Home ข้อคิด เมื่อติดที่ทะเลทราย ลองเลือกมา 1 ผล สื่อได้ว่าคุณเป็นคนยังไง

เมื่อติดที่ทะเลทราย ลองเลือกมา 1 ผล สื่อได้ว่าคุณเป็นคนยังไง

3 second read
0
0
82
เมื่อติดที่ทะเลทราย ลองเลือกมา 1 ผล สื่อได้ว่าคุณเป็นคนยังไง

เมื่อติดที่ทะเลทราย ลองเลือกมา 1 ผล สื่อได้ว่าคุณเป็นคนยังไง

จินตนาการว่าตัวเองกำลังติด อยู่ในทะเลทรายอันร้อนร ะ อุ แล้วมีผลไม้ให้ คุณเลือก 1 อ ย่ า ง จาก4 อ ย่ า ง ตามภาพที่กำหนดให้คุณจะเลือกอะไรเป็นผลไม้ จ ะ บอกความเป็นตัวคุณ ได้ ซึ่งนี่เป็นเกมทายใจจากผลไม้ซึ่งก็ใช้หลักเอาล่ะเมื่อเลือกผลไม้ได้แล้ว ก็เลื่อนลงไปอ่าน คำทำนายได้เลย

1 เลือกกีวี่

ผลไม้แสนอร่อยของโปรดของหลายคน สำหรั บใคร ที่เลือกข้อนี้ก็ทายว่าเป็นที่มักจะไม่ค่อยมีความมั่นใจ ในตัวเองไม่ค่อยมีค วามกล้าที่จะทำไม่ชอบอะไรที่มีความเสี่ยง ไม่ว่าจะเรื่องงานหรืออะไรก็ต ามคุณเป็นคนใจดีและแคร์ความรู้สึกคนอื่นเสมอเป็นมิตรไม่พย าย ามมีปัญห ากับใครใครที่ชอบทำตัวมีปัญหาคุณจะไม่เข้าไปยุ่งเลย

2 เลือกแอปเ ปิ้ ล

ทายว่าคุณ เป็นคนที่มีความจริงใจ เวลาจะตัดสินอะไรหรือใครจะดูให้ดีก่อนเสมอ รู้ว่ าควรจะทำอะไรตอนไหนแต่ละอย่ างมีเงื่อนไขข้อกำหนดอย่ างไร คุณจะใช้ชีวิต ในแบบที่ตนเองต้องการทีละน้อยๆเป็นค นฉลาดเก่งเ รียนรู้เร็วแต่ก็มีอารมณ์อ่อนไหวมา กมักจะเป็นคนช่างสังเกต สิ่งรอบตัวแม้บางทีจะดูบอบบางอ่อนแอแต่ความจริงก็เป็นคนที่สู้ไม่ถอย เหมือนกั นเป็นคนที่ทำอะไร ก็จะเต็มที่เอาจนสำเร็จให้ได้

3 เลือกแตง โ ม

ทายว่าคุณเป็นคนที่ความสามารถเยอะ คนหนึ่งฉลาดกล้าหาญชอบการลงทุนเวลามีโอกาสดี ๆ อะไรเข้ามาก็จะคว้าเอาไว้ เสมอแต่บางทีก็มักจะลังเล ว่าจะเลือกทางไหนดีเพราะโอกาสที่เข้ามาบางทีมันก็พร้อ มกัน เสียด้วยและบางอย่ างอาจจะมีปัญหาเพราะคุณดันมั่นใจในตัวเอ งเกินไปบางครั้งก็ทำให้เกิดการประมาท อย ากจะให้รอบคอบกว่านี้ สักหน่อ ยแต่คุณก็เป็นคนจริงใจนะไม่โลภไม่ชอบ ทางลัดที่จะสำเร็จเป็นคนที่มีความน่าเชื่ อ ดีมนุษยสัมพันธ์ดีใจกว้างชอบช่วยเหลือ ทำอะไร ก็สำเร็จอนาคตสุข สบายมี ความสุขร่ำรวย

4 เลือกส้ม

ทายว่าคุณเป็นคนที่มักจะระมัดระวังตัวเอ งดีเสมอ เป็นคนที่มีควาคล่องตัวสูงมากเ ก่ง ความสามารถเยอะแต่ทุกวันนี้ยังพย าย ามทำให้ดีขึ้นไป อีกเพราะยังไม่ค่อยจะพอใ จกับตัวเองในปัจจุบันเท่าไหร่เล ยมักจะพัฒนาตัวเองทุกครั้ง ที่มีโอกาสหาเงินเก่ง แต่ดันไม่ค่อยชอบหาอ ะไร ทำที่มันยั่งยืนการเงินอาจจะยังไม่ เข้าที่เข้าทางสักเท่าไหร่คุณมองใกล้ไปอย ากให้มองไกล ๆ วางแผนอนาคตดี ๆ แล้วมันจะออกมาสวยงามเพี ยงผลไม้ก็ยังบ่งบอกได้ขนาดนี้มันไม่ใช่ว่าจ ะเขียนขึ้นมาเฉยๆแต่มันมีหลักจิตวิทย าซ่อนอยู่ไหนนั้นมันมีเหตุผลของมันอยู่แล้วเป็นอย่ างไรบ้าง สำหรับผลของ คำทำนาย เข้ามาเล่นจะได้ สนุกไปพร้อมกัน

ขอขอบคุณที่มา khoddeeja

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …