Home ข้อคิด 4 วิธีมัดใจที่ผู้หญิงควรทำหลังแต่งงาน

4 วิธีมัดใจที่ผู้หญิงควรทำหลังแต่งงาน

10 second read
0
0
769
4 วิธีมัดใจที่ผู้หญิงควรทำหลังแต่งงาน

4 วิธีมัดใจที่ผู้หญิงควรทำหลังแต่งงาน

หลายๆ คู่ ที่รู้สึกว่าช่วงนี้ ความรักเริ่มจะจืดจาง ไม่หวานเหมือนแต่เก่าก่อนสามีก็เริ่มไม่สนใจหรือเอาอกเอาใจเหมือนแรกๆ ไม่รู้จะทำยังไงให้ความรักกลับมาเบ่งบานเหมือนแต่ก่อน ลองใช้คาถามหาเสน่ห์ที่มัดใจสามีให้ทั้งรักทั้งหลง ตามไปดูกันเลย

คาถาที่ 1 ความเอาใจใส่

ผู้ชายทุกคนมัก ชอบให้ผู้หญิงดูแลเอาอกเอาใจ ยิ่งเวลาสามีกลับจากทำงานเหนื่อยๆ มาเจอภรรย าคอยดูแลปรนนิบัติอย่ างดีหาน้ำเย็นๆสักแก้ว นวดไหล่คลายเส้นให้ ยิ่งหลงเข้าไปใหญ่และใช้ช่วงข้าวใหม่ปลามันแสดงความรักต่อกัน ให้เบ่งบาน เอาใจเก่งขนาดนี้จะหนีไปไหนพ้นเสีย

คาถาที่ 2 ดูแลตนเองให้สวยปิ๊ง

ถึงจะต้องอยู่แต่ในบ้าน แต่ผู้หญิงอย่ างเราๆ ก็ไม่ควรปล่อยให้ตัวเองโทรม ต้องหมั่นดูแลทั้งหน้าทั้งผมเวลาออกนอกบ้าน เป็นต้องเติมปากสีแซ่บๆ ให้หน้าตาสวยใสอยู่ตลอด ใครๆก็ชอบที่จะเห็นและได้ใกล้ชิดกับของสวยๆงามๆอยู่แล้ว จริงไหมจ๊ะ

คาถาที่ 3 มัดใจด้วยเสน่ห์ปลายจวัก

โดยเฉพาะในสมัยก่อน ผู้เป็นสามีและแม่สามีจะปลื้มสะใภ้ ที่มีรสมือในการทำอาหารเป็นเลิศถึงจะเรียกว่า แม่บ้านแม่เรือน ต้องทำเป็นทุกอย่ างการเรือนอย่ าให้ขาดตกบกพร่องเรียกว่าสะใภ้บ้านไหนทำอาหารเก่งก็สามารถอวดเพื่อนบ้านได้ทั้งตำบลสามีจะได้ไปไหนไม่รอด ต้องกลับมา ต า ย รังกินกับข้าวฝีมือศรีภรรย าที่บ้าน

คาถาที่ 4 ขยันทำมาหากิน

ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะต้องงอมืองอเท้ารอให้ผู้ชายเลี้ยง เราสามารถหารายได้ช่วยเหลือครอบครัวมีรายได้เพิ่มเข้ามาอีกช่องทาง ก็น่าจะดีกว่าปล่อยเวลาว่างเสียไปเปล่าๆทั้งขยัน และยังช่วยเหลือตัวเองได้แบบนี้ ใครๆ ก็อย ากได้เป็นแม่ของลูกคาถามหาเสน่ห์ ที่มัดใจสามีให้ทั้งรักทั้งหลงแบบนี้ เป็นใครก็ต้องใจอ่อนระทวยตามๆ กันลองเอาไปใช้กับสามี ที่บ้านดูนะคะ รับรองความรักต้องกลับมาสดใสเบ่งบานบรรย ากาศภายในบ้านจะอบอวลไปด้วยความรัก เหมือนดั่งวันวานแน่นอน

ขอขอบคุณที่มา b i t c o r e t e c h verrysmilejung

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …