Home ข้อคิด รู้ใจคนใน 1 วินาทีด้วยวิธีสุดง่าย แค่กำมือเท่านั้น

รู้ใจคนใน 1 วินาทีด้วยวิธีสุดง่าย แค่กำมือเท่านั้น

4 second read
0
0
202
รู้ใจคนใน 1 วินาทีด้วยวิธีสุดง่าย แค่กำมือเท่านั้น

รู้ใจคนใน 1 วินาทีด้วยวิธีสุดง่าย แค่กำมือเท่านั้น

ลั ก ษณะของการกำมือ ทำให้เรารู้ถึงนิสัยรู้ใจของตัวเราเองรวมถึงคนรอบตัวของเราได้เป็นอย่ างดี การสังเกตการกำมือของคนคนนั้นเพราะมีลักษณะที่แตกต่างกันออกไป และความแตกต่างก็มักจะมีอะไรที่ซ่อนอยู่ หากอย า กรู้ว่าลักษณะการกำมือของคุณหรือคนรอบข้างตัวคุณบอกอะไรได้บ้ างเรามาดูกันเลย

1นิ้วโป้งอยู่ข้างบนและงอนขึ้น

สำหรับคนที่มีการกำมือในลักษณะแบบนี้นั้น จะแสดงให้เห็นว่าเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีความเจียมเนื้อเจียมตัว คนภายนอกมักมองตัวว่าเป็นห น อ นหนังสือ แต่ในความจริงแล้วคุณมักเป็นคนที่รอบคอบ มีความใฝ่รู้อย ากเรียนอยู่เสมอ อะไรที่คุณสงสัยหรือเกิดเป็นคำถาม ก็มักที่จะหาคำตอบเองได้ในทุกๆเรื่อง แม้ในบางครั้งย ากที่จะทำความเข้าใจ แต่คุณก็มีความเพียรที่จะหาคำตอบ และมีจินตนาการที่ค่อนข้างกว้าง มองโลกในแง่บวก และเป็นคนที่ชอบคิดนอกกรอบอยู่เสมอ

2เอานิ้วโป้งไว้ข้างใน

สำหรับคนที่มีการกำมือในลักษณะแบบนี้ ต้องบอกเลยว่าคุณค่อนข้างเป็นคนที่มีความฉลาดมีไหวพริบดี รู้จักคิด รู้จักพูด สามารถแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าที่เกิดขึ้นได้เป็นอย่ างดี มีความสัมพันธ์เชิงบวก มีกลุ่มเพื่อนที่ค่อนข้างเยอะมีหลากหลายกลุ่ม แต่บางอารมณ์ของคุณก็มักเป็นคนที่ไม่ค่อยพูด เก็บตัว มีโลกส่วนตัวของตัวเอง เวลาที่มักเกิดปัญหาต่างๆคุณจะมองเห็นถึงสาเหตุที่แท้จริง และสามารถแก้ไขมันได้ คุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวไปยังสถานที่ใหม่ๆที่คนไม่เคยไป

3เอานิ้วโป้งไว้ข้างๆ

สำหรับคนที่มีการกำมือในลักษณะแบบนี้ คุณเป็นคนที่พูดจริงทำจริงในทุกๆเรื่อง มีความมั่นใจในตัวเองสูง และมองเห็นคุณค่าในตัวเองมากๆ แต่ถึงอย่ างไรคุณก็มักมีความก ลั วอยู่ในตัว ก ลั วที่จะตัดสินผิดพลาด ก ลั วเสียความมั่นใจ เพื่อนๆรอบตัวของคุณมักมองคุณเป็นคนฉลาด ามีความเด็ดเดี่ยว และรู้สึกปลอด ภั ย เวลาที่อยู่ใกล้ คุณจะมีคนที่คอยสนับสนุนความคิดเป็นจำนวนมาก

4เอานิ้วโป้งไว้ข้างบน

สำหรับคนที่มีการกำมือในลักษณะแบบนี้ คุณเป็นคนที่มีความตื่นตัวอยู่ตลอดเวลา มักชอบออกหาอะไรใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบหาความรู้ใหม่ๆ ชอบไปแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ ลึกๆแล้วคุณเป็นคนจิตใจดี พร้อมที่จะยื่นมือเข้าช่วย เหลือคนรอบข้างอยู่เสมอ จึงไม่แปลกใจที่คุณมีเพื่อนค่อนข้างเยอะ และคุณมีความเป็นผู้นำ กล้าคิดและกล้าตัดสินใจลักษณะของการกำมือ เป็นเรื่องที่บ่งบอกได้ว่าคนๆนั้นมีลักษณะนิสัยเบื้องลึกอย่ างไร ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องดูถึงปัจจัยอื่นๆประกอบด้วย

ขอขอบคุณที่มา  gangbeauty postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …