Home ข้อคิด คุณสมบัติที่ดีที่เมียจะสนับสนุนสามีให้เจริญก้าวหน้า

คุณสมบัติที่ดีที่เมียจะสนับสนุนสามีให้เจริญก้าวหน้า

3 second read
0
0
290
คุณสมบัติที่ดีที่เมียจะสนับสนุนสามีให้เจริญก้าวหน้า

คุณสมบัติที่ดีที่เมียจะสนับสนุนสามีให้เจริญก้าวหน้า

1ให้กำลังใจ

หนุ่มๆทั้งหลาย จงเลือกแต่งงานกับผู้หญิงที่พร้อม ให้กำลังใจคุณเลือกคนที่เข้าใจคุณเสมอ เพราะเบื้องหลังความสำเร็จของหลายๆคนล้วนมาจากภรรย าทั้งสิ้น

2รักคุณสามีสุดหัวใจ

คำว่ารักก็ยังสำคัญกับความสัมพันธ์อยู่ดี เพราะแม้ความรักจะจืดจางลงบ้างถ้าแต่ความจริงแล้ว ความรักมันเปลี่ยนรูปแบบ ปตามกาลเวลามากกว่านะฉะนั้นถ้าเธอยังอยู่กับคุณรักคุณเพียงคนเดียวยังดูแลและเอาใจใส่คุณเหมือนเดิมในทุกๆวันเพียงเท่านี้ก็คือความรักแล้วแหละ

3เธอรักคนที่สามีรัก

ครอบครัวของสามีเพื่อนของสามี ถ้าเธอให้ความสำคัญ กับสิ่งที่คุณสามีรักจับมือเธอไว้แน่นๆ เพราะเธอเองไงที่รักคุณ อ ย่ างหมดหัวใจพร้อมจะเป็นแม่ที่ดีของลูกพร้อมจะดูแลครอบครัวคุณแน่นอน!!

4เธอทำให้สามีเป็นคนที่ดีกว่าเดิมได้

นั่นเพราะใครๆก็สามารถทำเรื่องผิดพลาดได้ แต่กระนั้นไม่ว่าจะกี่ครั้ง ที่สามีทำผิดเธอจะยังคงอยู่คอยประคอง ให้เป็นคนที่ดีขึ้นได้ ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆหรอก

5สวยจากภายใน

แต่ภายนอกนั้นก็สำคัญเช่นกัน แต่ถ้าภายในไม่สวย ไม่ผ่องก็คงเป็นภรรย าที่ดีไม่ได้ใช่ไหมล่ะถ้าคุณเป็นคนจิตใจดี มีนิสัยอ่อนโยน ไม่หย าบคายไร้เหตุผล ทำให้คนรอบข้างหัวเราะได้นี่ก็เป็นข้อที่จะเป็นภรรย าที่ดีให้หนุ่มๆสักคนได้แล้วนะ

6เธอสร้างความคาดหวังให้สามี

สร้างบนพื้นฐานความเป็นจริง เธอไม่เพ้อ ไม่สร้างฝันลมๆแล้งๆ ให้สามีแบบที่ทำไม่ได้บนโลกความจริง แต่เธอมองโลกในแบบที่ควรจะเป็น ไม่คาดหวังให้คุณเป็นเจ้าชายดูแลเจ้าหญิงเหมือนดังนิย ายเพ้อฝัน

7เธอเป็นเพื่อนที่ดีของสามี

เพราะว่าทุกเรื่องไม่ว่าจะทุ ก ข์แค่ไหน เล็กๆน้อยๆคุณสามี สามารถเล่าให้เธอฟังได้นะเธอมีเวลารับฟังทุกเรื่อง เธอรู้ความลับของคุณแล้ว ไม่จำเป็นต้องมีอะไรปิดบังกันเพราะผู้หญิงที่รู้ว่าสามีชอบอะไรไม่ชอบอะไรถือเป็นภรรย าในฝันของหนุ่มทุกคนเชียวล่ะอานิสงส์การสงเคราะห์ภรรย าที่ดี

1ทำให้ความรักยืนยง 2ทำให้สมานสามัคคีกัน 3ทำให้ครอบครัวมีความสงบสุข4ทำให้ได้รับการยกย่องสรรเสริญ5เป็นแบบอ ย่ างที่ดีแก่อนุชนรุ่นหลังภรรย านั้นอยู่ใกล้ชิด หากไม่ผูกมิตรชีวิตจะสั้นภรรย านั้นอยู่ร่วมกัน หากคิดสร้างสรรค์บ้านนั้นเจริญ

ขอขอบคุณที่มา stand-smiling

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …