Home ข้อคิด รักตัวเองให้เป็น มันคือการสร้างคุณค่า ให้ตัวเองมากกว่า

รักตัวเองให้เป็น มันคือการสร้างคุณค่า ให้ตัวเองมากกว่า

3 second read
0
0
135
รักตัวเองให้เป็น มันคือการสร้างคุณค่า ให้ตัวเองมากกว่า

รักตัวเองให้เป็น มันคือการสร้างคุณค่า ให้ตัวเองมากกว่า

จงรักตัวเองให้เป็น หากคุณไม่สบายใจก็ออกไปดูโลกภายนอกบ้างเถิดอย่ าอยู่ในที่เดิมๆแล้วคุณจะได้รู้ว่าโลกกว้างใบนี้มีทิวทัศน์อันสวยงามยังมีโอกาสอีกมากมายและเวลาของชีวิตเราสั้นนิดเดียวอยู่ที่นี่ไม่เป็นสุขก็เปลี่ยนที่ซะเปลี่ยนที่แล้วไม่เป็นสุขก็จงเปลี่ยนตนเองหากคนรอบข้างหรือเรื่องราวทำให้คุณไม่สบๅยใจก็อย่ าทำตัวให้เป็น ทุ ก ข์และอย่ าทำให้คนที่ไม่รักคุณเพิ่มความทุ ก ข์ให้กับคุณใครไม่รักคุณคุณลองรักตัวเองดูนะอย่ าทำตัวอ่อนไหวเป็นฮิตาชิ

ที่ได้ยินและได้เจอเรื่องราวอะไรก็เปิดปุ๊บ ติดปั๊บ ขึ้นมาเมื่อคิดมากก็ ทุ ก ข์มากเป็นธรรมดาเพราะบางเรื่องคนพูดไม่ทันได้คิดแต่คนฟังดันคิดเก่งไงคนพูดไม่ทันได้จำคนฟังจำไปสามชๅติต่อให้คนรอบข้างจะปลอบใจหรือให้กำลังใจคุณมากเพียงใดคนอื่นก็ไม่อาจเข้าถึงความรู้สึกจริงๆของคุณได้ฉะนั้นเมื่อใดที่อดสูคนที่ รั ก ษ าคุณได้ดีที่สุดก็คือ ตัวคุณเองนั่นแหละ

เมื่อใดที่เหนื่อยก็ให้กอดตัวเองเมื่อใดที่ร้องไห้ก็ปลอบตัวเองบ้างไม่มีใครคอยกอดคอยปลอบคุณได้ 24 ชม ฉะนั้น จงฝึกรักตัวเองให้เป็นหากถูกคนรอบข้างเข้าใจผิดหากจะอธิบายก็จงอธิบายแค่ครั้งเดียวพอเพราะหากเขาไม่คิดจะเชื่อคุณอธิบายสักกี่ครั้งเขาก็ไม่เชื่อคุณอยู่ดีเพราะคนที่เชื่อคุณไม่ต้องอธิบายเขาก็เชื่อแล้วต่อให้ดีที่สุดวันหนึ่งก็ต้องสูญเสียต่อให้คิดถึงที่สุดสักวันหนึ่งก็ต้องลบลืมไปต่อให้รักที่สุดวันหนึ่งก็ต้องพรๅกจากทุกสิ่งมีพบพรๅกจากลาเป็นเรื่องธรรมดาหากวันหนึ่งต้องสูญเสียสิ่งใดไปจงรู้เอาไว้เถิดนั่นเป็นเรื่องธรรมดา

ขอขอบคุณที่มา forlifeth

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …