Home ข้อคิด คุณมองว่า ผู้หญิงคนไหนอายุมากที่สุด ความเจ้าเล่ห์ อยู่ในระดับใด

คุณมองว่า ผู้หญิงคนไหนอายุมากที่สุด ความเจ้าเล่ห์ อยู่ในระดับใด

4 second read
0
0
155
คุณมองว่า ผู้หญิงคนไหนอายุมากที่สุด ความเจ้าเล่ห์ อยู่ในระดับใด

คุณมองว่า ผู้หญิงคนไหนอายุมากที่สุด ความเจ้าเล่ห์ อยู่ในระดับใด

เลือก 1

บุคลิกภายนอก ภาพแรกที่คนเห็นคือดูเป็นคนเข้ากับคนย า ก ดูเป็นคนสันโดษจริงๆแล้วดีกับเพื่อนมาก เป็นคนมีความรับผิดชอบ มีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่กลัวที่จะต้องเ สี ย ส ล ะ

นิสัยภายใน ลึกลับ อย า กให้คนอื่นเข้าใจจิตใจตัวเองเสมอ ชอบความสมบูรณ์แบบไม่ว่าเรื่องอะไรก็จะทำให้ดีที่สุด ถ้ายังไม่เชื่อใจ ก็จะ รั ก ษ า ระยะห่าง

เลือก 2

บุคลิกภายนอก สบายๆ มีความรับผิดชอบ และเป็นผู้ใหญ่ใจกว้างมากมักจะแ บ่ง ปั นกับเพื่อนๆมีความตั้งใจเต็มเปี่ยม ทำงานหนัก

นิสัยภายใน  ชอบประนีประนอมไม่ชอบหักกับใคร ไม่ยอมให้คนอื่น ไม่เชื่อใจและท้าทายเป็นคนจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่น แม้ว่าจะไม่ชอบทำก็พย า ย า มจนสำเร็จ รักความยุติธรรมเ ก ลี ย ด คำโ ก ห ก หลอกลวง ใจอ่อนแม้ว่าจะเ จ็ บ ป ว ด แต่ถ้าอีกฝ่ายมาขอโทษก็อดไม่ได้ที่จะบอกว่าไม่เป็นไร เป็นคนเซนซิทีฟ ไม่เรียกร้อง ให้อ ภั ย คนอื่นง่าย

เลือก 3

บุคลิกภายนอก ไม่ชอบให้ใครเห็นความอ่อนแอ ภายนอกดูเป็นคนมองโลกในแง่ดี และเผชิญหน้ากับปัญหาอ ย่ างกล้าหาญ ใครดีด้วยจะตอบแทนเป็นเท่าตัว เป็นคนที่ไว้ใจได้

นิสัยภายใน ตัวตนจริงๆของคุณให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่าตัวเอง กลัวจะไปสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่น อะไรก็ทำเองหมดอารมณ์ขึ้นๆลงๆ มันจะเก็บ อดทนเรื่องราวต่างๆไว้ในใจ ภายนอกมักจะแสดงท่าทีไม่สนใจ อะไรก็ได้ แต่ในใจอึดอัดมาก

เลือก 4

บุคลิกภายนอก มีความเป็นผู้นำที่รับผิดชอบและเฉลียวฉลาด ผู้คนต่างเคารพคุณ หลายๆครั้งที่เวลาเ จ็ บ ป ว ด คุณจะไม่แสดงออกมาแต่คนรอบข้างต่างมองออก เป็นคนพึ่งพาได้ถ้าขอร้องให้ทำอะไรจะไม่ปฏิเสธภายนอกดูเย็นชาแต่จริงๆข้างในเป็นคนอบอุ่นกับคนที่ไม่สนิทจะเว้นระยะห่าง

นิสัยภายใน มักจะทำท่าว่าเข้มแข็ง แต่จริงๆแล้วในใจกำลังอ่อนแอ เป็นคนที่อะไรๆก็เก็บไว้ในใจคนที่เข้าใจคุณจริงๆมีไม่เยอะ คุณก็เลยมีเพื่อนน้อย เป็นคนค่อนข้างข ี้เกียจ ก็เลยชอบใช้วิธีฉลาดๆทำสิ่งต่างๆเป็นคนให้ความสำคัญ ทะนุถนอมเพื่อนที่อยู่ข้างกาย กล้ารักกล้าเ ก ลี ย ดแต่ใครที่คุณไม่ชอบ คุณก็จะไม่เข้าไปยุ่ง

เลือก 5

บุคลิกภายนอก ชอบยิ้ม เรื่องอะไรเล็กๆน้อยๆก็ทำให้คุณยิ้มได้ รู้สึกอะไรก็แสดงออกบนใบหน้าให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ เพียงแค่คุณคิดว่าเป็นเพื่อน ก็จะปฏิบัติด้วยอย่ างจริงใจใครที่คุณไม่สนใจก็จะเย็นชา กับคนที่คุณรักจะกลายเป็นคนไร้เหตุผล ใครดีด้วยคุณจะจดจำไว้และตอบแทน ความ แ ค้ น ก็เช่นกัน เป็นคนยึดมั่น ถ้าชอบใครแล้วก็จะชอบอย่ างถึงที่สุดจนกระทั่งตนเองเสียใจและผิดหวังไป

นิสัยภายใน ไม่ชอบให้ใครดูถูก นับถือในตัวเองมาก ชอบคิดแทนคนอื่น มักจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคนอื่น เข้าหาไม่ง่ายต้องสนิทจริงๆถึงจะเปิดรับ ข ี้ลืมไม่จดจำอะไรที่ทำให้ตัวเองคับ แ ค้ น ใจถ้าไม่ได้เกินลิมิตของคุณคุณก็จะมอง ผ่ า น อ ย่ างไม่อยู่ในสายตา นอกเสียจากว่าจะเป็นคนสนิทไม่อย่ างนั้นจะไม่สามารถมองเห็นข้อดีของคุณ

ขอขอบคุณที่มา liekr staylifeth

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …