Home ข่าวทั่วไป 5 สิ่งที่ควรพกติดตัวไว้ ช่วยเสริมโชคลาภ เงินทอง ให้เข้าหา

5 สิ่งที่ควรพกติดตัวไว้ ช่วยเสริมโชคลาภ เงินทอง ให้เข้าหา

4 second read
0
0
169
5 สิ่งที่ควรพกติดตัวไว้ ช่วยเสริมโชคลาภ เงินทอง ให้เข้าหา

5 สิ่งที่ควรพกติดตัวไว้ ช่วยเสริมโชคลาภ เงินทอง ให้เข้าหา

มีเงินทองเอาไว้ในการจับจ่ายใช้สอยต่างๆ ใครๆ ก็อย ากจะมีกันทั้งนั้น และด้วยตามความเชื่อที่มีอย่ างมากมายในหลายๆ ด้าน มีกันมาตั้งแต่ในสมัยก่อน

ปัจจุบันนี้ก็ยังมีคนจำนวนมากที่มีความเชื่อ และได้ปฏิบัติตามกันอยู่ เป็นสิ่งที่จะช่วยเสริมในเรื่องของโชค ช่วยเสริมเงินทองให้มีเข้ามาหาในหลายๆ ช่องทาง

จะมีโชคลาภ เงินทอง เสริมช ะ ต าชีวิตให้ดียิ่งขึ้น มีเงินไหลมาเทมาจนเต็มกระเป๋า พกสิ่งของ 5 อย่ างนี้เอาไว้ จะเป็นตัวช่วยที่ดี

1 กระเป๋าเงิน

สิ่งสำคัญที่ควรจะใส่ใจนั่นคือก ร ะ เป๋าเงิน จะต้องเลือกใช้กระเป๋าเงินที่มีความถูกโฉลกกับตัวเอง ตามตัวเลขวันเกิด

ตามช ะ ต าราศี เพื่อที่จะช่วยส่งเสริมในด้านของการเรียกทรัพย์ เรียกเงินทอง ดึงดูดโชคลาภเข้ามาหาตัวคุณได้

2 พกเงินขวัญถุง

เขาว่ากันว่าเงินขวัญถุงนั้น จะช่วยเสริมในด้านของเงินทองไหลมาเทมา เพราะถือได้ว่าเป็นเงินที่เราได้รับจากในวันที่ดี ควรเก็บเอาไว้ในกระเป๋าเงิน ไม่ควรนำออกมาใช้

จะช่วยส่งเสริมในเรื่องของเงินให้ดียิ่ง ขึ้ นไป หรืออาจจะพกเงินขวัญถุงตามปีนั ก ษั ต ร ตามความเชื่อ ก็จะเป็นตัวช่วยในด้านของเงินที่ดีมากๆ เช่นกัน

3 พกรูปภาพบุพการี

พ่อกับแม่เปรียบเสมือนเป็นพระประจำบ้าน การที่ตัวเรานั้นเคารพและบูชา แน่นอนว่าจะทำให้มีความเจริญในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นในด้านของ

การงาน การเงิน เก็บรูปบุพการีเอาไว้ในกระเป๋าเงิน จึงถือได้ว่าเป็นเครื่องรางที่ดีที่สุด ที่จะนำพาโชคลาภ นำพาแต่ความโชคดีมาให้

4 สวมใส่กำไลหินสี

ความเชื่อโบราณได้ว่ากันเอาไว้ว่า การสวมใส่กำไลหินสีนั้น จะเป็นเครื่องรางที่ช่วยเสริมในเรื่องของการเงินได้ดีมากๆ ซึ่งหินจะช่วยเสริมในด้านของเงินทองให้มีเข้ามาเรื่อยๆ อย่ างไม่ขาดมือ

และในแต่ละสีนั้นก็ให้ความหมายที่ต่างกันออกไป กำไลหินสีเขียวและสีน้ำเงิน นอกจากทั้ง 2 สีนี้ จะให้ความโดดเด่นช่วยในเรื่องของการเงินแล้ว ยังช่วยเสริมในเรื่องของความรักที่ดีด้วย

5 ใส่ต่างหู

นอกจากจะเป็นตัวช่วยที่ช่วยเสริมในเรื่องของความสวยความงามแล้ว ยังช่วยเสริมในด้านของการเงินด้วย คนโบราณได้ว่ากันเอาไว้ว่า การเจาะหูเป็นการทำให้ร่างกายเกิดเป็นช่องว่าง

ซึ่งจะทำให้เงินทองไหลออกไป วิธีทางแก้ที่ดีที่สุดก็คือ การใส่ต่างหูเพื่อเป็นการปิดช่องว่างเหล่านั้นได้ เพื่อที่จะเก็บเงินทองเอาไว้ให้อยู่กับตัว ไม่ให้ไหลออกไปไหน

สำหรับเครื่องรางทั้ง 5 อย่ างนี้ เป็นสิ่งของที่จะช่วยส่งเสริมในด้านของการเงินที่ดียิ่งขึ้นไป เสริมความมั่งคั่ง ความโชคดี การเงินที่ดี หาสิ่งของเหล่านี้ติดตัวกันเอาไว้ด้วยนะ เป็นสิ่งที่ดีมากๆ กับตัวคุณ

ขอขอบคุณที่มา aduang, postsod

Check Also

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก ทุกคนล้ … …