Home ข้อคิด บอกลักษณะจากทรงผม แค่มองผมก็บ่งบอกตัวตนได้

บอกลักษณะจากทรงผม แค่มองผมก็บ่งบอกตัวตนได้

10 second read
0
0
51
บอกลักษณะจากทรงผม แค่มองผมก็บ่งบอกตัวตนได้

บอกลักษณะจากทรงผม แค่มองผมก็บ่งบอกตัวตนได้

การผมแสกแต่ละคนต้องมีเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ไม่ว่าจะแสกกลาง แสกซ้ายบ้างขวาบ้างซึ่งถือเป็นจุดเด่นของการทำผมเลยค่ะ และแน่นอนว่าการแสกผม สามารถบอกลักษณะนิสัยของคุณได้ เรามาดูกันดีกว่าค่ะว่าตรงตามนิสัยคุณหรือไม่

1 ผมแสกซ้าย

คนที่แสกผมจากซ้ายไปขวาจะเป็นคนที่มีเหตุผล ชอบคิดวิเคราะห์ก้าวร้าว และเจ้าระเบียบ เพราะคนเหล่านี้มักจะใช้ ส ม อ ง ซีกซ้ายควบคุมสิ่งต่าง ๆแล้วเขาจะทำกิจ ก ร ร มต่าง ๆ ที่ท้าทาย แมนๆ และเป็นระเบียบแบบแผน

มุมมองของตัวเอง-เป็นคนมีเหตุผล เปิดใจ ฉลาด และเป็นระเบียบ มุมมองจากคนอื่น-เป็นคนมั่นใจ ฉลาด รู้จักวางแผน แต่บางครั้งก็อาจถูกมองว่าเป็นคนสันโดษ และไร้อารมณ์

2 ผมแสกขวา

คนที่แสกผมจากขวาไปซ้ายจะเป็นคนเจ้าอารมณ์ ใช้ชีวิตตามสัญชาตญาณ และมีความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งดูจะเป็นเรื่องจริงเพราะคนพวกนี้จะใช้ ส ม อ ง ซีกขวาควบคุมชีวิต ซึ่งเป็นซีกที่มีความเป็นผู้หญิงสูงและเต็มไปด้วยอารมณ์ต่าง ๆ

มุมมองของตัวเอง-เป็นคนที่ใส่ใจความรู้สึกของคนอื่น มีสัญชาตญาณที่ดีและอาจนำเรื่องต่าง ๆ มาคิดมากจนเกินไป มุมมองจากคนอื่น-เป็นคนที่พึ่งตัวเอง ไม่มีใครเหมือน และ แปลกประหลาด

3 คนที่ไม่แสกผมเลย

เป็นคนที่ง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่ซีเรียส คล้ายกับคนที่มีผมแสกกลาง เพราะไม่ใช่ ส ม อ ง ข้างเดียวในการใช้ชีวิตมุมมองของตัวเอง-เป็นคนง่ายๆสบายๆ และไม่จู้จี้ข ี้บ่น มุมมองจากคนอื่น-บางครั้งเป็นคนที่ไม่จริงจังจนเกินไป และอาจเป็นคนที่โดนเอาเปรียบได้ง่าย

4 ผมแสกกลาง

คนที่มีผมแสกกลางเป็นคนที่สุขุม และง่าย ๆ สบาย ๆคนกลุ่มนี้จะไม่เอนเอียงไปทางไหนมากนักเพราะใช้ ส ม อ ง ทั้งสองซีกในการใช้ชีวิตมุมมองของตัวเอง-เป็นคนเข้ากับคนได้ง่าย และปรับตัวเข้าไปสิ่งรอบข้างได้ง่าย มีเสน่ห์และถูกชักจูงได้ง่ายเช่นกันมุมมองจากคนอื่น-เป็นคนสุขุมและสำรวม แต่บางครั้งอาจจะหัวแข็งไปบ้าง

5 คนที่แสกผมซ้ายทีขวาที

หรือเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ขึ้นอยู่กับอารมณ์มักเป็นคนที่ชอบทดลองอะไรใหม่ ๆ และกล้าหาญมุมมองของตัวเอง-เป็นคนกล้าพูดกล้าแสดงออก แต่ข ี้เบื่อ มุมมองจากคนอื่น-เป็นคนที่เดาไม่ได้ เชื่อถือไม่ได้ และน่าค้นหา

ขอขอบคุณที่มา verrysmilejung

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …