Home ข้อคิด สีเจ้าชู้ 4 สีบอกลักษณะเป้ะเลย ชอบสีไหนที่สุด

สีเจ้าชู้ 4 สีบอกลักษณะเป้ะเลย ชอบสีไหนที่สุด

4 second read
0
0
49
สีเจ้าชู้ 4 สีบอกลักษณะเป้ะเลย ชอบสีไหนที่สุด

สีเจ้าชู้ 4 สีบอกลักษณะเป้ะเลย ชอบสีไหนที่สุด

วันนี้มาเล่นกันดีกว่า ค่ ะ สีแต่ละสีสามารถบ่งบอกได้ถึงลักษณะนิสัยใจคอโดยสีที่เราจะให้เลือกมีอยู่ด้วย กั น 4 สี ได้แก่ สีฟ้า สีแดง สีขาวและสีเขียว แต่ละสีนั้นมีคำอธิบายที่แตกต่างกันออกไปโดยคำ อ ธิ บายแต่ละสี

จ ะ บ่งบอกได้ถึงนิสัยของแต่ละคน แต่ละช่วงวัย สีที่เรานำมาบอกในวันนี้เป็นเพียงการรวบรวมลักษณะนิสัยของบุคคลทั่วไป และได้นำมาเรียบเรียงเป็นบทความของเราใน วั น นี้

1 สีฟ้ า

คนที่เลือกสีฟ้ า หรือชอบสีฟ้ า มักจะเป็นคนที่ชอบอารมณ์ค่อนข้างจะโรแมนติกทีเดียว มีการเอาใจใส่ในความรักเป็นอย่  างมาก รักเดียวใจเดียว โกรธง่ายแต่ก็หายเร็ว มีความสุขขุมนุ่ม ลึก ลึกๆในใจแล้วเป็นคนที่มีจิตใจที่หวั่นไหวและอ่อนแอได้ง่ายมาก อะไรเข้ามากระทบกระทั่งจิตใจนิดหน่อยทำให้ คุ ณ รู้สึกเป็น ทุ ก ข์ และ เป็นกังวลเรื่องของความรัก

สีฟ้ามักจะเป็นคนที่ชอบเอาใจใส่ดูแลผู้อื่น เป็นคนที่มีความกระตือรือร้นในเรื่องของความรักเป็นที่สุด รักในอิสระ ค่อนข้างจะเป็นคนเปิดกว้าง มีทัศนคติที่ดีเกี่ยวกับความรัก ไม่ดื้อดึง เจ้าชู้พอตัวเลยนะ แบบเงียบๆ กินเรียบสิ่งที่คนสีฟ้าไม่ชอบนั่นก็คือ การพย า ย ามถูกเอารัดเอาเปรียบทั้งต่อหน้าและลับหลัง แต่คนที่เลือกสีฟ้าก็มักจะผิดหวังในเรื่องของความรักมากมาพอสมควรตั้งแต่ในช่วง 2-3 ปีที่ ผ่ า นมานี้ เวลาที่จะเลือกและตัดสินใจอะไรสักอ ย่ างควรที่จะดูให้ดีๆ

2 สีแ ด ง

เรีย กได้ว่าคนที่ชอบสีแ ด งมักจะเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองสูงพอสมควรเลยแหละ เป็นคนที่กล้าเปิดเผย มีลักษณะการใช้ชีวิตแบบไม่เกรงกลัวใคร มีความเป็นผู้นำสูง แต่ก็เป็นคนที่ค่อนข้างจะใจร้อน จนบางครั้งคนรอบข้างอาจจะมองคุณว่าเป็นคนก้าวร้าว แต่ก็เป็นคนที่เปิดเผยและชัดเจนมีความจริงจังจริงใจในเรื่องของสิ่งที่กำลังทำเรื่องของความรัก คนที่เลือกสีแดง

มักจะเป็นคนที่ชัดเจนกับความรักเป็นแน่แท้ แต่เวลาทำอะไรมักจะไม่ค่อยย้ำคิดย้ำทำสักเท่าไหร่ อ ย่ า งเช่นในเรื่องของการพูดการจา มักจะทำให้ฝ่ายตรงข้ามรู้สึกผิดหวังและรู้สึกไม่ดีกับคำพูดที่คุณแสดงออกมา สิ่งที่ควรระวังก็คือคำพูดนั่นเอง เพราะอาจจะทำให้คุณอยู่ตัว ค  นเดียวก็ได้สิ่งที่คนสี แ ด งไม่ชอบก็คือ การถูกปฏิเสธ ทั้งๆที่คุณพย า ย ามทำทุกอ างด้วยตัวของคุณเองและตั้งใจเป็น อ ย่ า งที่สุด หากคุณรู้สึกว่าคุณกำลังถูกปฏิเสธ คุณจะแสดงอาการโดยไม่เสแสร้งแกล้งถามออกไปให้คนนั้นได้รับรู้โดยทันที

3 สีข า ว

สำหรับคนที่ชอบสีข า ว มักจะบ่งบอกถึงการว่า คุณเป็นคนที่มีความเรียบร้อยสงบเสงี่ยมเจียมตัว ไม่ค่อยชอบยุ่งกับใครสักเท่าไหร่ มีจิตใจที่อ่อนโยน มี ความเชื่อมั่นในความคิดและการกระทำของตัวเองเรื่องของความรักแล้ว นั้  น

สีขาวมักจะเป็นพ่อบ้าน แม่บ้านแม่เรือนที่ชอบทำอาหาร ชอบทำอะไรเล็กๆน้อยๆ มักจะเป็นฝ่ายชอบดูแลเอาใจใส่คนอื่นมากกว่าให้คนอื่นมาดูแลเอาใจใส่ตัวเอง เป็นคนที่ใครอยู่ด้วยแล้ว จะรู้สึกใกล้ชิดสนิทสนมและอบอุ่น เป็นคนที่เชื่อใจไว้วางใจได้สิ่งที่ไม่ชอบก็คือ การถูกโกหก การถูกคนอื่นผิดนัด การแสดงความคิดเห็นแล้วโดนคนอื่นแทรก พู ด

4 สีเขียว

สีเขีย วนี้บ่งบอกถึงความสงบเสงี่ยมเจียมตัว ไ ม่ ค่อยจะชอบยุ่งกับใครสักเท่าไหร่ เป็นคนที่ใจกว้าง ลักษณะการใช้ชีวิตจะรักในเรื่องของความยุติธรรมเป็นที่สุด ไม่ชอบมีเรื่องหรือทะเลาะวิวาทกับใคร ถึงแม้ว่าคนที่ชอบสีเขียวนี้จะเป็นคนที่ไม่ค่อยโรแมนติกก็ตาม แต่ต้องบอกเขาไว้เลยว่า ความรักของเขานั้นจะเป็นแบบไม่หวือหวา แต่มีความจริงใจ รักและไม่ยอมเปลี่ยนแปลงอะไรง่ายๆนิสัยของคุณนั้น มักจะเป็นคนที่ไม่ค่อยแสดงออกสักเท่าไหร่ แม้ว่าจะเป็นความดีความชอบที่ทำก็ตาม คุณจะทำตามใจตัวเอง แต่ไม่เสแสร้งแกล้งทำ คุณเป็นคนที่ตรงไปตรงมาไม่ว่าคนเหล่า นั้ น

จะเป็นคนที่ใหญ่โตมาจากไหนก็ตาม คุณก็จะพูดด้วยความซื่อสัตย์สุจริตสิ่งที่คนสีเขียวไม่ชอบ นั่นก็คือการถูกกระทำซึ่งหน้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆหรือเรื่องใหญ่ก็ตาม คุณมักจะคิดว่าสิ่งเหล่านั้น มันทำให้คุณโดนหย ามเกียรติและศักดิ์ศรีเป็นอ ย่ า งไรกันบ้างหากตรงใจกับคุณผู้อ่านอ ย่ าลืมที่จะเฟซและนำข้อมูลนี้ไปให้เพื่อนๆของคุณได้เล่นกันด้วยนะคะจะได้รู้ว่าใครมีลักษณะนิสัยอ ย่ างไร

ขอขอบคุณที่มา postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …