Home ข้อคิด กำมือแบบไหน บอกลักษณะเบื้องลึกในตัวคุณ

กำมือแบบไหน บอกลักษณะเบื้องลึกในตัวคุณ

4 second read
0
0
113
กำมือแบบไหน บอกลักษณะเบื้องลึกในตัวคุณ

กำมือแบบไหน บอกลักษณะเบื้องลึกในตัวคุณ

ลักษณะนิสัยที่เรามองภายนอกนั้น ในบางทีเราก็ไม่รู้ว่าแท้จริงแล้วตัวเราเองรวมถึงคนรอบข้างคนใกล้ ตัวนั้นเขามีลักษณะนิสัยที่แท้จริงอ ย่ า งไร นิสัยลึกๆจริงๆของเขาเป็นคนแบบไหน วันนี้เราได้มีวิธีการดูนิสัยของตนเองรวมถึงคนรอบข้างได้ด้วยวิธีการกำมือเท่านั้น จะสามารถบอกนิสัยได้

แ บ บ 1 นิ้วโป้งอยู่บนนิ้วช ี้

นิสัยภายนอก เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงและมีเซ้นส์ ในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆได้เร็ว ชอบเข้าไปช่วย เหลือผู้อื่นอยู่บ่อยๆและมีการแนะนำสนับสนุนผู้อื่นในเรื่องราวต่างๆ เมื่อผู้อื่นได้เห็นคุณแล้วจะนึกถึงความเข้มแข็งและความปลอด ภั ยและในเรื่องของความมั่นคง ให้ความเชื่อถือในความเป็นคุณนิสัยภายใน แม้ภายนอก จะดูเหมือนเป็นคนที่มีความเข้มแข็งมากแค่ไหนแต่ภายในแล้วก็ยังคงมีความเป็น เ ด็ ก

ที่ยังซ่อนอยู่ เ ด็ ก น้อยคนนั้นต้องการที่จะได้รับความยินดีและความชื่นชมและ อ ย า ก ที่จะเป็นที่ต้องการของผู้คน ร อ บข้างคนใกล้ ตัวมากๆเลยความรัก เมื่อได้ตกหลุมรักใครเข้าแล้วนั้นมักจะเป็นคนที่นึกถึงคนรักก่อนที่จะนึกถึงตัวเองอยู่เสมอ แม้ภายนอกนั้นการแสดงด้วยคำพูดคำหวานไม่เก่งเท่าไหร่ แต่ตัวคุณเองก็พร้อมที่จะทำเพื่อคนรักทุกอ ย่ า ง อ ย่ างดีที่สุด คอยดูแลเป็น อ ย่ างดี

แ บ บ 2 นิ้วโป้งอยู่บนนิ้วกลางเป็นต้น ไ ป

นิสัยภายนอก ตัวคุณเองเป็นคนที่มีจิตใจดีและเข้ากับผู้อื่นได้ง่ายและคนอื่นๆก็ชื่นชอบตัวคุณด้วยเช่นกัน คุณเป็นคนที่มีความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์มีความคิดนอกกรอบ ทำอะไรก็ ดี ใครที่ได้อยู่ใกล้คุณก็จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆอยู่เสมอและมีความสบายใจเวลาได้พูดคุยกับคุณ ได้คำแนะนำจากตัวคุณนิสัยภายใน เป็นคนที่ค่อนข้างก ลั วการเปลี่ยนแปลงไม่ชอบความล้มเหลว ทำให้บางคนก็พลอยก ลั วการได้ทดลองสิ่งใหม่ๆด้วย ตัวคุณเองแม้จะเข้ากับคนอื่นไ ด้ อ ย่ า ง ง่ายหลากหลายรูปแบบ

แต่ลึกๆแล้วคุณก็จะเป็นคนที่มองหาคนที่จะช่วย ให้คุณได้ผ่ านความรู้สึกก ลั วเหล่านี้ปได้ความรัก ด้วยความที่มีความกลัวอยู่ในใจ ทำให้มักจะดูท่าทีก่อนที่จะตกหลุมรักใคร  ย า ก ที่จะรักคนง่ายๆ แต่ถ้ารักแล้วก็จะมีความจริงจังและมีความจริงใจ คุณมักจะขอแอบมอง ขอศึกษาหรือแอบสืบเรื่องราวต่างๆมาก่อน ไม่ได้รีบร้อนเดินหน้าในทันที

แ บ บ 3 นิ้วโป้งอยู่ข้างใต้

นิสัยภายนอก เป็นคนที่มีความอ่อนไว้และค่อนข้างที่จะมีโลกส่วนตัวสูง บ่อยๆครั้งที่ไม่ยอมเปิดเผยตัวตนหรือความรู้สึกที่ตัวเองนึกคิดออกไปได้อ ย่ า ง ง่ายๆ มักจะดึงดูดให้ทำงานที่สร้างสรรค์ตัวคุณเองอาจจะไม่ได้มีเพื่อนเยอะมากสักเท่าไหร่นัก แต่ถ้าคุณได้เลือกใครว่าเพื่อนแล้วคนนั้นก็จะเป็นเพื่อน ที่ดีของคุณจริงๆ ความสัมพันธ์ก็จะแน่นแฟ้นไม่จางหายไปไหนได้ง่ายๆ และเพื่อนของคุณก็รักคุณด้วยเช่นกันนิสัยภายใน ด้วยความที่คุณชื่นชอบความสงบและไม่ชอบความขัดแย้งหรือความวุ่นวายใดๆ

ในบางครั้งแม้ว่าคุณจะมีอารมณ์ที่โม โหก็มักจะเก็บเอาไว้อยู่ในใจ เข้าทำนองข้างบนน้ำนิ่งข้างล่างน้ำเชี่ยว ทำให้คนรอบข้างของคุณนั้นเดาใจคุณได้ ย า กพอสมควรความรัก มักหาความสัมพันธ์ที่ไม่ใกล้และไม่ไกลไป ให้มีระยะห่ า งกันก็พอเพื่อให้ความสบายใจ หากคู่ของคุณนั้นมีความเข้าใจในจุ ด นี้ก็จะเป็นคู่ที่ไปด้วยกันได้ดีมากๆ ตัวคุณเองเป็นคนที่ชื่นชอบความสงบและความอ่อนโยนไม่ชอบหาเรื่องมีปาก เสียงเพื่อที่จะเลิกกับใครง่ายๆอยู่แล้ว

ขอขอบคุณที่มา shar e-si postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …