Home ข่าวทั่วไป อธิษฐานเพียงวันละ 5 นาที ชีวิตดีขึ้นแน่นอน

อธิษฐานเพียงวันละ 5 นาที ชีวิตดีขึ้นแน่นอน

4 second read
0
0
1,050
อธิษฐานเพียงวันละ 5 นาที ชีวิตดีขึ้นแน่นอน

อธิษฐานเพียงวันละ 5 นาที ชีวิตดีขึ้นแน่นอน

อธิษฐานเพียง 5 นาที เพิ่มศิริมงคลให้ตัวเอง อธิษฐานหน้าพระพุทธรูป หรือส ว ดก่อนนอนก็ได้ เห็น ผ ล รั บ ร อ ง บทส วดมนต์ แบบสั้นๆ ก็สามารถแ ผ่บุญส่วนกุศ ลนี้ ไปถึงส ร ร พ สั ตว์น้อยใหญ่ทั้งหลายได้ อ ย่ า ง ครบถ้วน

นะโม 3 จบ สั พพั ง อะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเต อุกาสะ ทะวารัตตะเยนะ กะตัง สัพพัง อะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเต อุกาสะ ขะมามิ ภันเต หากข้าพเจ้า จงใจหรือพล าดพลั้ ง ล่วงเกิน บิดา และมารดาครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม

พระอรหันต์ ทุกๆ พระองค์ พระอริยสงฆ์เจ้า ตลอดจนสิ่ง ศั ก ดิ์สิ ทธิ์ทั้งหลาย และรวมถึงผู้มีพระคุณ ท่านเจ้า ก ร ร ม นายเ ว ร จะด้วยกาย วาจา ใจ ก็ดี ขอจงได้โปรด อโหสิก ร ร มแ ก่ ข้าพเจ้าด้วยเทอญ หากข้าพเจ้า มีเจ้าของในตัว ติ ด ตามมา

ขออนุญาตมีคู่ มีครอบครัว ได้เหมือนคนปกติทั่วๆ ไป ขอ ถ อ นคำอธิษฐานที่จะ ติ ด ต ามคู่ในอดีต ขอจงต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระแ ก่กัน ข้าพเจ้าจะประพฤติตน ในทางที่ชอบที่ควร ขอบุญบ ารมีในอดีตที่ ผ่ า น มาจนถึงปัจจุบันนั้น

จงบรรด าลให้ข้าพเจ้า และครอบครัวตลอดจน บริว ารที่เกี่ยวข้อง จงเจริญ ด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ล าภ ย ศ สุข สรรเสริญ สติปัญญาอุปสรรคใดๆ หรือโ ร คภั ยใดๆ ขอให้มล าย สิ้นหายไป ขอให้ข้าพเจ้านั้น มีความสว่างทั้งทางโ ล ก

 

และทางธรรม ตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไป ตราบเข้าสู่พระนิ พ พ านเทอญ และหากมีผู้ใดเคยสร้างเ ว ร สร้างก ร ร มกับข้าพเจ้า จะช า ติ ใ ด ภ พ ใดก็ตาม ข้าพเจ้ายินดี อโหสิก ร ร มให้ ความ พ ย า บ า ท ความอ า ฆ าต และคำส า ป แ ช่ง

ในทุกช าติ ขอให้ข้าพเจ้าพ้ นจากคำสา ป แ ช่ งขอให้พ้ น น ร กภูมิ พบแสงสว่างทั้งทางโ ล ก ทางธรรมด้วยเทอญ เมื่อใดที่ใจของเรา ผู ก เ ว ร เมื่อนั้นมองไปทางใดก็พบเพียง ศั ต รูแต่หากเมื่อใดใจของเรามีเมตตา มองไปทางใด เราจะเจอแต่มิตรไมตรีที่ดีๆ

ขอขอบคุณที่มา boktorth, sabaisabuy

Check Also

ท่านอนของคุณ บ่งบอกนิสัยของคุณได้

ท่านอนของคุณ บ่งบอกนิสัยของคุณได้ 1 ท่านอนหงาย   ถ … …