Home ข้อคิด เนื้อคู่ของคุณมีลักษณะแบบไหน ดูได้จากทั้ง 7 วันเกิด

เนื้อคู่ของคุณมีลักษณะแบบไหน ดูได้จากทั้ง 7 วันเกิด

4 second read
0
0
95
เนื้อคู่ของคุณมีลักษณะแบบไหน ดูได้จากทั้ง 7 วันเกิด

เนื้อคู่ของคุณมีลักษณะแบบไหน ดูได้จากทั้ง 7 วันเกิด

เนื้ อ คู่ ที่หลายคนตามหา หลายๆคนนั้นต่างต้องการคู่ชีวิตที่อยู่ด้วยกันมีความสุข อยู่ด้วยกันไปนานๆ มีนิสัยที่เข้ากันมีนิสัยที่ดีต่อกัน บางคนก็โชคดีที่ได้เจอคนทั้งถูกใจและมีนิสัยที่ตรงตามไปกับเรา แต่บางคนก็ดันไปเจอคนที่มีนิสัยเข้ากันไม่ได้เลยไปกันไม่รอดวันนี้เราได้นำลักษณะของเนื้อคู่ของทั้ง 7 วันเกิดนิ สั ย ใจคอเป็นอย่ างไร ผิวพรรณเป็นอย่ างไร หน้าตาจะเป็นอ ย่ า ง ไรนั้น เราได้นำตำราของลักษณะเนื้อคู่มาฝากกันบอกตรงๆกันเลยเนื้อคู่คนเกิดทั้ง 7 วัน

ผู้ ช ายที่เกิดวันอาทิตย์

หนุ่มในวันนี้พบรัก จะต้องมีคนที่เจรจาและคอยนำทาง เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยจะกล้าสื่อภาษารักเท่าไหร่นัก นเนื้อคู่จึงถูกชักนำจากเพื่อนฝูงอยู่ตลอดเวลา ผู้หญิงที่เป็นเกณฑ์คู่อาจจะรู้จักกันมานานแต่เพิ่งจะมาพูดคุยกันในทีหลัง มักนิยมชื่นชอบผู้หญิงรูปร่างสันทัด

ผู้ ห ญิงที่เกิดวันอาทิตย์

ลักษณะเนื้อคู่ ผู้หญิงจะเจอคนที่เป็นเนื้อคู่โดยการอยู่ร่วมกันหรือเครือญาติแนะนำนั่นเอง บางทีก็มักจะได้รับการผลักดันให้เจอเนื้อคู่เหมือนถูก แ ก ล้ ง สิ่งไหนที่คุณไม่ชอบสิ่งนั้นกลับเป็นสิ่งที่คนรักของคุณชอบทำ ชายในฝันจะต้องเป็นคนที่มีพลัง มีความเชื่อมั่นเป็นแรงนำ คุณได้มองหาคนที่อยู่ทำงานเกี่ยวกับร า ช การ หรือทำงานประจำและงานเกี่ยวกับด้านการก่อสร้าง หรือต่าง ประ เทศ จึงจะดี มีความมั่นคง ผิวพรรณลักษณะที่เห็นได้ชัด ผิ ว คล้ำ เป็นคนสูงใหญ่ สันทัด เป็นคนที่มีความรู้

ผู้ ช า ยที่เกิดวันจันทร์

ลักษณะเนื้อคู่ผู้หญิงในฝันของชายหนุ่ม มักจะมองเลือกที่ความประทับใจเกี่ยวกับรูปร่างและหน้าตา รวมถึงสัดส่วนเป็นหลัก ชอบคนที่ค่อนข้างผิวสะอาดสะอ้าน รูปร่างสันทัด เอาอกเอาใจเก่ง ช่างพูดช่างจาจะถูกใจเป็น อ ย่ างมาก มักได้แต่งงานกับคนต่าง ถิ่น หรือต่างชนชั้น แต่จะแฝงไปด้วยความรักที่จริงใจมีความรักที่บริสุทธิ์

ผู้ ห ญิงที่เกิดวันจันทร์

จะเจอเนื้อคู่ด้วยการมีสื่อส า รหัวใจกามเทพเป็นผู้ชักนำทางให้ บางทีก็รู้จักเพราะเป็นคนที่เพื่อนแนะนำ หรือบางทีก็รู้จักเพราะมีความเข้าใจตรงกัน มักจะเลือกผู้ชาย ที่มีนิสัยเป็นสุภาพบุรุษ ชอบเอาอกเอาใจ วางตัวดี มีรูปร่างหน้าตาที่ดีและเกือบทุกคนนั้นที่จะได้เนื้อคู่มีอายุมากกว่าตนเอง หรือมักจะหลงรักคนรุ่นใหญ่เป็นส่วนใหญ่

ผู้ ช า ยที่เกิดวันอังคาร

ลักษณะเนื้อคู่มักจะเป็นคนที่มีความพบรักมามาก หรือเป็นคนที่เคยมีแฟนมาแล้ว มีนิสัยใจคอที่อ่อนหวาน ผิวพรรณไม่ขาว เวอร์ และไม่ ดำ จนเกินไป รูปร่างไม่สำคัญอายุน้อยกว่าหรือมากกว่าไม่เกิน 5 ปี จะเป็นลักษณะเนื้อคู่สมพงษ์ของคนวันอังคาร

ผู้ ห ญิ ง ที่เกิดวันอังคาร

ลักษณะเนื้อคู่ผู้หญิงวันอังคาร ผู้ชายที่จะเข้ามาเป็นเนื้อคู่จะต้องเป็นคนที่อยู่คนละที่อื่นกำเนิด อย่ างเช่น ไม่ใช่คนที่เกิดในพื้นที่เดียวกัน เวลาคบหามักจะคบหาที่ไม่ยืดย าวมากนัก ความรักจะเสียหลักแต่งงาน เพราะความเห็นใจซะมากกว่า ผู้หญิงที่เกิดในวันนี้อาจ จะต้องระ วั ง ตัวเองในเรื่องของการแต่งงาน

ผู้ ช า ยที่เกิดวันพุธ

ลักษณะเนื้อคู่มักจะมองหาอย่ างถ่องแท้และเลือกมาก จนมีความมั่นใจว่ามีนิสัยที่เข้ากันได้ จึงเริ่มมีความจริงจังมากขึ้น มักจะเป็นเพื่อนร่วมชั้นที่มีความคิดเดียวกัน ร่วมอุดมการณ์กับความฝันที่ล่วงรู้จิตใจมาเป็นเวลานาน จึงจะเป็นเนื้อคู่จริง หรือคนร่วมงานใกล้เคียงกับสถานที่ทำงาน แรกๆอาจจะยังไม่ถูก ช ะ ตา แต่ต่อไปจะรักกันมากขึ้น

ผู้ ห ญิ ง ที่เกิดพุธ

ผู้หญิงในวันนี้ชื่นชอบผู้ชายร่างสูงใหญ่ ผิวสองสีและเป็นคนที่มักต้องเลือกคนรักเลือกเนื้อคู่เหตุผลที่ว่าผู้ชายคนนั้นจะให้ความมั่นคงในชีวิตได้และครอบครัวของคุณในอนาคตได้ เนื้อคู่มักจะเป็นผู้ที่อยู่ใกล้ ชิด ที่บางทีก็อาจจะมองข้ามไป การห ย่ า ร้างมีน้อยมาก เพราะด ว ง ความรักของคุณแข็งแรงมาก

ผู้ ช า ยที่เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ชายที่เกิดในวันพฤหัสบดีนั้น มักจะชื่นชอบผู้หญิงที่ค่อนข้างเรียบร้อยและสุภาพ มีมารย าทเป็นอันดับแรก ไม่จำเป็นที่จะต้องสะสวย มีความเลิศเลอเหมือนกับนางสาวไ ท ย แต่ต้องมีมนุษย์สัมพันธ์คนรอบข้างที่ดี ผิวพรรณเป็นคนชื่นชอบคนที่มีผิวพรรณขาว รูปร่างอ ว บ มักเป็นคนที่ได้ร่วม ความ สัม พันธ์ในอาชีพเดียวกัน หรืองานที่มีความต่อเนื่องกัน

ผู้ ห ญิ งที่เกิดวันพฤหัสบดี

ลักษณะเนื้อคู่ผู้หญิงในวันนี้มักจะมองหาผู้ชายที่มีความนุ่มนวล มีความเป็นสุภาพ ท่าทางเป็นผู้นำในด้านของความคิด มักชอบคนที่มีความรู้มีความสามารถ มีเกียรติ ลักษณะรูปร่างยิ่งสูงจะยิ่งดี หากเป็นคนที่มีความรู้ ความกล้า ความสามารถ ก็จะยิ่งถูกใจตรงสเปค

ผู้ ช า ยที่เกิดวันศุกร์

ลักษณะของเนื้อคู่ผู้ชายในวันนี้ มักจะมองหาผู้หญิงลักษณะนิสัยเอาอกเอาใจความเพียบพร้อมที่จะเป็นแม่ของลูกมากกว่าอย่ างอื่น เลือกผู้หญิงที่มีความเรียบร้อย ไม่ช่างพูด จะต้องเป็นคนที่ใจสปอร์ตและมีความอดทนต่ออารมณ์ มักจะได้คู่สร้างคู่สมที่ส่งเสริมกับชีวิตการงานอย่ างดีเยี่ยมเลยทีเดียว

ผู้ ห ญิ งที่เกิดวันศุกร์

ลักษณะเนื้อคู่ชอบเป็นคนคุมหรือค่อนข้างมีความสุภาพ ไม่ช่างพูดช่างจา เธอมักจะชื่นชอบผู้ชายที่เป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำ ด้วยนิสัยที่เป็นคนช่างพูดช่างเจรจา จึงมักมีเสน่ห์ ลักษณะผิวพรรณเนื้อคู่มักจะเป็นคนที่ผิว ดำ แดง หรือค่อนข้างมีความคล้ำเล็กน้อย ชอบคนสะอาดสะอ้าน อายุมีความไล่เลี่ยกันหรือห่างกันไม่มากจนเกินไป

ผู้ ช า ยที่เกิดวันเ ส า ร์

ลักษณะของเนื้อคู่ กามเ ท พมักจะก ลั่ นแ ก ล้ งให้เจอกับความรักที่ซับซ้อนอยู่เสมอ หนุ่มในวันนี้มีความรักหลายหน ความรักมักจะเจอด้วยความบังเอิญและกาม เ ท พชักนำอย่ างออกหน้าออกตา ชอบการดูใจในระยะย าวมากกว่า จะมีการแต่งงานแบบฉับพลัน เนื้อคู่มีความรู้และคู่เดินทางกันได้ อ ย่ างดี เป็นคนต่างถิ่น ต่าง จังหวัด ต่างประเทศ จะยิ่งส่งเสริมกันอ ย่ า งมากๆ

ผู้ ห ญิ งที่เกิดวันเ ส า ร์

ลักษณะเนื้อคู่ผู้หญิงในวันนี้มักจะพบเจอกับผู้ชายที่หวานห ย า ดเยิ้ม มักจะได้แต่งงานกับคนที่มีอายุมากกว่าตนเองและมีชีวิตการงานที่มั่นคง เจอความรักบนสถานการณ์ที่ไม่ ค า ดฝันอยู่เสมอ ลักษณะของผิวพรรณเป็นคนที่ค่อนข้างผิว ข า วมากกว่าผิว คล้ำ เจอความรักในสถานที่การเรียนการงาน

ขอขอบคุณที่มา FW Mail postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …