Home ข้อคิด จับเหลี่ยมผู้ชายเจ้าชู้ 7 วิธีน่าจับผิด ที่สาวๆต้องเรียนรู้

จับเหลี่ยมผู้ชายเจ้าชู้ 7 วิธีน่าจับผิด ที่สาวๆต้องเรียนรู้

3 second read
0
0
41
จับเหลี่ยมผู้ชายเจ้าชู้ 7 วิธีน่าจับผิด ที่สาวๆต้องเรียนรู้

จับเหลี่ยมผู้ชายเจ้าชู้ 7 วิธีน่าจับผิด ที่สาวๆต้องเรียนรู้

เกิดเป็นหญิง แท้จริงแสนลำบาก สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาคุณแฟนเจ้าชู้จนกลุ้มใจไม่เว้นวัน อ ย า ก จะบอกเ ลิ กอีกฝ่าย ก็ไม่ยอมไป ต้องหาความ จ ริ ง

มาชี้ให้รู้ดีรู้ช ั่วกันไปเลยวันนี้เราเลยมี เคล็ดลับการจับผิดแฟนหนุ่มแบบไม่ต้องแอ๊บ กันแล้วนะคะ รับรองได้เลยว่า ห า กนำไปปฏิบัติตาม คุณจะเป็นสาวที่สตรองมากเลยล่ะ ค่ ะ ถ้าพร้อมไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

1 ลองถามหยั่ง เ ชิ ง แบบทีเล่นที จ ริ ง

สำหรับสาวๆ ที่เผอิญไปรู้ข่าวว่าเจอแฟนควง กับคนนั้นคนนี้ คุณก็อาจจะต้องลองถามหยั่งเชิงแฟนของคุณบ้างว่า มีเพื่อนไปที่นั่นที่นี่มา บังเอิญเจอแฟนอยู่กับผู้หญิงคนอื่น จะว่า อ ย่ า ง ไร เพราะ ถ้าแฟนคุณทำจริง หรือไปจริงก็จะออกอาการมีพิรุธมาให้เห็นแน่นอน ไม่มากก็น้อยล่ะค่ะ

2 พ ย า ย า ม สังเกตสีหน้าเวลาคุยโทรศั พ ท์

สำหรับใครที่มีแฟนชอบคุยโทรศัพท์แล้ว ทำท่างุบงิบ พย าย ามจับสังเกตแฟนของคุณให้ดีถึงสีหน้าของแฟนหนุ่มย ามที่คุยโทรศัพท์ เพราะในช่วงเวลาของการคุยโทรศัพท์ คุณจะพบสีหน้าที่เปลี่ยนไ ปของแฟน บางครั้งอาจจะพูดเสียงเบา หรือบางครั้งอาจจะมีการเงียบ หากใครเจอแบบนี้ แสดงว่าแฟนของคุณมีอาการน่าเป็นห่วงแล้วนะคะ

3 แฟนมาสา ยเสมอๆ

เพราะบางครั้ง การเอาใจใส่ก็หมายถึงการเห็นถึงความสำคัญของคุณนั่นเอง เพราะฉะนั้นแล้วหากว่าแฟนหนุ่มของคุณไม่ว่าจะนัดเวลาใดก็มาสายตลอด นั่นก็หมายถึง การที่เขาไม่เห็นคุณสำคัญอีกต่อไปนั่นเอง แบบนี้แล้วคงจะต้องสืบเสาะค้นหาความจริงกันต่อไปนะคะ

4 รับฟังข้อมูล จากคนภายนอก บ้ า ง

คำว่าใจกว้าง ในที่นี้ไม่ได้หมายความว่าให้มนุษย์แฟนสาว ๆ ทำตัวเอาหูไปนาเอาตาไปไร่นะคะ แต่หมายถึงว่าการที่คุณจะต้องใจกว้าง และเปิดใจรับฟังสิ่งที่มีคนมาเล่าให้ฟัง ยกตัวอย่ างง่าย ๆ ก็คือ หากว่าใครมาบอกเรื่องของแฟนคุณไปควงกับสาวอื่น ก็ต้องชั่งน้ำหนักว่าจริง หรือไม่จริงนะคะ อ ย่ า เชื่อแฟนแค่คนเดียว

5 คำพูด ของคุณแฟน ต้ อ ง จดจำไว้เสมอ

ก่อนที่จะทำตัวเป็นนักสืบนั้ น สาวๆ ต้อง พ ย า ย า ม จดจำคำพูดของแฟนตัวเองให้ได้เสียก่อน เพราะโ ด ยปกติแล้ว ค น ที่โกหกมักจะพูดไม่ตรงกันทั้งสองครั้ง หรือยิ่งให้เล่าหลายๆ ครั้งก็ยิ่งไม่ตรงกันเข้าไปใหญ่ ถ้าฟังแล้วไม่ตรง กับที่เคยเล่าครั้งที่แล้ว ก็เตรียมซักได้เลยค่ะ

6 หวงโทรศัพท์ผิ ดปกติ

ปกติแล้วคนเป็นแฟนกันสามารถรับโทรศัพท์แทนกันได้ใช่ไหมคะ แต่หากว่าใครที่คุณแฟนของตนเองหวงโทรศัพท์ ชนิดที่ว่าถ้ามีคนโทรศัพท์มาแล้วก็ห้ามรับ แบบนี้แสดงให้เห็นว่า เขาเริ่มกำลังมีอาการให้สังเกตได้ อ ย่ า ปล่อยเด็ดขาดเลยนะคะ

7 แฟนลืมวันสำคัญของเรา หรือ วันสำคัญของทั้งคู่ตลอด

คนที่มีความหมาย ไม่ว่าอย่ างไรก็สำคัญเสมอ แต่สำหรับสาวๆ ที่เจอกับปัญหาของคุณ แฟนที่ลืมความสำคัญ ก็ต้องกลับมาคิดอีกทีแล้วนะคะว่า คุณมีความหมายต่อเขามากมายเพียงใด โดยเฉพาะอย่ างยิ่งในช่วงเวลาสำคัญที่นานๆ

จะมีสักหน การลืมบ่อยๆ ไม่ได้มีความหมายอะไรมาก ไปกว่าการไม่เห็นความสำคัญนั่นเองความรัก เมื่อถึงจุดๆ หนึ่ง บางครั้งก็ต้องถึงเวลาเลือกนั่นเอง สำหรับสาวๆ คนใดที่จับโกหกได้แล้วรู้ว่าคุณแฟนโกหก ก็ถึงเวลาที่ต้องเลือกแล้วล่ะค่ะว่าการทนอยู่แบบ เ จ็ บ ป ว ด กับการตัดใจเพื่อหาคนที่รักเราจริงๆ สิ่งใดจะดีกว่ากัน สู้ๆ นะคะสาวๆ

ขอขอบคุณที่มา aromyendee

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …