Home ข่าวทั่วไป สีเสื้อที่คุณใส่ สามารถบอกความเป็นคุณได้

สีเสื้อที่คุณใส่ สามารถบอกความเป็นคุณได้

4 second read
0
0
109
สีเสื้อที่คุณใส่ สามารถบอกความเป็นคุณได้

สีเสื้อที่คุณใส่ สามารถบอกความเป็นคุณได้

1 เสื้อเหลือง

เป็นคนฉลาด ทันคน มีไหวพริบ และมีความสามารถหลากหลาย ทำให้ผู้คนเคารพนับถือ และยอมรับได้ สามารถพูดให้คนเชื่อให้คนทำตามได้เก่งเรื่องการบริหารงาน งานที่ต้องควบคุมสั่งการ แก้ปัญหาเก่ง เหมาะที่จะเป็นหัวหน้า หรือที่พึ่งของคนอื่น

ในสายตาคนนอกอาจจะมองว่า คุณเป็นคนสมบูรณ์แบบ ไม่มีอะไรต้องกลัว ดูเข้มแข็ง จริงจังกับชีวิต แต่ลึกๆแล้วกลับอ่อนไหว นุ่มนวล ช่างเห็นอกเห็นใจ บางครั้งก็ ร้ า ย บ้าง มีเล่ห์เหลี่ยมมารย าที่หลายคนนึกไม่ถึงด้วยความปรารถนาว่าอย ากให้ทุก อ ย่ า ง สมบูรณ์

จึงพย าย ามอย่ างมากเพื่อให้ได้ทุกสิ่งตามต้องการเป็นคนหลายบุคลิก บางครั้งก็ดูเป็นคนง่ายๆ บางทีกลับกลายเป็นคนเครียด เอาแต่ใจ คนรอบตัวต้องปรับอารมณ์ให้ทัน เมื่อมีครอบครัว ความแปรปรวนจะลดลง เหลือไว้แต่ความเย็นชา

จนน่าใจหาย เป็นคนดูย าก ให้ความสำคัญกับเรื่องงาน และความสำเร็จมากกว่าความรัก

2 เสื้อฟ้า

มักจะเป็นคนฉลาดและมีความมั่นใจในตัวเองสูง มีการวางแผนเตรียมรับมือ กับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในชีวิต ถ้าตัดสินใจแล้วคือเป็นอันเด็ดขาด สามารถตัดสินใจทำอะไรได้โดยไม่ลังเล มีบุคลิกภาพที่เข้มแข็ง แสดงให้เห็นความเป็น คนเด็ดขาดดูน่าเกรงขาม

เป็นคนฉลาด เรียนรู้เร็ว เป็นคนที่รู้ว่าตัวเองมีดีอะไร และศัตรูคู่แข่งมีดีอะไร จึงเอาชนะได้ไม่ย ากกับความรักนั้นมีลักษณะ ของคนที่ขาดเสน่ห์ คนที่ชอบเสื้อสีนี้ค่อนข้างพอใจ ที่จะรักคนที่เก่งกาจ แต่ต้องเก่งกาจน้อยกว่าตนเอง

ชอบใช้อำนาจหรือแสดงท่าที ให้คนอื่นเห็นว่าตนเองมีอำนาจเหนือกว่าคู่ครอง นั่นทำให้คุณขาดเสน่ห์ไป อ ย่ า ง น่าเสียดาย

3 เสื้อดำ

คุณเป็นคนที่ค่อนข้างดื้อ เป็นคนที่หัวรั้น มีความคิดความอ่ า นเป็นของตัวเอง มีความเชื่อมั่นในความคิด ไม่สนใจว่าใครจะคิดยังไง ชอบทำอะไรโดยไม่พึ่งพาคนอื่น เป็นคนที่เจ้าอารมณ์อยู่ในระดับหนึ่ง คำพูดบางครั้งก็ค่อนข้างแข็งกระด้าง

คิดอะไรก็พูดไปแบบนั้น เป็นคนที่ตรงไปตรงมาไม่มีแอบแฝง เป็นคนที่ชอบเอาชนะผู้อื่น เป็นคนทุ่มเทกับทุกอย่ างเพราะตั้งเป้าหมายไว้สูง ต้องการความเป็นเลิศในทุกด้าน และจะแสดงออกให้ทุกคนรับรู้ว่า คุณต้องการอะไรเป็นคนหยิ่ง แม้แต่ในเวลาที่เดือดร้อน

หรือเผชิญปัญหา ก็จะไม่ปริปากบอกใครคนที่จะสามารถชนะใจคุณได้ต้องมีนิสัยคล้ายกัน คุณเป็นคนตกหลุมรักง่าย และจะรัก อ ย่ า ง สุดหัวใจ แต่ไม่ค่อยกล้าแสดงออก ชอบเก็บไว้คนเดียวมากกว่า คุณรักความเป็นอิสระ ชีวิตส่วนใหญ่จึงต้องอยู่คนเดียว

ไม่ง้อใคร บางครั้งก็ดูเหมือนคนไม่มีน้ำใจ และเอาแต่ใจตัวเอง

4 เสื้อส้ม

เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองสูง มีคุณธรรม และเมตตาธรรม จิตใจดี มีความรับผิดชอบสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เฉลียวฉลาด ปราดเปรื่อง มีปฏิภาณในไหวพริบอันยอดเยี่ยม เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ปรารถนา การเป็นบุคคลแถวหน้า

และการได้รับความยอมรับนับถือจากผู้คนรอบข้าง จุดอ่อนของคุณเป็นคนที่มีโอกาส แต่ต้องพลาดจังหวะดีๆ ในชีวิตไปหลายครั้ง ก็เพราะเกิดอาการลังเล กล้าๆ กลัวๆ และไม่ชอบเ สี่ ย งนี่แหละ

5 เสื้อแดง

เป็นคนฉลาด สามารถนำคำวิจารณ์ คำแนะนำต่างๆ มาพัฒนาผลงานของตนเองได้ เป็นคนรักเพื่อนมาก ทำอะไรก็คิดถึงผลประโยชน์ของ เพื่อนมากกว่าตัวเองใครเป็นเพื่อน กับคุณนับว่าโชคดีทีเดียว คุณไม่ชอบขัดใจใคร พร้อมเข้าหาคนอื่น

ค่อนข้างเรียบร้อยแต่ข้อเสีย คืออารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ถ้ารู้สึกไม่พอใจจะเหมือนเสือ โกรธและวู่วามทันที จนแทบไม่มีใครอย ากเข้าใกล้ ทำให้มีเพื่อนสนิทไม่กี่คน ด้วยเหตุผลเรื่องอารมณ์ นี่เองแต่ถ้าอารมณ์ดีก็จะเหมือนแมวเชื่อง

คุณไม่ชอบอยู่คนเดียว เหงา บางครั้งอยู่ในกลุ่มเพื่อน ก็ยังรู้สึกเหงา ถ้าไม่ได้รับความสนใจ ชอบน้อยใจ และหึงเก่ง

ขอขอบคุณที่มา tainisai, khoddeeja

Check Also

ท่านอนของคุณ บ่งบอกนิสัยของคุณได้

ท่านอนของคุณ บ่งบอกนิสัยของคุณได้ 1 ท่านอนหงาย   ถ … …