Home ข่าวทั่วไป เลือกเซียมซีมา 1 แท่ง บอกถึงนิสัยและโชคลาภคุณในอนาคต

เลือกเซียมซีมา 1 แท่ง บอกถึงนิสัยและโชคลาภคุณในอนาคต

3 second read
0
0
207
เลือกเซียมซีมา 1 แท่ง บอกถึงนิสัยและโชคลาภคุณในอนาคต

เลือกเซียมซีมา 1 แท่ง บอกถึงนิสัยและโชคลาภคุณในอนาคต

เซียมซีหมายเลข 1

จะมีข่าวดีเกี่ยวกับก ารทำมาค้าขาย จะมีโชค และรายรับรายได้ใหม่ๆ จากคนใกล้ตัว เป็นคนที่มีความคิดคว ามอ่านไม่เหมือนผู้อื่น เป็นคนที่ชอบช่วยเหลือผู้อื่น แม้กระทั่งตัวเองจ ะเหน็ดเหนื่อย และเสียผลประโยชน์ก็ตาม

คุณเป็นคนที่เข้าใจอ ารมณ์คนอื่นได้ง่าย ไว้ใจคนง่าย แต่ถ้าใครคิดจะมาร้ าย บอกเลยว่าทำอ ะไรราศีนี้ไม่ได้หรอก เพราะเป็นคนที่มี ด ว งจิตแข็งมาก ใครมาคิด ร้ าย หรือปองร้ ายใดๆ ก็จะแพ้ภัยตัวเองไปที่สุด

ตัวคุณเองนั้น เป็นคนที่ไม่ชอบทำอะไรที่รู้สึกว่า ตัวเองไม่เป็นตัวของตัวเอง มักจะทำเรื่องส่วนของตัวเองที่รู้สึกว่า ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน นิสัยใจคอของคุณนั้น เป็นคนที่ค่อนข้ างประหยัดมัธยัสถ์ อาจจะดูหยิ่งหน่อยๆ

แต่ถ้าได้รู้จักตัวตนที่แ ท้จริงแล้วจะรู้เลยว่า คนนั้นไม่ใช่คนที่หยิ่งศักดิ์ศรี แต่เป็นคนที่รู้จักพอดี ประมาณตน ไม่เข้าไปก้าวก่ ายเรื่องของคนอื่น ดู ด ว ง ช ะ ต าของคุณช่วงปลายสัปดาห์หน้า

มีเกณฑ์ได้จับจังหวะชีวิตที่ดี ด ว ง โ ช ค ช ะ ต าจ  ะ เ ริ่ มเ ปลี่ยนไป ทิศทางที่ดีหลังปล ายปีของปีที่ผ่ านมา ใครที่ไม่ได้ถูกโชครางวัลมานาน

มีโอกาสที่จะได้รางวัลใหญ่ ใครที่สั่งสมบุญมาเยอะ มีโอกาสสูงมากที่จะได้สิ่ งของมีค่ามาครอบครอง ระยะเวลา 4 เดือนนี้ บ้านหลังโตกำลังรอคุณอยู่

เซียมซีหมายเลข 2

การเงินการงานค่อนข้ างอุดมสมบูรณ์ดี แต่จะเจออุปสรรคปัญห าเกี่ยวกับคุณมากกว่า ด ว ง ช ะ ต าของคุณช่วงนี้ พบเจอกับคนดี และคนไม่ดี จะต้องระมัดระวัง อย่ าได้เอาตัวเองเข้าไปอ ยู่เหตุการณ์ที่ไม่ควรจะเป็น

โชคช ะ ต าถึงแม้ว่าจะพบเจอกับสิ่ งที่ไม่ดีช่วงของสัปดาห์นี้ก็ตาม ผ่ านพ้นอายุของปลายปีที่ผ่ านมาเป็นต้นไป ด ว ง ช ะ ต ามีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงเข้ าสู่มหาโชคมหาทรัพย์ ดูช ะ ต าเรื่องของอำนาจว าสนาจะเข้ามาของเรือน

ทำให้เหตุการณ์ต่างๆ หลายๆ สิ่งหลายๆ อย่ างผ่ านพ้นอุปสรรคไปได้ด้วยดีอยู่เสมอ แนะนำอย่ างหนึ่ง ช่วงนี้ให้กรวดน้ำกับเจ้ากร รมนายเ ว รด้วย แล้วบุญจะช่วยส่งเสริมเ ปิดโชคลาภให้กับตัวคุณ

เซียมซีหมายเลข 3

ด ว งเด่นเรื่องของการเปิดช่องทางการทำงาน มีโชคลาภมากขนาด จังหวะชีวิตเริ่มดีขึ้นกว่าเดิม เป็นคนที่มีสีทา หน้าตาเคร่งขรึม ดูเหมือนว่าจะเป็นคนอมทุ กข์เล็กน้อย คนข้างเจ้าระเบียบ

บางครั้งก็ดูดุดัน จนคนอื่นไม่ค่อยกล้าเข้าใกล้ แต่ถ้าใครได้รู้จักตั วตนที่แท้จริงของแล้ว จะรู้เลยว่าเป็นคนที่มีนิสัยดี นึกถึงผู้อื่นก่อนเสมอ ทำอะไรก็จะเป็นห่วงค นอื่นมากกว่าตัวเอง

จนบางครั้งทำให้ตั วเองนั้นลำบากใจ คนก็ไม่ได้บอกให้ใครไ ด้รับรู้สักเท่าไหร่เรื่องนี้ เพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อย ไม่เห็นจำเป็นต้องไปอวด หรือไม่บอกใครเลย

ด ว ง ช ะ ต าของผู้ที่จะได้ดิบได้ดีจ ากการเป็นเจ้านายตัวเอง หากใครมีอุปสรรคช่วงนี้ ให้ลุยให้เต็มที่อย่ าได้ย่อท้อ แล้วช่วงต้นปีจะพบกับโชคที่ก้ าวเข้ามาจังหวะชีวิตของคุณเอง

เซียมซีหมายเลข 4

ความมั่นคงจากผลตอบแทน ทำให้ด ว ง ช ะ ต าของคนนั้นเจอกับสิ่งที่ดี ผลจากการทำงานหนัก นิสัยใจคอโดยรวมแล้ว เป็นคนที่มีความสุภาพเรียบร้อย อัธย าศัยดี ยิ้มเก่ง

มองโลกแง่ดีอยู่เสมอ ให้อภัยคนได้ง่าย เป็นเหตุให้หลายๆ ครั้ง คุณจะต้องเอากลับมาคิดที่บ้าน ด ว ง ช ะ ต าของคุณดี เป็นด ว ง ช ะ ต าเดียวกับด ว งเมืองช่วงนี้ สถานการณ์บ้านเมืองเป็นอย่ างไร

โดยช ะ ต าของคุณก็จะเป็นแบบนั้น ภาย 3 วัน 7 วัน ด ว ง ช ะ ต ามีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงหนักมาก แม้ว่าจะเจอกับอุปสรรค ปัญหาต่างๆ นานาก็ตาม แต่ก็จะได้ดีหลัง 7 วันอย่ างแน่นอน

เซียมซีหมายเลข 5

ช่วงนี้ด ว งการงานกำลังดีเยี่ยม มีเงินมากกว่าบริวาร จะได้รับคำตอบแทนที่ส มเหตุสมผลกับค่าแรง ตัวคุณเองนั้นเป็นค นที่ใฝ่รู้ใฝ่เรียน ชอบที่จะคิดแตกต่าง มีจินตนาการสูง ที่แปลกใหม่ไม่เหมือนผู้อื่น

ชอบช่วยเหลือผู้อื่นทางอ้อม เป็นคนที่มีความคิดลบ มากกว่าคิดบวก เพราะเชื่อว่าการคิดบวกเสมอ ไม่ได้ทำให้ชีวิตดีขึ้น ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ค่ อนข้างตัดสินใจเด็ดขาด แต่ถ้าหากมีแฟนแล้ว แฟนของคุณจะเป็นค นตัดสินใจเสียมากกว่า

ด ว ง ช ะ ต าของคุณ จะได้ดีจากการทำงานหนัก จะมี ด ว ง ช ะ ต าเกี่ยวกับการทำงาน การทำเงิน มากกว่าการเสี่ยงโชค หลายครั้งแล้วที่ดูช ะ ต าเรื่องของการงานของคุณ เจอกับความลำบาก

แต่ท้ายที่สุดแล้ว ก็จะก้าวข้ามผ่ านมันไปได้เสมอ และครั้งนี้ดูช ะ ต าของคุณดูเหมือนว่า จะมีโชคอยู่ตลอดเวลา และจะเป็นแบบนี้ไประยะย าว 5 ปี 10 ปี

อีกทั้งช่วงของต้นปี มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ถ้ามีโอกาสได้สร้างงาน สร้างอนาคตอีกทิศทางหนึ่ง และเป็นทิศทางที่คู่ขนานกันกับง านที่คุณกำลังทำอยู่ปัจจุบันนี้

เซียมซีหมายเลข 6

ช่วงนี้เน้นย้ำให้สร้างกุศล กลางเดือนนี้มีโอกาสที่จะไ ด้เงินก้อนโตเป็นของรางวัล มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างเอ าแต่ใจตัวเองเป็นพิเศษ ทำอะไรจะทำให้ตั วเองเป็นจุดเด่นอยู่เสมอ

แต่ก็ไม่ทุกครั้งไป จะทำเฉพาะกับค นที่รู้สึกว่าน่าหมั่นไส้ ด ว ง ช ะ ต าจะได้ดีจากคำพูดคำจา แม้ว่าคำพูดของคุณนั้นดูเหมือนว่า จะไม่ค่อยมีใครชอบสักเท่าไรก็ตาม

แต่มันจะเป็นผลดีใ นเรื่องของการทำงาน และการทำงานอีกครั้งช่ วงของกลางเดือนนี้ มีโอกาสที่จะได้โชคลาภจ ากการทำงานหนักมาก การทำงานช่วงนี้ดูจะเหนื่ อยมากกว่าช่วงอื่นเป็นพิเศษ

และจะส่งผลกระทบท างที่ดีช่วงของต้นปีอย่ างแน่นอน ใครที่กำลังรอการเลื่อนขั้น หรือเปลี่ยนตำแหน่ง หรือโยกย้ ายงาน ให้รอไปก่อน ช่วงของเดือนกุมภาพันธ์จะได้ดิบได้ดี

เซียมซีหมายเลข 7

ช่วงนี้มีโอกาสได้ซื้อบ้าน ที่ดิน มีโอกาสดีๆ จังหวะดีๆ ช่วงต้นปี เป็นคนที่มีความอดทนสูงมาก มีความเข้มแข็ง มีพลังซ่อนเร้นอยู่ อ่อนโยน ละเอียดถี่ถ้วน มีความปราณีตมากกว่าผู้อื่น

ยิ่งถ้าเป็นเพศหญิงแล้วนั้น คุณเป็นคนที่มีลักษณ ะเรื่องของการมุทะลุ อดทนมากกว่าผู้ชาย สำหรับคนที่เป็นผู้ชายนั้น คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจ ะอ่อนโยนมากกว่าผู้หญิง

แต่เรื่องการตัดสินใจ และการหาเงิน คุณเป็นเพศที่เก่งมาก จังหวะด ว ง ช ะ ต าชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเพศ หญิงหรือเพศชาย ช่วงนี้บอกเลยว่า เป็นช่วงที่ดีระดับ 9 เต็ม 10 ทำอะไรก็จะเริ่มประสบความสำเร็จ

ความสำเร็จนี้ จะมาด้วยภาระหน้ าที่อันใหญ่หลวง ความเหน็ดเหนื่อย แต่ท้ายที่สุดแล้ว คุณจะมีความสุขกับงานที่ทำ และเงินก็จะตามมา ตามความฝันที่คุณได้วาดฝันไว้อย่ างแน่นอน

ขอขอบคุณที่มา khoddeeja

Check Also

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก

ทายเสน่ห์ภายในตัวคุณ จากสิ่งที่คุณเห็นในแว๊บแรก ทุกคนล้ … …