Home ข้อคิด ฝนตกแล้ว คุณจะเลือกร่มคันไหน บอกได้ถึงลักษณะที่ซ่อนไว้ของคุณได้

ฝนตกแล้ว คุณจะเลือกร่มคันไหน บอกได้ถึงลักษณะที่ซ่อนไว้ของคุณได้

12 second read
0
0
1,071
ฝนตกแล้ว คุณจะเลือกร่มคันไหน บอกได้ถึงลักษณะที่ซ่อนไว้ของคุณได้

ฝนตกแล้ว คุณจะเลือกร่มคันไหน บอกได้ถึงลักษณะที่ซ่อนไว้ของคุณได้

ก า รทายใจ การทำนาย ขึ้นอยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละท่านนะคะ ไปดูกันว่าฝนตกแล้ว คุณจะเลือกร่มคันไห น บอกได้ถึงนิสัยที่ซ่อนไ ว้ของคุณไ ด้

ถ้าคุณเลือกร่ม คั น ที่ 1

เป็นคนที่ อารมณ์อ่อนไหว มีความกังวลตลอดเวลา มักเก็บตัวไม่ค่อยสุ่งสิง กับใครชอบอยู่บ้านเป็นคนช่างสังเกต มีไหวพริบ เมื่ออยู่ในที่ที่มีผู้คนมากมาย คุณจะเงียบไม่พูดง่ายๆเลย เรียกว่า ว่าอารมณ์ศิลปินนั่นเอง

ถ้าคุณเลือกร่ม คั น ที่ 2

เป็นคนที่เข้มแข็ง สดใส มีชีวิตชีวา ใจกว้าง พูดและทำอะไรรวดเร็วเสมอชอบที่จะไปงานปาร์ตี้หรือร่วมกิจก ร ร ม ต่างๆไม่ว่างานนั้นจะเหนื่อยเพียงใดก็จะทุ่มสุดตัว และในอีกมุมหนึ่งคุณเป็นมีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมักใจร้อนส่วนเรื่องความรัก คุณนั้นเป็นคนที่เปิดเผยจริงใจกับคนรักเสมอ

ถ้าคุณเลือกร่ม คั น ที่ 3

เป็นคนชอบความสงบ มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย กล้าเผชิญหน้ากับปัญหาแล้วสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี คนให้ความเคารพนับถือ มีความคิดที่เป็นของตัวเองเสมอและเมื่อไรที่ความคิดของคุณไม่ตรงกับใครเขา คุณก็จะไม่แสดงอาการใดๆ ทั้งนั้น จะเก็บไว้ในใจ อ ย่ า งเดียว คุณมีความทะเยอทะย านจริงจังกับชีวิต และคุณเป็นคนรักเดียวใจเดียว โรแมนติก และ โกรธง่ายหายเร็ว

ถ้าคุณเลือกร่ม คั น ที่ 4

เป็นคนที่ สงบและเยือกเย็น เป็นคนใจดี ใจเย็นและใจกว้าง คุณเป็นคนไม่ค่อยกังวลกับอะไรสักเท่าไหร่คุณชอบที่จะอยู่อ ย่ า งสงบสุขเป็นคนสบายๆง่ายๆ แต่คุณเองนั้น ไม่ชอบอยู่คนเดียว ไม่ชอบ ทะเลาะกับใคร มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีต่อคนรอบข้าง ส่วนเรื่องความรักคุณเป็นคนไม่ค่อยโรแมนติกนักแต่เมื่อรักแล้วก็จะรักเลย ไม่เปลี่ยนแปลงง่ายๆ

ขอขอบคุณที่มา v e r r y s m i l e j u n g staylifeth

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …