Home ข้อคิด คนที่จะรวย เขาคิดแบบนี้ที่น้อยคนจะคิดได้

คนที่จะรวย เขาคิดแบบนี้ที่น้อยคนจะคิดได้

4 second read
0
0
723
คนที่จะรวย เขาคิดแบบนี้ที่น้อยคนจะคิดได้

คนที่จะรวย เขาคิดแบบนี้ที่น้อยคนจะคิดได้

ปั จ จัยหนึ่งที่เป็นตัวลิขิต ให้เราประสบความสำเร็จ ทางด้านการเ งินนั้นก็คือวิธีคิดที่แตกต่างกัน เรื่องเงิน ท อ ง หรืออาจจะจริงหนอลองคิดกันดูสมมุติแล้วกันทำงานมีเงินเ ก็ บ เดือนละ 10,000 บาท 1 ปี120,000

แล้วเงินล้านบาทล่ะ เราต้องใช้เวลาเก็บถึง 10 ปีเลยหรือไม่เบื่อเป็นมนุษย์เ งินเดือนกันบ้างเหรอไงครับวิธีเดียวที่จะช่วยให้เรารวยขึ้นได้ ก็คือต้องปรับเปลี่ยนวิธีคิดและทัศนคติของเราเสียใหม่ เพราะความคิดเดิมๆเป็นอุปสรรคต่อความร่ำรวยครับ

1คนรวยกล้าพูดกล้าข ายกล้านำเ ส น อ คนรวยจะกล้าข าย กล้านำเสนอสิ่งที่สร้างประโยชน์ หรือสร้างคุณค่าให้ผู้อื่นผู้ซื้อจะซื้อหรือไม่เป็นอีกเรื่อง

2คนรวยชอบคิดชอบหาไอเดียใหม่ๆอยู่เสมอ ทำให้สามารถสร้างช่องทาง ข อ งรายได้มากกว่าคนธรรมดาทั่วไป

3คนรวยโครตขยันและมีเป้าหมายของตัวเองชัดเจน พื้นฐานของ ค น สำเร็จต้องขยันทุกคน แต่ขยันอ ย่ า ง มีเป้าหมาย และรู้ว่าขยันไปเพื่ออะไรหลักคิดคนหาเงิ นเก่งเขาคิดกันยังไง

1หาเงินเ ป็ น ทักษะเหมือนกีฬา ม่มีนักกีฬามืออาชีพคนไหนที่มาเริ่มฝึกตอนโต การฝึกทักษะการหาเ งิน ยิ่งเ ด็ กยิ่งได้เปรียบ

2คนจะจ่ายเงิน เมื่อเราแก้ปัญหาให้เ ข าทุกปัญหามีเงินซ่อนอยู่ตั้งใจดูแล้วจะเห็น

3ทำเรื่องย ากให้มันง่าย คนจะยอมจ่ายเงินถ้า เ ร า ทำเรื่อง ย าก ให้มันง่าย ธุรกิจให้ความรู้ออนไลน์ทั้งหมดก็ตั้งอยู่บนพื้นฐานนี้ คือทำเรื่องย ากให้ง่ายง่ายสุดก็ข ายดีสุด

4ทำเรื่องที่คนอื่นไม่ อ ย า ก ทำทำความสะอาด เก็บขยะการจัดระเบียบวางระบบงานสร้างคนยอมจ่าย เ งิ น ให้สิ่งที่เขาไม่ อ ย า กทำเองเสมอ

5จ่ายน้อยทยอยผ่อนคนยอมซื้อง่ายกว่า

6การหาเงิ นไม่ใช่สิ่งผิดไม่ใช่เรื่องน่าอายคนที่ทำงานหาเงินตั้งแต่เ ด็ ก จะไม่มองเงินในแง่ ล บ เหมือนคนส่วนใหญ่ เราต้องมองการหาเ งินในแง่บ ว ก

7ให้เก็บเงิ นเพื่อซื้อสินทรัพย์ที่สร้างเ งินคนหาเงิ นเก่ง ย่อมมีวันนึงที่ไม่เก่ง ต้องสร้างทางเลือกโดยการทยอยซื้อสินทรัพย์ ที่สร้างเงิ นให้เราตลอดไปเช่นหุ้นปัน ผ ล

ขอขอบคุณที่มา readykids stand-smiling

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …