Home ข้อคิด เลือกตัวเลข 1 ตัวที่ชอบ บอกความเจ้าชู้ในตัวได้

เลือกตัวเลข 1 ตัวที่ชอบ บอกความเจ้าชู้ในตัวได้

4 second read
0
0
90
เลือกตัวเลข 1 ตัวที่ชอบ บอกความเจ้าชู้ในตัวได้

เลือกตัวเลข 1 ตัวที่ชอบ บอกความเจ้าชู้ในตัวได้

ศาสตร์ของตัวเลขเป็นอีกศาสตร์นึงที่หลายคนให้ความสนใจ ใครจะเชื่อว่าตัวเลขสามารถบอกอะไรเกี่ยวกับตัวเราได้หลากห ล า ย อย่ างรวมไปถึงลักษณะนิสัยของเราได้ด้วย และวิธีการที่เราได้นำมาฝากกันในวันนี้คือ

การเลือกเลขบอกนิสัยวิธีการคือให้คุณเลือกตัวเลขที่ชอบมากที่สุดมา 1 ตัวเลขหรือสามารถให้คนข้างๆเลือกมา 1 ตัวเลข แล้วมาดูลักษณะนิสัยตามคำทำนายจากตัวเลขว่าตรงกับความเป็นตัวคุณหรือไม่

ตัวเลข 5

ตัวเลขนี้จะบ่งบอกว่า คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองอย่ างสูง เป็นคนที่มีความเป็นธรรมในทุกสิ่ง มีคุณธรรมและจริยธรรม มีเมตตา จิตใจดี เป็นคนที่และมีความรับผิดชอบสูง ยินดีที่จะช่วยผู้อื่นโดยไม่หวังสิ่งใดตอบแทน เป็นคนที่มีความเฉลียวฉลาด มีไหวพริบ และเต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ เรียกได้ว่าเป็นคนที่อยู่ในแนวหน้า และเป็นที่ยอมรับจากคนรอบตัว

แต่ข้อเสียคือคุณเป็นคนที่มีความลังเล ไม่กล้าเสี่ยงทำให้อาจเสี ยโอกาสที่ดีไปได้ส่วนเรื่องความเจ้าชู้นั้นโดยปกติแล้วเป็นคนเงียบๆไม่ค่อยแสดงออก เวลาที่คบหรือรักใครก็คบทีละคน แต่ถ้าคู่ของคุณเผลอก็มีแอบมองบ้างเป็นธรรมดา

ตัวเลข 6

คนที่ชอบตัวเลขนี้จะมีลักษณะอ่อนหวาน อ่อนโยน มีความนุ่มนวล และประนีประนอมสูง รักสันโดษ มีสติในการใช้ชีวิต เป็นคนที่ปากกับใจตรงกัน เป็นคนจิรงใจคิดอะไรก็พูดออกไปแบบนั้น จนบางครั้งกลายเป็นว่าพูดไม่เข้าหูคนอื่นซักเท่าไหร่ ต้องระวังในเรื่องของการพูดเพราะต่อให้เป็นคนพูดตรงแต่ก็ต้องนึกถึงใจของคนอื่นบ้างเช่นกัน คุณมีความซื่อตรง และมีอุดมการณ์ในการใช้ชีวิตสูง รักเพื่อนฝูงและครอบครัว จนบางครั้งเชื่อคนอื่นได้ง่ายแยกแยะไม่ออกว่าใครมาดีหรือมาไม่ดี คุณมีพรสวรรค์ในเรื่องของความคิดและการวางแผน ถึงจะเป็นคนพูดตรงแต่คุณก็มีมารย า ทในเรื่องของการใช้ชีวิตอยู่กับผู้อื่น

ไม่ชอบการโวยวาย หรือเสียงดัง และสิ่งที่สำคัญที่สุดคือคุณเป็นคนที่รักใครแล้วรักจริงคุณต้องการคนที่รักเดียวใจเดียว คุณต้องการความรักที่ดีที่เป็นความรักที่ไม่ต้องพย าย ามอะไรมากมาย ไม่หวือหวา อยู่ด้วยกันไปเรื่อยๆ ราบรื่นแต่มีความสุข นิสัยความเจ้าชู้ของคุณมีน้อย แต่ต้องระวังถ้าอยู่สองต่อสองกับคนอื่น จะมีโอกาสสานความสัมพันธ์ได้ง่ายมาก

ตัวเลข 7

คุณเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ปรับตัวเข้ากับสิ่งรอบข้างได้เก่ง ช่างเอาอกเอาใจ นึกถึงความรู้สึกของผู้อื่น เป็นคนที่รวยรอยยิ้ม อารมณ์ดี หัวเราะเก่ง มองโลกในแง่ดี แต่ปัญหาคือการพูดจาที่ตรงจนเกินไปของคุณ การพูดจาค่อนข้างที่จะโผงผาง บ่อยครั้งที่การตัดสินใจของคุณค่อนข้างที่จะโลเล แปรปรวน มักเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลาและความรู้สึกในช่วงขณะนั้น สภาพแวดล้อมและคนใกล้ชิดสามารถทำให้บางสิ่งบาง อ ย่ างในชีวิตของคุณเปลี่ยนแปลงไป

ทั้งในทิศทางที่ดีและในทิศทางที่ไม่ดีคุณจะแพ้ทางคนที่คอยดูแลและห่วงใยคุณ อยู่ด้วยแล้วรู้สึกมีความสุขและอบอุ่น คุณจะยอมทำทุกสิ่งทุกอ ย่ างเพื่อเขาคนนั้น ทำด้วยความชาญฉลาด คุณเป็นคนที่ไม่เจ้าชู้เลย เมื่อได้รักใครแล้วรักจริง

ตัวเลข 8

หมายเลขนี้บ่งบอกว่าคุณเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบ รักในศักดิ์ศรีและมีความหยิ่งทะนงในตนเองค่อนข้างสูง ชอบทำอะไรเงียบๆคนเดียว เป็นคนที่ชัดเจนกับความรู้สึกและการใช้ชีวิต รักอิสระ มีความฉลาด เป็นคนช่างคิดช่างวางแผน มีความเชื่อมั่นในตนเอง บ่อยครั้งที่คุณค่อนข้างจะอารมณ์ร้อน บางครั้งทำอะไรโดยที่ไม่ทันได้คิดแต่ถึงอย่ างนั้นเมื่อใครมีปัญหาคุณก็พร้อมที่จะช่วยอย่ างสุดความสามารถ

เรื่องของความรักหากใครอยู่ข้างๆคุณแล้วจะรู้สึกสบายใจ คุณชอบเรื่องเซอร์ไพรส์ แต่ไม่หวือหวามากนักชอบให้คนอื่นเอาใจ ชอบการกระทำมากกว่าคำพูด ส่วนใหญ่คุณจะเจ้าชู้ทางสายตามากกว่าลงมือทำจริงสิ่งที่เรานำมาฝากกันในครั้งนี้เป็นเพียงเรื่องของความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น การทายนิสัยจากตัวเลขก็เป็นเสมือนการเดานิสัยของคนนั้นๆอ ย่ างน้อยก็เพื่อให้รู้จักตัวเราเองหรือคนๆนั้นมากขึ้น

ขอขอบคุณที่มา Postsod postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …