Home ข้อคิด สิงโต 6 ตัว ตัวไหนคือจ่าฝูง และตัวไหนคือตัวที่ชอบ

สิงโต 6 ตัว ตัวไหนคือจ่าฝูง และตัวไหนคือตัวที่ชอบ

4 second read
0
0
299
สิงโต 6 ตัว ตัวไหนคือจ่าฝูง และตัวไหนคือตัวที่ชอบ

สิงโต 6 ตัว ตัวไหนคือจ่าฝูง และตัวไหนคือตัวที่ชอบ

ถ้าคุณคิดว่าสิงโตตัวที่ 1 คือจ่าฝูง

คุณจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จด้วยความเชื่อมั่นของตัวเอง ไม่ว่าคุณจะเจออุปสรรคอะไรก็แล้วแต่สิ่งสำคัญที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จ และเอาชนะอุปสรรคที่เข้ามา นั่นก็คือความเชื่อมั่นในตัวเอง ความเชื่อว่าเราสามารถทำให้สำเร็จได้ สามารถชนะอุปสรรคได้นั้นเอง

ถ้าคุณคิดว่าสิงโตตัวที่ 2 คือจ่าฝูง

คุณจะประสบความสำเร็จได้ด้วยความพย าย าม แม้ว่าจะย ากแค่ไหน คุณจะพย าย ามทำสิ่งนั้นให้ดีที่สุดนั่นทำให้คุณเป็นคนที่เตรียมพร้อมอยู่เสมอ เมื่อเจอปัญหา คุณจะพย าย ามหาทางแก้ปัญหาจนสำเร็จและเมื่อทำสำเร็จ คุณมักจะรวบรวมข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น เพื่อเป็นประสบการณ์ในครั้งต่อไป

ถ้าคุณคิดว่าสิงโตตัวที่ 3 คือจ่าฝูง

คุณจะประสบความสำเร็จด้วยความบ้าคลั่ง การคิดต่าง การไม่ยึดติดแนวทางเดิมๆซึ่งแน่นอนว่าการงานทุกอ ย่ างย่อมมีหลากหลายทางที่จะประสบความสำเร็จได้ซึ่งคุณจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จในแบบที่คนอื่นๆ นึกไม่ถึงว่าคุณจะทำได้ ด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร

ถ้าคุณคิดว่าสิงโตตัวที่ 4 คือจ่าฝูง

คุณจะประสบความสำเร็จได้ด้วยมัน ส ม อ ง ความคิด และเล่ห์เหลี่ยมซึ่งคุณจะถนัดเรื่องการใช้ ส ม อ ง เป็นอ ย่ างมาก คุณจะเป็นคนจำพวกใช้หัวมากกว่าใช้แรงงานที่เหมาะกับคุณก็จะเป็นคนจำพวกวางแผนงาน และวางกลยุทธ์ทางการตลาดเพราะคุณเป็นคนที่ไม่เคยหยุดคิดหยุดทำนั่นเอง

ถ้าคุณคิดว่าสิงโตตัวที่ 5 คือจ่าฝูง

คุณจะสำเร็จได้ด้วยความเด็ดเดี่ยวและมุ่งมั่น ซึ่งคุณสมบัตินี้จะเป็นคุณสมบัติของผู้นำการเดินแต่ละก้าวของคุณจะคำนึงถึงคนอื่นๆ ที่ทำงานร่วมกันอยู่เสมอคุณจะเป็นคนที่แข็งแกร่งมากที่สุดเมื่อเจอปัญหา หากตัดสินใจแล้วก็ ย ากที่จะเปลี่ยนใจเพราะการตัดสินใจแต่ละครั้ง ได้ ผ่ านการคิดไตร่ตรองมาอ ย่ างดีแล้วนั่นเอง

ถ้าคุณคิดว่าสิงโตตัวที่ 6 คือจ่าฝูง

คุณจะประสบความสำเร็จได้ด้วยสติ สติเป็นส่วนสำคัญในการคิดวิเคราะห์และตัดสินใจ อ ย่ า งมาก คุณจะเป็นคนที่ใช้สติก่อนใช้อารมณ์ความรู้สึกทำให้คุณกลายเป็นคนที่เดาใจ ย า กมาก แต่คนอ ย่ างคุณเป็นคนที่เห็นประโยชน์ส่วนรวมเป็นสำคัญทำให้คนที่อยู่เคียงข้างคุณ รู้สึกปลอด ภั ยและไว้ใจคุณเสมอ

ขอขอบคุณที่มา  tainisai khoddeeja

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …