Home ข้อคิด ยืมเงินแล้วไม่คืน หายเงียบ ให้สวดคาถาได้คืนแน่

ยืมเงินแล้วไม่คืน หายเงียบ ให้สวดคาถาได้คืนแน่

4 second read
0
0
332
ยืมเงินแล้วไม่คืน หายเงียบ ให้สวดคาถาได้คืนแน่

ยืมเงินแล้วไม่คืน หายเงียบ ให้สวดคาถาได้คืนแน่

มีคนได้เข้ามาขอยืมเงิน ในเวลาที่ยืมนั้นก็ได้มีเหตุผลต่างๆมากมาย เอาไปเป็นค่าใช้จ่าย เอาไปเป็นค่ากินเอาไปจ่ายหนี้ เอาไปจ่ายค่านู่นนี่มากมายส า รพัดเหตุผล ที่นำมาพูดเพื่อที่จะได้เงินเราไปบางครั้งก็เป็นเหตุผลที่ทำเราเ ลี่ ย งไปไม่เป็นเหมือนกัน

จะต้องให้ยืมเงินไปในทุกครั้ง แต่พอถึงระยะเวลาของการนัดคืนเงินนั้น กลับเงียบหายไป โทรหาก็ไม่รับ ตามตัวก็ไม่เจอ เหมือนไม่มีตัวตน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นกลายเป็นตัวเราเองที่จะต้องคอยทวงหนี้คอยตาม เอาเงินที่เราให้ไปกลับคืนมาหาใครที่มีลูกหนี้เยอะๆ แล้วเขาไม่คิดที่จะจ่าย วันนี้เราได้นำบทพระคาถ าในการทวงหนี้มาฝากให้กับทุกท่าน

เป็นคาถาสำหรับการทวงหนี้เอาไว้ใช้สำหรับการทวงเงิน การตามของที่หาย จะเป็นคาถาชื่อดังจากวัดห น อ งรั้ว อำเภอตากฟ้า จังหวัดนครสวรรค์ ทวงของหาย เงินไม่ได้คืน ใช้ได้หมดจุดธูป 3 ด อ ก หน้าทิ้งพระ

ตั้ง นะโม 3จบ แล้วภาวนาคาถาทวงหนี้ ดัง นี้

อะปิ นุ หะนุกา สันตา มุ ขัน จะ ปะริสุดสะติ โอระมามะ นะ ปาเรมะอัปเดตปี 2022 จะกินวิตามินซียี่ห้อไหนดี ในวันผ่อนคลายมาตรการปูระเตวะ มะโห ทะทีติสวด 3,5,7,9 จบคาถานี้ มาจากพระธรรมบทอรรถกถา เรื่อง กากชา ด ก ว่าด้วย กาวิดน้ำด้วยปากหากใครที่กำลังมีปัญหาตาม ทวงหนี้ทวงเงินทวงของไม่ได้คืนทวงไม่ได้

แนะกันว่าให้นำบทสวดข้างต้นนี้ไปสวดดูในทุกๆวัน จะให้ผลที่ดี จะได้คืน ของที่หายก็จะกลับกลายเป็นหาได้เจอ บอกให้กับคนรอบข้างของคุณได้ นำไปท่องกันด้วย จะเป็นประโยชน์ที่ดี

ขอขอบคุณที่มา kaijeaw postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …