Home ข่าวทั่วไป สิ่งที่คุณชอบใช้ทาขนมปัง บอกถึงลักษณะนิสัยของคุณได้

สิ่งที่คุณชอบใช้ทาขนมปัง บอกถึงลักษณะนิสัยของคุณได้

4 second read
0
0
103
สิ่งที่คุณชอบใช้ทาขนมปัง บอกถึงลักษณะนิสัยของคุณได้

สิ่งที่คุณชอบใช้ทาขนมปัง บอกถึงลักษณะนิสัยของคุณได้

1 ช็อกโกแลต

คนที่เลือกกินขนมปั งคู่กับช็อกโกแลต มักจะเป็นคนที่มีอารม ณ์ที่ค่อนข้างลึกซึ้ง มีความหวาน และความขมในคนๆ เดียว เป็นคนปรับตัวง่าย และแปรปรวนไปตามคนรอบข้าง

มาดีก็ดีตอบ มาร้ ายก็ร้ ายกลับ แต่บางครั้งคนรอบข้ างกลับตามอารมณ์ไม่ทัน เพราะอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้ง่ายๆ ของคุณนี่แหละ เป็นคนที่กระแนะกระแหน ประชดเก่ง

แต่อารมณ์อ่อนไหว เสียใจก็ง่าย ค่อนข้างจะข ี้อายเสียด้วยซ้ำ นอกจากนี้ยังเป็นคนจู้จี้จุกจิก เจ้าระเบียบในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แถมยังชอบจับผิ ดคนอีกต่างหาก

2 ขนมปังกระเทียม

คุณเป็นคนที่ไม่ค่อ ยชอบเปิดเผยตัวตน แค่เป็นคนที่ไม่รู้จักกัน หรือไม่สนิทก็ไม่ไว้ใจแล้วล่ะ ดังนั้นใครๆ จึงแทบจะไม่กล้ าคุยกับคุณเลย ซึ่งคนไม่เข้าใจมักคิดว่า คุณเป็นคนหยิ่งยโส

แต่หากมีใครกล้าเข้าม าหาคุณแล้วหล่ะก็ จะสนิทสนมกันง่ายมาก นอกจากนี้คุณยังเป็นพวกข ี้สงสัย และข ี้ระแวงไปหมด ป ล อด ภั ยไว้ก่อน ที่เป็นอย่ างนี้ ก็เพราะเป็นคนคิดมากเกินไป และในอดีตอาจจ ะมีเรื่องผิดพลาด

จึงต้องมีเกราะป้องกันตัวไว้ นอกจากนี้คุณยังเป็ นคนพูดจริงทำจริง ตรงไปตรงมา เป็นคนเ สี ย ส ล ะ รู้จักให้ รู้จักแ บ่ ง ปั น แต่จะมีสิ่งที่หวงแหนมากๆ อยู่ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของแสนรัก คนรัก หรืออาจจะเป็นสัตว์เลี้ยงคู่ใจ

3 แยม

คุณเป็นคนที่รักคว ามยุติธรรม รักสันติ ปากตรงกับใจ และซื่อสัตย์ แต่ค่อนข้างเป็นคนฟุ้งเฟ้อ คิดอะไรเยอะแยะ วุ่นวาย แอบเป็นคนเจ้าชู้ หลายใจ เห็นข้อดีของทุกๆ คน และชอบเข้าสังคมมาก

คุณเป็นคนเชื่อเรื่องโชคลาง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาก มีความกตัญญูรู้คุณ และจงรักภักดี แต่ก็มักจะมีเรื่องใ ห้เครียดอยู่บ่อยๆ หรือบางทีก็มีอารมณ์รุ น แ ร ง หงุดหงิด โมโหง่าย ถ้าไม่สบอารมณ์

ซึ่งนี่ก็เป็นข้อเสียอีกข้อ นอกจากนี้มักจะเ ชื่อคนง่ายเสียด้วย ส่วนในเรื่องของความรัก คุณมีความโรแมนติกเอามากๆ เป็นผู้มีเสน่ห์หา มีความอ่อนโยนกับคนที่ตนเองรัก

4 เนย

คนที่ชอบทาเนย จะไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบขยับเขยื้อน ชอบการเดินทาง ชอบเปิดหูเปิดตา ถึงจะรักบ้าน อย ากอยู่บ้านแค่ไหน ก็ต้องหาเรื่องออกไปข้ างนอกบ้านอยู่เรื่อย

หรืออาจอย ากไปเจริญเติบโตในต่างถิ่น ต่างแดน เป็นคนชอบผ จ ญ ภั ย  ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เรื่องพวกนี้มันทำใ ห้คุณตื่นเต้นที่สุด บางครั้งก็ชอบพูด

หรือคิดเกินความเป็นจริง เพ้อเจ้อ เพ้อฝัน แต่ก็เป็นอีกคนนึงที่พูดอย่ างตรงไปตรงมา แต่จะดูใจเย็น และสุภาพ ไม่ชอบมีเรื่องมีราวกับใคร แค่หวังดี

ขอขอบคุณที่มา tainisai, khoddeeja

Check Also

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก ทุกคนล้ … …