Home ข้อคิด ลักษณะตามปีเกิด 12 นักษัตร ช่วยบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ

ลักษณะตามปีเกิด 12 นักษัตร ช่วยบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ

5 second read
0
0
232
ลักษณะตามปีเกิด 12 นักษัตร ช่วยบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ

ลักษณะตามปีเกิด 12 นักษัตร ช่วยบ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ

1ปีชวด ห นู

ผู้ที่เ กิ ดในปีหน ูมีสัญชาติญาณในการจัดการที่ดี มีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่น ทำให้บางครั้งเชื่อใ จ ผู้อื่นง่ายเกินเหตุ โรแมนติก และมีเสน่ห์เป็นทุนเดิม

2ปีฉลู วัว

เรื่องความแข็งแรงต้อง ย ก ให้ผู้ที่เกิดปีฉลูเขาเลยค่ะ คนเกิดปีนี้ชอบทำงานหนักเอาเบาสู้ และเป็นคนที่มีความกระตือรือร้น คนเกิดราศีนี้มักใช้เวลาค่อนข้าง น า น กว่าจะไว้ใจใคร

3ปีขาล เสือ

ผู้ที่เกิดปีขาลเข้ากับผู้อื่นง่ายและไม่ค่อยกลัวใครหรืออะไรง่ายๆ รักการเรียนรู้ ค น เกิดราศีนี้สามารถประสบความสำเร็จจากการเป็นนักเขียน นักข่าว และนักเขียน

4ปีเถาะ กระต่าย

คนเกิดปีเถาะรักความสงบสุข คนเกิดปีนี้ต้องการความสมดุลและ เ ก ลี ย ด ความขัดแย้งหากต้องทะเลาะกันพวกเขาจะเป็นคนที่พูดคำว่าขอโทษก่อนเสมอ

5ปีมะโรง มังกร-งูใหญ่

ผู้ที่เกิดปีมะโรงเป็นผู้ที่มีความกระตือรือร้นมาก มีเสน่ห์น่าดึงดูด และมีความเป็นธรรมชาติสูง คนเกิดปีนี้เป็นคนใจร้อน และชอบเผชิญหน้าสังเกตได้จากเวลาที่ถูกทำให้โกรธ

6ปีมะเส็ง งูเล็ก

คนเ กิ ดปีมะเ ส็ งรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร และมักจะทำบางสิ่งจนกว่าจะได้รับสิ่งนั้นมาอยู่เสมอ พวกเขารักการเรียนรู้ในด้านประวัติศาสตร์ และมีเสน่ห์อยู่ในตัวเองมากเช่นกัน

7ปีมะเมีย ม้า

คนเกิดปีมะแมเปรียบเสมือนเป็นม้ าที่เหมาะสำหรับใช้ทำงานมากกว่าใช้ข ี่ คนเกิดปีนี้ชอบทำงานหนัก มีน้ำใจชอบช่วยเหลือผู้อื่น

8ปีมะแม แพะ

คนเกิดปีมะแมเป็นคนที่มีเสน่ห์น่าดึงดูด มีพรสววรค์ และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวพวกเขาเป็นคนที่มีจิตนาการ และค่อนข้างจริงจังกับความฝันของตัวเอง

9ปีวอก ลิง

ถึงแม้ว่าคน เ กิ ดปีวอกจะมีสังคม และสามารถเปิดรับคนอื่นให้เข้ามาสนิทสนมด้วยแต่พวกเขาก็ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง และชอบที่จะทำอะไรตามแบบที่เคยชิน และปลอด ภั ย กับตัวพวกเขาเอง Comfort Zone

10ปีระกา ไก่

คนเ กิ ดปีระกาชอบทำงานหนัก พวกเขาเป็นคนเก่งด้านการติดต่อ สื่ อ ส า ร มีมัก

เป็นคนที่มีไอเดียและความเห็นดีๆ อยู่เสมอๆ

11ปีจอ สุนัข

ผู้ที่เกิดปีจอเป็นคนที่มีความซื่อสัตย์และมีความน่าเกรงข า ม คนเกิดปีนี้เป็นคน

มองโลกแง่ดี รักถิ่นฐาน และรักเพื่อนมากๆ ค่ะ

12ปีกุน ห มู 

ลักษณะนิ สั ย ของคนเกิดปีกุนเป็นคนที่ข ี้เกียจ แต่ว่ามีความจริงใจ ใจดี และง่ายๆสบายๆ คนที่เกิดปีนี้เป็นคนที่รักและทุ่มเทให้กับงานและครอบครัวของเขามากๆ ค่ะเป็นอย่ างไรกันบ้างคะ บุคลิกภาพของทั้ง 12 นักษัตร ตรงกับผู้ อ่านบ้างหรือเปล่าตรงหรือไม่ตรงอย่ างไรก็มาเล่าให้เราฟังกันบ้างนะคะ รับรองว่าครั้งหน้าถ้ามีบทความไหนที่เกี่ยวกับการทายนิสัยแบบนี้ รับรองว่าจะไม่พลาดรีบนำมาบอกเล่าให้ทุกคน ได้ทราบอ ย่ า งแน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณที่มา staylifeth

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …