีคนตามใจอยู่บ้างเหมือนกัน

2 ท า ย นิสัยคนชอบถ่ายรูป ท้องฟ้า

เค้าว่าคนข ี้เหงาช อ บ ถ่ายรูปท้องฟ้า ใครเห็นฟ้าสวย ๆ ก้อนเมฆน่ารัก ๆ เป็นต้องหยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปเก็บไว้ ถึงแม้ว่าบุ ค ลิ กภายนอกเธออาจจะดูเป็นคนแข็งนิ่งๆ เงียบสงบแต่ความจริงแล้วเป็นคนที่อ่อนโยน อ่อนไหวและรู้สึกวิตกกังวลได้ง่ายมาก เป็นคนมองโลกในแง่ดี ละเอียดอ่อนลึกๆ

แล้วเป็นคนข ี้อายเลยทำให้ดูเข้าถึง ย าก แต่จริง ๆ แล้วเข้ากับคนง่าย ยิ่งเวลาเจอคนคุยถูกคอนี่ คุ ย ย า ว เลย แต่ถ้าจะให้สนิทต้องดูกันไปนาน ๆ นะ มีความจริงจังในการใช้ชีวิต แต่ไม่ชอบเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงสักเท่าไร

3 ท า ย นิสัยคนชอบถ่ายรูป สั ต ว์

สำหรับคนที่ชอบถ่ายรูปสัตว์ความจริงแล้วเธอเป็นคนที่รักอิสระมาก ๆ เป็นคน ท ะ เ ย อ ท ะ ย า น พร้อมลุยเผชิญหน้าทุกสถานการณ์ ชอบออกไปท่องเที่ยวในสถานที่ใหม่ๆ

เรียกได้ว่าไม่ค่อยอยู่ติดบ้านนั่นเองค่ะ มักจะเป็นคนที่มีอารมณ์สุนทรีย์ หัวศิลปะ เชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง ไม่ชอบให้ใครก้าวก่ายเรื่องส่วนตัว แถมยังแอบเป็นคนเจ้าชู้เล็ก ๆ อีกด้วยนะ

4 ท า ย นิสัยคนชอบถ่ายรูป ด อ กไม้

คนที่เดินเจอ ด อ กไม้สวย ๆ แล้วต้องถ่ายรูปทันที เธอเป็นคนที่มีความอ่อนโยน อ่อนหวาน รักสวยรักงาม บุคลิกภายนอกดูบอบบาง แต่ลึก ๆ แล้วแอบซ่อนจิตใจที่เข้มแข็งเด็ดเดี่ยว

ไว้อ ย่ างไม่น่าเชื่อ เป็นคนพูดจาน่าฟัง มีความอดทน อดกลั้น เป็นคนที่มีความโรแมนติกช่างฝัน เวลารักใครรักจริงและทุ่มเทให้กับความรักมาก ๆ เลยแหละ

5 ท า ย นิสัยคนชอบถ่ายรูป ตึก-บ้าน

ใครที่เห็นตึกสวย ๆ แล้วต้องหยุดเดินเพื่อถ่ายรูปทุกครั้งล่ะก็ ความจริงแล้วเธอเป็นคนที่อบอุ่นและเอาใส่ใจคนอื่นมาก ๆ เป็นคนมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ มีเหตุผล

ไม่ค่อยเรื่องมากมักจะเป็นคนคอบรับฟังและให้คำปรึกษาที่ดีกับคนรอบข้าง เป็นคนทันโลกและหัวสมัยใหม่ ชอบวางแผนและมีเป้าหมายในชีวิต แถมยังเป็นคนพูดเก่ง กล้าแสดงออกและมีเสน่ห์ดึงดูดมาก ๆ เลยนะ

6 ท า ย นิสัยคนชอบถ่ายรูป วิวธรรมชาติ

คนชอบถ่ายรูปวิวธรรมชาติแน่นอนว่าต้องเป็นคนที่รักธรรมชาติแบบไม่ปรุงแต่ง โลกส่วนตัวสูง ชอบปลีกตัวอยู่ในมุมของตัวเองบ่อย ๆแต่ลึกๆแล้วก็เป็นคนข ี้เหงาอยู่บ้างเหมือนกันชอบอยู่ในที่ที่รู้สึกอบอุ่นสบายใจ เป็นคนจิตใจดี จริงใจ ใจกว้าง เข้าใจผู้อื่น เป็นคนฉลาดมีไหวพริบและมีความคิดเป็นของตัวเองไหนใครชอบถ่ายรูปอะไร

แล้วตรงตามที่ jelly ทายนิสัยกันบ้างหรือเปล่า อาจจะมีตรงบ้างไม่ตรงบ้างก็ถือว่าอ่านเพลินๆ แก้เวลากันไปเนอะ ใครที่อ่าน แล้วรู้สึกว่าเฮ้ยยยย ตรงจุก ๆ ไปเลยแม่ ก็ อ ย่ า ลืม แ ช ร์ บทความนี้ไปให้เพื่อน ๆ ทำนายทายนิสัยกันด้วยนะจ๊ะ

ขอขอบคุณที่มา jelly in th staylifeth

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …