Home ข้อคิด คุณชอบสีอะไรมากที่สุดบอกตัวตนหมดเปลือก บอกว่าคุณเป็นคนยังไง

คุณชอบสีอะไรมากที่สุดบอกตัวตนหมดเปลือก บอกว่าคุณเป็นคนยังไง

4 second read
0
0
88
คุณชอบสีอะไรมากที่สุดบอกตัวตนหมดเปลือก บอกว่าคุณเป็นคนยังไง

คุณชอบสีอะไรมากที่สุดบอกตัวตนหมดเปลือก บอกว่าคุณเป็นคนยังไง

สีสามารถบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่ างแม่นยำ แบบทดสอบนี้เป็นงานวิจั ยของมหาวิทย าลัยแห่งหนึ่งของเยอรมันสาขาภาควิชาจิตวิทย า อาจจะทำให้คุณรู้นิสัยที่อยู่ในส่วนลึก ของคุณก็ได้ ลองมาทำแบบทดสอบกันเลยดีกว่าจาก 8 สีด้านล่างนี้ ให้คุณเลือกสีที่ชอบที่สุดสีที่คุณชอบบ่งบอกความเป็นตัวคุณ

1สีฟ้า

คุณเป็นคนชอบความสงบ และมีอารมณ์อ่อนไหวง่าย เป็นคนที่กล้าเผชิญหน้ากับปัญหา และสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่ างดี มีแต่คนให้ความเคารพนับถือ มีความคิดเป็น ของตัวเอง แต่เมื่อไรที่ความคิดของคุณไม่ตรงกับผู้อื่น คุณก็จะไม่แสดงอาการใดๆ ทั้งสิ้น แต่จะเก็บไว้ในใจ คุณมีความทะเยอทะย านสูง เป็นคนจริงจังกับชีวิตเรื่องความรักคุณเป็นคนรักเดียวใจเดียวและโรแมนติก โกรธง่ายหายเร็ว

2สีแดง

คุณเป็น คนเข้มแข็ง ใจกว้าง สดใส มีชีวิตชีวา ชอบพูดและทำอะไรรวดเร็ว คุณชอบไปงานปาร์ตี้หรือร่วมกิจก รรมต่างๆ ไม่ว่างานนั้นจะเหน็ดเหนื่อยแค่ไหน คุณก็จะทุ่มสุดตัว ในอีกมุมหนึ่งคุณเป็นมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากมักใจร้อน ส่วนเรื่องความรักคุณจึงเป็นคนเปิดเผย จริงใจกับคนอย่ างรักเต็มที่

3สีเขียว

คุณเป็นคนสงบ และเยือกเย็น ถ้าคุณเลือกสีเขียวแสดงว่าคุณเป็นคนใจดี ใจเย็นและใจกว้าง คุณเป็นคนไม่ค่อยกังวลกับอะไรง่ายๆ คุณชอบที่อยู่อย่ างสงบสุข เป็นคนง่ายๆ สบายๆ แต่คุณไม่ชอบอยู่คนเดียว เป็นคนไม่ชอบทะเลาะกับใครมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง ส่วนเรื่องความรักคุณ เป็นคนไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไร แต่ถ้ารักแล้วก็จะรักเลย ไม่เปลี่ยนแปลง

4สีม่วง

คุณเป็นคน อารมณ์อ่อนไหว มีความกังวลตลอดเวลา ชอบเก็บตัวไม่สุ่งสิงกับใคร ชอบอยู่บ้ าน เป็นคนช่างสังเกตและมีไหวพริบ เวลาอยู่ในที่ สาธารณะหรือมีคนมากๆ คุณจะเงียบไม่พูด หรือเรียกง่ายๆ ว่าอารมณ์ศิลปิน

5สีดำ

คุณเป็นคนทีมี อารมณ์โศกเศร้าง่าย บ่งบอกว่าชีวิตของคุณไม่ค่อยราบรื่น เป็นคนไม่กล้าเสนอความคิดเห็น มีเรื่องที่ปิดบังซ่อนเร้นไม่อย ากให้คนอื่นรู้ ไม่ชอบสนิทสนมกับใครเป็นพิเศษ คนอื่นไม่สามารถเดาคุณได้ว่าตอนนี้คุณคิดอะไรอยู่เรื่องความรักคุณชอบคนที่มีฐานะดีและสูงศักดิ์กว่าคุณ

6สีเหลือง

คุณเป็นคน มนุษย์สัมพันธ์ที่ดีเป็นคนชอบอะไรง่ายๆชิวๆคุณเป็นคนที่มีบุคลิกน่าเชื่อถือเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีอุดมการณ์เป็นของตัวเองมีความกระตือรือร้นและมั่นใจในความคิดของตัวเองส่วนเรื่องความรักถ้าไม่แน่ใจก็จะไม่ตกลงใจรับใคร

7สีชมพู

คุณเป็นคนอารมณ์ อ่อนไหวง่ายและอบอุ่น ชอบทำตัวให้ดูเ ด็ กตลอดเวลา เป็นคนชอบความสะดวกสบาย คุณเป็นคนมีเสน่ห์ฉลาด รอบรู้และมองคนเป็น รักอิสระ ส่วนเรื่องความรักจะเอาใจ ใส่เทคแคร์คนรักเป็นอย่ างดีที่สุดจึงเป็นคนเปิดเผยมีความจริงใจกับคนรัก

8สีน้ำตาล

คุณเป็นคนมีความปรารถนาดี ให้กับคนรอบข้าง ค่อยเป็นห่วงเป็นใยคนรอบข้าง เป็นคนที่เข้มแข็ง ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงแต่ในสถานการณ์ที่ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าแล้วละก็ คุณจะเป็นคนที่เพื่อนๆให้ความไว้วางใจที่จะแก้ปัญหา ด้วยเหตุนี้คุณจึงเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง คุณรู้ตัวไหมว่าคุณเป็นคนรสนิยมค่อยข้างดี ชอบแต่งตัวและในดูดีในสายตาคนอื่น แต่จริงๆ แล้วคุณเป็นคนติดดิน มีความมั่นคงและรอบคอบ เรื่องความรักคุณเป็นคนที่มีความพย าย ามในเรื่องความรัก คุณจะทำทุกวิธีที่จะให้คนๆ นั้นรักตอบ และคุณเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเรื่องครอบครัวมาก

ขอขอบคุณที่มา picbear verrysmilejung

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …