Home ข้อคิด บอกลักษณะของคนเกิดทั้ง 7 วัน เขามีความรักแบบไหน

บอกลักษณะของคนเกิดทั้ง 7 วัน เขามีความรักแบบไหน

4 second read
0
0
95
บอกลักษณะของคนเกิดทั้ง 7 วัน เขามีความรักแบบไหน

บอกลักษณะของคนเกิดทั้ง 7 วัน เขามีความรักแบบไหน

คนเกิดวัน จั น ท ร์

มักจะเป็นคนที่อ่อนวัยกว่า เพราะ อ ย า กที่จะดูแลคนรักของตน แบบแสนห่วงหวง และคุณก็มักชอบมีรักแบบที่ค่อยๆ ใกล้ชิดติดใจกันไปทีละนิด คุณแพ้คนที่เข้าใจคุณถ่องแท้ด ว งของคุณจึงมีแนวโน้มที่จะพบรักที่ซาบซึ้งตรึงใจและมีความผูกพันกันมาก เพราะเป็นความรักที่มีพัฒนาการเต็มไปด้วยความเข้าใจในกันและกันพ ย า ย า ม ที่จะรู้จักตัวตนแท้ ๆของกันและกันนั่นเอง

คนเกิดวันอัง ค า ร

มีหัวใจกล้าได้กล้าเสีย ในเรื่องความรักนั้นถือคติว่า เ สี่ ย ง เป็น เ สี่ ย ง กันตามประสาคนชอบสนุก เจ้าสำราญพอสมควร คนวันอังคารเจ้าชู้ จึงมี ด ว งในเรื่องความรักที่โดดเด่นคือได้พบรักเสมอๆ มักคบคนเด่นๆ ย า ม หลงรักใคร คุณจะตามติดหวังพิชิตให้ได้ เมื่อสมใจแล้ว คุณกลับไม่ยอมให้คู่รักมาเปลี่ยนแปลงความเป็นตัวตนที่แท้ของคุณถ้าใครยอมคุณได้ก็รักกันได้นานแน่นอน โดยทั่วไป ด ว งในเรื่องความรักของคนวันอังคาร ไม่ค่อยมีอุปสรรคอะไรนัก จีบใครหรือทอดสะพานให้ใครก็มักสำเร็จเสมอ อยู่ที่ว่าตัวคุณเองนั่นแหละจะเป็นฝ่ายจืดจางห่างเหินอีกฝ่ายเสียก่อน ตามประสาคนเจ้าชู้ที่หัวใจอ่อนไหว และ อ ย า กคบคนใหม่ๆ เพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องท้าทายดี

คนที่ เ กิ ด วันพุธ

ด ว งความรักของวันพุธค่อนข้างอาภัพ ทั้งๆ ที่มีคนมารักจริงแบบหวังแต่ง แต่ก็มักจบลงเพราะความไม่มีเหตุผล อ ย่ า งสุดๆ ของคุณเอง เรื่องที่จะผิดหวังเพราะไปรักเขาข้างเดียวนั้นก็มีบ้างแต่เกิดขึ้นไม่บ่อยนักหรอก ถ้าจะผิดหวังจนเสียหน้า ก็เป็นเพราะไปหลงเชื่อคนที่มาหวังผลประโยชน์จากคุณโดยไม่ได้รักคุณจริง คนวันพุธนั่นเอง เมื่อรักใครชอบใครคนวันพุธจะเทคแคร์เอาใจได้ละเมียดละไมที่สุด ยิ่งกว่าคนเกิดวันอื่นๆ แต่ด้วยความที่รักตัวเองมาก หลงตัวเองพอสมควร ดังนั้นคุณจึงต้องการให้คนพิเศษของคุณทุ่มเทรักให้คุณสุดหัวใจ ถ้ารู้สึกว่ายังได้ความรักจากเขาหรือเธอไม่มากพอ คุณจะ ร้ า ย ใส่ทันที

คนวันพฤหัสบดี

คนวันพฤหัสเจ้าชู้แค่อารมณ์เท่านั้น ไม่ได้เจ้าชู้เป็นนิสัย ถ้าเจอะเจอคนหล่อหรือคนสวยในแบบที่พึงพอใจ ก็จะส่งสายตาไปก่อนอื่น แต่ไม่ใช่คนที่จะต้องปราดเข้าไปขอทำความรู้จักทันใดคนวันพฤหัสเป็นคนที่รักมั่นคงมาก ตาม ด ว ง ช ะ ต า บ่งบอกว่าเป็นคนรักจริงหวังแต่ง มักได้คู่ดี เว้นแต่บางช่วงจะไปรักคนผิดจนเดือดร้อนไม่น้อย ด ว งความรักของคุณหากจะมีปัญหาก็อยู่ที่อารมณ์เท่านั้น ถ้าร้อนเจอร้อนก็จบเร็วแน่ ถ้าคุณลดไฟในอารมณ์ตัวเองได้ หรือเลือกคนใจเย็นเป็นน้ำ ก็รักกันยั่งยืน ย า ก จะแตกร้าวได้

คนเกิดวันศุกร์

เป็นคนเจ้าชู้เงียบ แอบโปรยเสน่ห์อยู่บ่อยๆ เหมือนกัน คนที่เกิดในวันศุกร์ เรื่องความรักจะมีปัญหาก็มักเป็นเพราะตัวคุณเอง เนื่องจากเป็นคนช่างคิดอยู่แล้ว จึงคิดมากคิดไกลเกินไปเสมอและ เป็นเหตุร้าวฉานในความสัมพันธ์ได้ไม่ ย า ก ด ว งความรักของคุณค่อนข้างไม่ธรรมดา ความรักแท้มักเกิดขึ้นกับคนที่รอบข้างแอบส่ายหน้า ว่าไม่เหมาะสมกัน ถ้าไม่แก่หรืออ่อนวัยกว่ามากๆ ก็อาจแตกต่างกันที่ฐานะ หรือ การศึกษา ด้อยกว่าในเรื่องใดเรื่องหนี่งแน่นอน และ มักจะได้แสดงถึงความรักแท้เหมือนในหนัง คือการ ฝ่ า ฟั น กับกระแสการกีดกันของครอบครัว เปอร์เซ็นต์ส่วนใหญ่จะเป็นในรูปนี้

คนเกิด วั น เ ส า ร ์

ด ว งความรักของคนวั น เ ส า ร ์นั้นจะมีรักจริงจังก็ต่อเมื่อพบเจอคนที่เรียบง่าย คล้ายๆ กัน ไม่ใช่ฟู่ฟ่าหรูหราเกินไปนัก คิดแต่เรื่องสร้างสรรค์มากกว่าเรื่องเฮฮาปาร์ตี้ปัญหาในรักมักใม่ใช่อยู่ที่ตัวคุณเอง เพราะคุณอดทนได้เสมอ แต่คนที่คุณรักต่างหากที่จะนำเรื่อง ป ว ด หั ว มาให้คุณท้ายที่สุดนี้คำทำนายจากวันเกิดอาจจะไม่ได้บอกอะไรคุณได้แม่นยำมากนัก อ ย่ าไปจริงจังมากนะคะอ่านเล่น ๆ ขำๆ ก็พอค่ะ

คนเกิดวันอาทิตย์

ด ว งความรักของคุณ เป็นลักษณะที่มีความสัมพันธ์มีความผูกพัน เต็มไปด้วยความลึกซึ้ง ไม่ใช่รักแบบตื่นเต้นเร้าใจสั้นๆ แล้วจบลงเหมือนเพียงจุดพลุ ด อ ก ไม้ไฟ คนวันอาทิตย์ทำให้คนอื่นประทับใจได้เสมอ กับความสุขุม ทรนง อดทน มุ่งมั่น ใส่ใจคนรัก อ ย่ างเสมอต้นเสมอปลาย แต่ถ้าใครคนนั้นฟู่ฟ่าหรูหราใช้เงินกระหน่ำเกินไปคุณก็ไม่ชอบใจเหมือนกันความที่เป็นคนช่างเลือกคนวันอาทิตย์ จึงไม่ใช่คนประเภทที่มีใครๆ เคียงข้างอยู่ตลอดเวลา บางปีถ้าไม่มีใครมากๆ ก็ยอมเปลี่ยวใจตลอดปีไม่ซีเรียส ถ้าคนวันอาทิตย์ถูกใจใครจะใช้เวลาดูใจ ดูนิสัย ก่อนจะดำเนินความสัมพันธ์ต่อไปให้ลึกซึ้ง ด้วยความข ี้ระแวงไม่ไว้ใจใครง่ายๆ ต้องดูแล้วดูอีกกว่าจะตัดสินใจเรื่องความเหมาะสมกัน นี่แหละคือสไตล์ความคิดของคนวันอาทิตย์ ปัญหารักในเรื่องอื่นๆ ไม่ค่อยมีหรอก นอกจากจะสับสนกับตัวเอง

 

ขอขอบคุณที่มา verrysmilejung

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …