Home ข้อคิด การไหว้เจ้าที่เจ้าทางให้ปัง เปิดทางรับทรัพย์ อยู่แล้วรวย

การไหว้เจ้าที่เจ้าทางให้ปัง เปิดทางรับทรัพย์ อยู่แล้วรวย

4 second read
0
0
263
การไหว้เจ้าที่เจ้าทางให้ปัง เปิดทางรับทรัพย์ อยู่แล้วรวย

การไหว้เจ้าที่เจ้าทางให้ปัง เปิดทางรับทรัพย์ อยู่แล้วรวย

ที่พึ่งทางจิตใจของคนทำมาค้าขาย หลาย คนมักจะนำอาหาร ของไหว้ ไปไหว้พระ ไหว้เทพเทวดาในร้าน หรือ ไหว้สัมพเวสีบ ริ เวณร้าน หลาย ๆ คนอาจยังสงสัยเรื่องไหว้เจ้าที่ การไหว้เจ้าที่ควรทำเวลาไหน ไหว้เจ้าที่ใช้ธูปกี่ด อ ก ของไหว้เจ้าที่มีอะไรบ้าง และ ถ้าไม่มีศาลพระภูมิ มีวิธีไหว้เจ้าที่กลางแจ้งอย่ างไรแต่น้อย คนนักที่จะรู้เคล็ดลับว่า ไหว้เจ้าที่ยังไงให้ได้ผล ไหว้ยังไงให้เฮง ยอดขาย ปัง ปัง ปัง วันนี้ เ ร ามีวิธีและเคล็ดลับการ ไ ห ว้ เจ้าที่มาฝากกันจ้า อาจารย์ฟ้า นัฏฐภพ นพปฎลสวัสดิ์ เจ้าของ เ พ จ เจ้าฟ้า Indy ฮวงจุ้ย มีเทคนิคไหว้เจ้าที่ ยังไงให้เฮง มาฝาก

สำหรับของที่ใช้ถวายพระ หรือไหว้เจ้าที่เจ้าทาง เทพยดา ประกอบด้วย ผลไม้อะไรก็ได้ 5 ชนิด
พวงมาลัย ห รื อ ด อ กไม้หอม 1 พวง ธูป 5 ด อ ก เทียน 1 คู่ น้ำสะอาด 1 แก้วส่วนช่วงเวลาไหว้ที่เหมาะสม คือ 08.39 น. ถึง 10.09 น. ของทุกวัน อีกเรื่องที่สำคัญเจ้าของ กิจการควรไหว้เจ้าที่เอง
สถานที่ สำหรับไหว้ ให้ตั้งไหว้หน้าร้าน ห รื อ บริเวณดาดฟ้าที่ไม่มีอะไรมาบังศีรษะ ไหว้จนกว่าธูปจะหมด หรือไม่หมดก็ได้ จากนั้นลาของไหว้ได้

สำหรับเคล็ดลับที่หลายๆ คนไม่เคยรู้ อาจารย์ฟ้า บอกว่า ถ้าถวายพระ หรือเทพยดาสามารถ นำผลไม้บางส่วนมารับประทานได้ และบางส่วนให้นำไปให้ทาน
แต่ถ้าไหว้ถวายเจ้าที่ หรือสัมภเวสี ห้ามนำมาทานเองเด็ด ข า ด ให้นำไ ปให้ทานทั้งหมดวิธีการให้ทานทำ อ ย่ า งไร ง่ายๆ นำไปให้คนที่ลำบากกว่าเรา เช่น แม่บ้าน รปภ. คนเร่ร่อน ขอทาน ซึ่งการนำของไหว้ไปให้ทาน ย่อมดีกว่านำไปทิ้งให้เน่า บูด เสียนอกจาก บุญไม่ได้เกิดขึ้น ยังกลายเป็น ข ย ะ

ข้ อ ดีการนำของไหว้ไปทำทาน อาจารย์ฟ้า บอกว่า เทพเทวดา เจ้าที่เจ้าทาง สัมภเวสี ท่านก็ได้อานิสงส์จากทาน บารมีที่ผู้ไหว้ได้กระทำ ตามความเชื่อแล้วเจ้า ที่ เจ้าทางจะได้รับบุญบารมีเพิ่มขึ้นตามไปด้วย ท่านจะมาช่วยเหลือ และให้พรตามที่ได้ขอท่านไว้แต่ อ ย่ า ง ไรก็ตาม ผลสำเร็จย่อมมาจากการการะทำและความดี ของผู้ไหว้ด้วยส่วนหนึ่งส่วนน้ำก็เอาไปกรวดถวาย บุญกุศลที่เกิดขึ้นแก่เทพยดา เจ้าที่เจ้าทาง สัมภเวสีเมื่อท่านได้รับบุญก็จะมาช่วยทำให้กิจการของคุณ ปัง ปัง ปัง เฮง เฮง เฮง

ขอขอบคุณที่มา poobpub

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …