Home ข้อคิด 6 สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูแพงขึ้น สวยและดูดีมาก

6 สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูแพงขึ้น สวยและดูดีมาก

5 second read
0
0
39
6 สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูแพงขึ้น สวยและดูดีมาก

6 สิ่งที่ทำให้ผู้หญิงดูแพงขึ้น สวยและดูดีมาก

1มี ห น้ า ที่การงานที่ดีฉลาดเก่ง

ไม่ถึงกับต้องเงินเดือนหลาย บ า ท หรือตำแหน่งที่สูงๆขนาดนั้นทำงานดีในที่นี้ ห ม า ย ถึงคุณสามารถ หาเลี้ยงตัวเองได้ รักงานมีความสุขกับการทำงานเพราะผู้หญิง ที่ทำงานเก่งนั้น มีเสน่ห์แสดงถึงความปราดเปรื่อง จ น ทำให้ผู้ชายเห็นถึงความสามารถของคุณ แม้ไม่ใช่คนที่สวยเลิศเลอแต่ความสามารถ ความฉลาดที่คุณมีทำให้เขาอย ากจะจีบอย ากคบหาซึ่งแน่นอนว่า สาวเก่งแบบนี้นี่แหละ ที่เขาอย ากจะร่วมฝากชีวิตเพื่อให้มีอนาคตร่วมกันในวันหน้านั่นเอง

2มั่นใจในตัว เ อ ง

ถือเป็นเสน่ห์ของสาวๆเลยทีเดียว เพราะหญิงสาวที่มีความมั่นใจมักจะปราดเปรียว ดูน่าค้นหาน่าสนใจไม่ว่าคุณจะสวย แต่ไม่มีความมั่นใจเอาเสียเลยก็ไม่น่าหลงไหลเท่าใดนัก แต่ความมั่นใจนี่แหละส่งผลในหลายๆด้าน คุณอาจจะไม่โอนเอียงไปกับคำพูดของใครอย่ า งง่ายดาย เชื่อมั่นในตนกล้าคิดกล้าทำ ก ล้ า ตัดสินใจมีชีวิตที่น่าตื่นเต้น และ เชื่อมั่นว่าความงามนั้นต้องมาจากภายในคนเรามีคุณค่าอยู่ในตัวเองอยู่เสมอ หนุ่มๆชอบนะ ผู้หญิงที่มีความมั่นใจตัวเองเห็นแล้วให้ใจไปเลยจ้า

3ความเป็นตัว ข อ ง ตัวเอง

ไม่ต้องปรุงแต่งให้เสียเวลา เพราะคนเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้ตลอดเวลาการเป็นคุณนี่แหละทำให้เราไม่เหมือนใครผู้หญิงบางคนชอบ แต่งตัวแนวๆ มีสไตล์แต่อย ากเอาใจหนุ่มคนนั้น เปลี่ยนมาใส่ส้นสูงอาจจะจริงที่เค้าประทับใจแต่สุดท้าย เราก็จะกลับมาเป็นแบบเดิมดังนั้นเราเป็นอ ย่ า งไรให้เค้ารักเราแบบนั้นจะดีกว่าเราทั้งสองคนจะได้ไม่ต้องมาปรับเปลี่ยนอะไรกันมากเข้าใจกันได้ดีแบบนี้สิที่หนุ่มๆตามหา

4มีเ ส น่ ห์

เคยเห็นมั้ยคะ ที่ผู้หญิงบางคนสวยจริงๆ ดูดีทุกอย่ างแต่เหมือนว่าขาดอะไรบางอย่ างไป ใช่ค่ะสิ่งนั้นคือเสน่ห์เสน่ห์มีหลายแบบแม้ว่า เราจะไม่สวยไม่ขาวใสวิ๊งแต่หากเราสะอาดสอ้าน แต่งตัวดูดี เข้ากันคุยเก่งยิ้มง่ายจะทำให้เรามีเสน่ห์ ที่น่าดึงดูดน่าค้นหาเราอาจจะเห็นอยู่บ่อยๆว่า สาวคนนั้นมีอะไรดีนะทำไม ถึ ง ได้แฟนหล่อขนาดนั้นใช่เลยค่ะเพราะเค้าคงมีเสน่ห์บางอ ย่ างที่ทำให้หนุ่มๆนั้นหลงไหลยังไงล่ะ

5ความ มี น้ำใจเอื้ออา รี ย์

เคยมีหนุ่มๆหลายคน ที่ใช้บริการ Noonswoonได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ช อ บ ผู้หญิงที่จิตใจดีมากกว่าแม้ ว่าจ ะ ไม่สวยมากแต่ความเอื้อเฟื้อ ต่อคนอื่นมันทำให้ผู้ชายเห็นอะไร ที่มากกว่าหน้าตารูปลักษณ์ทั้งนี้การมีน้ำใจ แสดงให้เห็นถึงการให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่ใช่การเอาเปรียบผู้ชายจะมองว่า เมื่อเธอคนนั้นมีจิตใจที่ดีต้องส่งผลมาถึงคนรัก คนรอบข้างอ ย่ างแน่นอนเพราะคนเราก็ชอบคนที่จิตใจดีมีน้ำใจมากกว่า คนที่ดูถูกคนอื่นนะจริงมั้ย

6ร่า เ ริ ง สดใสแข็งแกร่งทั้งภายใน และ ภายนอก

ผู้หญิงที่อารมณ์ดี มองโลกในแง่บวก เป็นแม่เหล็กชั้นดีที่อย ากให้ผู้ชายเข้ามาพูดคุยด้วย เพราะผู้ชายชอบสาวที่ทำให้เค้ามีความสุขได้ ไม่อ่อนต่อโลกจนเกินไปเพราะผู้หญิงเหล่านี้ จะมีความแ ข็ งแ ก ร่ ง มองด้า น ดีเป็นส่วนใหญ่ยิ่งถ้าได้ผู้หญิงที่ดูแลตัวเองดี สุขภาพร่างกายแข็งแรงด้วยล่ะก็จะเป็นอะไรที่เพอร์เฟ็คมาก เพราะผู้ชายชอบผู้หญิงทีแข็งแรงพึ่งพาตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งแฟนตลอดสาวประเภทนี้แหละnจ้าเอาใจหนุ่มๆไปเต็มๆ

ขอขอบคุณที่มา noonswoonapp stand-smiling

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …