Home ข้อคิด กบสองตัว แต่งงานกันอ่านสักนิด ชีวิตจะก้าวเร็วขึ้น

กบสองตัว แต่งงานกันอ่านสักนิด ชีวิตจะก้าวเร็วขึ้น

3 second read
0
0
72
กบสองตัว แต่งงานกันอ่านสักนิด ชีวิตจะก้าวเร็วขึ้น

กบสองตัว แต่งงานกันอ่านสักนิด ชีวิตจะก้าวเร็วขึ้น

กบ สอง ตัว แต่งงานกันจากนั้นก็ให้กำเนิดลูกออกมาเป็นคางคก กบตัวผู้รู้สึกโมโหมากเธอมีชู้ใช่ไหมกบตัวเมียบอกว่าเปล่าคะ ก่อนที่ฉันจะได้พบเจอกับคุณฉันไปศัลยกร รมที่เกาหลีมาค่ะสิ่งนี้บอกกับเราว่า ความเข้าใจสำคัญมากลาน้อยถามแม่ว่าทำไมเราต้องหาหญ้ากินเองทุกวันละครับทีแม่วัวพันธุ์นมไม่เห็นต้องออกมาหากินเองเลยทุกวันมีคนเอาอาหารอันโอชะมาให้กินถึงคอกเลย

แม่ลาถอนหายใจแล้วพูดว่าเราต้องเลี้ยงตัวเองด้วยลำแข้งของเรา คนอื่นเลี้ยงตัวเองด้วยน้ำนมจากเต้าของเขานะสิลูกสิ่งนี้บอกกับเราว่าทัศนะสำคัญมากบินตามแ ม ล งวันจุดหม าย คือ ส้ ว มบินตามผึ้งจุดหมาย คือ เกสร ด อ กไม้เดินตามเศรษฐี คือ หาวิธีได้เงินทีละแสนทีละล้านเดินตามขอทาน คือ ขอข้าวกินห่านกับปูแข่งขันกัน ปรากฏว่าเสมอกันทั้งคู่ก ร ร ม การไม่รู้จะทำยังไง จึงบอกห่านกับปูว่าเธอสองคนเป่ายิ้งฉุบกันก็แล้วกันห่านก็โมโห กร รมการ มาก ตวาดแว๊ดๆ ออกมาว่า

ได้ยังไง ก ร ร มการเอา ส ม อ งส่วนไหนคิดคะดิฉันมีแต่ปีกออกได้แค่กระดาษ แต่ปูมีก้ามออกทีก็กรรไกร แค่คิดดิฉันก็แพ้แล้วละค่ะสิ่งนี้บอกกับเราว่าสิ่งที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิดสำคัญมากหมาบอกกับหมีว่าแต่งงานกับผมเถอะ ผมจะทำให้คุณมีความสุขทั้งชีวิตหมีบอกหมาว่าแต่งกับเธอ ลูกออกมาเป็นหมีดำ ฉันไม่เอาหรอกฉันจะแต่งกับแมว ลูกออกมาจะได้เป็นหมีแพนด้าที่สูงค่า

สิ่งนี้บอกกับเราว่าการตัดสินใจเลือกอะไรสำคัญมากมีคำกล่าวที่ว่าคุณเป็นใครอาจไม่สำคัญ แต่ที่สำคัญ เพื่อนของคุณคือใคร คุณคบอยู่กับใครอยู่กับคน ขยัน คุณจะไม่ข ี้เกียจอยู่กับคน กระตือรือร้น คุณจะไม่หดหู่อยู่กับผู้มี ปัญญา คุณจะเป็นคนไม่ธรรมดาอย่ าอยู่ใกล้กับคนที่หมดอาลัยต า ย อ ย าก ไม่เช่นนั้น เขาจะข โ ม ยความฝันไปจากคุณโดยไม่รู้ตัว

ทำ ใ ห้ คุณกลายเป็นคนสิ้นหวังเหมือนกับเขาคนกระตือรือร้นเปรียบดั่งแสงแห่งพระอาทิตย์ส่องไปถึงไหนก็สว่างไปถึงนั่นคนหมดอาลัย ต า ยอ ย า กเปรียบดั่งพระจันทร์ ข้างขึ้นข้างแรมก็ไม่เหมือนกันท่าทีเป็นสิ่งที่ตัดสินทุกสิ่ง มีท่าทีเช่นไรก็จะเป็นเช่นไรในอนาคตนิสั ยกำหนด ช ะ ต าชีวิต มีนิสัยเช่นไรก็ย่อมมี ช ะ ต าชีวิต เช่นนั้น

ขอขอบคุณที่มา  นุสนธิ์บุคส์ chanisara

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …