Home ข้อคิด วิธีเลือกของใส่บาตรตามวันเกิด เสริมให้ได้บุญกุศล

วิธีเลือกของใส่บาตรตามวันเกิด เสริมให้ได้บุญกุศล

4 second read
0
0
193
วิธีเลือกของใส่บาตรตามวันเกิด เสริมให้ได้บุญกุศล

ดอวิธีเลือกของใส่บาตรตามวันเกิด เสริมให้ได้บุญกุศล

โดยส่วนมากแล้วการใส่บาตรของแต่ละคนนั้น การเลือกซื้อของแล้วนำไปใส่บาตรในช่วงเวลาเช้า หรือการถวายสังฆทาน การเข้าวัดเข้าวา เป็นการทำบุญที่เรามักจะทำกันอยู่เป็นประจำใส่บาตรตาม 7วันเกิด

ค นที่เกิดวันจันทร์

ของใส่บาตรสำหรับผู้ที่เกิดในวันจันทร์ ให้เลือกอาหารประเภทสั ต ว์ ปี ก หรือเป็นสั ต ว์น้ำ เมนูไก่ผัดขิง แกงเผ็ดเป็ดย่ า ง อาหารหวานอย่ างน้ำอ้อย น้ำเต้าหู้ นมสด โดนัท เผือก มัน ขนมเปี๊ยะ ของถวายพระ แก้วน้ำ แจกันและของที่เป็นโปร่งใส พย าย ามทำให้จิตใจของตัวเองนั้นมีความแจ่มใส สดชื่น อย่ าไปคิดวิตกจนเกินเหตุ

ค นเกิดวันอังคาร

ของใส่บาตรสำหรับผู้ที่เกิดวันอังคาร ให้เลือกใส่บาตรอาหารประเภทเส้น ขนม จี น บะหมี่ วุ้นเส้น ก๋วยเตี๋ยว ของหวานนั้นก็จะมีลอดช่อง ระกำ ขนุน ฝอยทอง น้ำอัดลม เลือกถวายพระด้วยเครื่องไม้เครื่องมือประเภทเหล็ก แปรงสี ฟั น พัดลม กรรไกรทำตัวให้กระฉับกระเฉงและมีความตื่นตัวอยู่เสมอ มีความขยันให้มากขึ้น อย่ าผลัดวันประกันพรุ่ง อย่ าใจร้อน พย าย ามลดอารมณ์ของตัวเองให้เย็นลง

ค นที่เกิดวันพุธ

ของใส่บาตรสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ กลางวัน เน้นอาหารประเภทสีเขียว แกงเขียวหวาน ผัดคะน้า ผัดผักบุ้ง ของหวาน ขนมเปียกปูนเขียว น้ำ ฝ รั่ งถวายพระ อุปกรณ์การศึกษา หนังสือธรรมะ สร้างความมั่นใจให้กับตัวเองของใส่บาตรสำหรับผู้ที่เกิดวันพุธ กลางคืน เป็นของ ห มั กของด อ ง ยำผักกาด ด อ ง อาหารกระป๋อง ข้าวเหนียวดำ เฉาก๊วย ผลไม้หัวโตๆ อย่ างทุเรียน ขนุน ถวายพัดลมเทปธรรมะ ย าแ ก้ โ ร ค ย าหอม

ค นที่เกิดวันพฤหัสบดี

ของใส่บาตรสำหรับผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี ให้ใส่บาตรด้วยผักผลไม้ประเภทเถา ของคาวอย่ างเมนูแกงเลียง บวบผัดไข่ ผัดน้ำเต้า ของหวาน แตงน้ำกะทิ น้ำมะตูม แตงโมสิ่งของถวายพระ ส บ ง จีวร ตู้ย า โต๊ะ่บู ช า หนังสือธ ร ร มะ ควรนั่งสมาธิและถือศีล 5 ที่สำคัญนั้น อย่ าเชื่อคำพูดผู้อื่นจนมากเกินไป

ค นที่เกิดวันศุกร์

ของใส่บาตรของผู้ที่เกิดในวันศุกร์เน้นไปที่ของหอมหวานผักกาดหอมข้าวหอมมะลิไข่เจียวหอมใหญ่กล้วยหอมทอดขนมหวานๆหรือผลไม้ที่มีกลิ่นของความหอมมาถวายพระสิ่งของถวายพระนาฬิกาโต๊ะรับแขกย่ านระฆังควรทำตัวเองให้มีความสุขสดชื่นแจ่มใสบำรุงดูแลตัวเองให้ดูดีและสดใสอยู่เสมอจัดสิ่งแวดล้อมรอบข้างให้มีความ สวยงามและน่าอยู่

ค นที่เกิดวันเส า ร์

ของใส่บาตรของผู้ที่เกิดวันเ ส า ร์ ใส่บาตรด้วยของขมและของดำ อย่ างเมนูมะระ น้ำปลาหวานสะเดา มะเขือย าว ของหวานเครื่องดื่มกาแฟ โอเลี้ยง เข้าวัดใส่บาตรอย่ าลืมช่วยกวาดลานวัด ล้างห้องน้ำ พย าย ามทำให้ตัวเองไม่เ ค รี ย ด หัดมองโลกในแง่ดี นำขยะในบ้ า นไปทิ้งทุกๆวัน

ค นที่เกิดวันอาทิตย์

ของใส่บาตรของผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นอาหารคาว แนะนำให้ใส่อาหารส า รพัดไข่ อย่ างไข่ดาว ไข่เจียว ไข่ลูกเขย แกงกะทิ ของหวานมะพร้าวอ่อน มะพร้าวกะทิ น้ำขิง เงาะถวายสิ่งของเป็นหลอดไฟ ไฟฉาย อุปกรณ์ที่ช่วยในการส่องสว่าง แว่นตา พย าย ามเปลี่ยนตัวเอง ตื่นเช้าให้ เช้าออกมารับแสงอาทิตย์ ร่างกายจะได้เกิดพลังงาน อย่ าใจร้อนทำตัวให้เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่น

ขอขอบคุณที่มา naarn postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …