Home ข้อคิด นิ้วมือบอกลักษณะที่ซ่อนอยู่ ที่คุณอาจไม่รู้

นิ้วมือบอกลักษณะที่ซ่อนอยู่ ที่คุณอาจไม่รู้

3 second read
0
0
63
นิ้วมือบอกลักษณะที่ซ่อนอยู่ ที่คุณอาจไม่รู้

นิ้วมือบอกลักษณะที่ซ่อนอยู่ ที่คุณอาจไม่รู้

เลือก 1ปลายนิ้วก้อยต่ำว่าระดับข้อแรกของนิ้วนาง

และสุดท้ายข้อ 1 บ่งบอกว่าคุณเป็นคนโรแมนติก ใส่ใจคนรอบข้างทุกคนที่ตัวเองรักหากเจอกับบุคคลแปลกหน้ามักจะเงียบไม่ค่อยพูดจาใดใด จนกลายเป็นคนที่ดูเหมือนหยิ่ง แต่ลึกๆแล้วถ้าได้สนิทด้วยจะเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่ายมาก หากมีความสุขมักจะพูดตลอดเวลาพูดไม่ยอมหยุด แต่หากคุณเศร้าหรือไม่มีความสุขคุณจะแอบซ่อนตัวอยู่คนเดียวในมุมที่ใครก็เข้าไม่ถึงเก็บความลับ ความรู้สึกเก่ง มักจะเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัว แบ่งปันความสุข

และ ทุ ก ข์ ให้กับคนที่ใกล้ชิดและสนิทแบบสุดๆเท่านั้น จนดูเหมือนเป็นคนที่เข้มแข็ง อดทน แต่นั่นกลับทำให้คนรอบข้างเข้าถึงตัวตนที่แท้จริงของคุณได้ย ากมากเป็นไงคะ ตรงกับนิสัยลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ภายในไหมเอ่ยของพี่อะเครุตรงมากบอกเลย ล อ งนำ แ บ บทดสอบนี้ไปเล่นกับเพื่อนกับแฟนดูนะ บางทีเราอาจจะได้รู้ตัวตนที่แท้จริงของเขา จะได้ปรับตัวอยู่ด้วยกันได้อ ย่ างแฮปปี้มีความสุขยังไงล่ะ

เลือก 2ปลายนิ้วก้อยสูงกว่าข้อนิ้วแรกของนิ้วนาง

สำหรับข้อ 2 บ่งบอกว่าคุณเป็นนักสู้นักวางแผนที่ดี ชอบทำงานหนักแถมยังเป็นคนใจกว้าง ไม่คิดเล็กคิดน้อย มักจะสื่ออารมณ์ภายในที่ซ่อนอยู่ ผ่ า นทางสีหน้าแววตาอยู่เสมอ

รู้จักบุญคุณคน หากใครยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือก็จะพย าย ามตอบแทนกลับไปตลอดชอบที่จะเผชิญหน้ากับปัญหา ใครดีมาดีตอบ ใครร้ า ยมาร้ า ยกลับ ถือว่าเป็นนักสู้จากธรรมชาติอย่ างแท้จริง

เลือก 3ปลายนิ้วก้อยอยู่ในระดับเดียวกับข้อแรกของนิ้วนาง

หากได้คำตอบตรงกับรูปภาพ 3 บ่งบอกว่าคุณๆ ทั้งหลายเป็นคนที่ดูเป็นมิตร อบอุ่น สบายๆเป็นตัวของตัวเอง ดูอัธย าศัยดี ชอบหัวเราะเฮฮาต่อหน้าทุกคน แต่ภายใต้เสียงหัวเราะที่ดังตลอดนั้นลึกๆ แล้วมีความเหงาอยู่ในใจเสมอ บ่อยครั้งที่คุณรู้สึกเหมือนอยู่บนโลกกว้างอย่ างโดดเดี่ยวและมักจะแบกความเหงาไว้คนเดียวอย่ างเงียบๆ

และด้วยเหตุนี้ กลุ่มคนประเภทนี้จึงจัดเป็นบุคคลที่มีความอดทนสูงมากภายนอกดูเป็นคนแข็งแกร่ง เห็นอกเห็นใจ แคร์ความรู้สึกผู้อื่นอยู่เสมอ แต่ลึกๆกลับเป็นคนแอบข ี้อาย กลัวความล้มเหลว แต่ถึงอย่ างนั้นก็พร้อมสู้สิ่งต่างๆ อย่ างกระตือรือร้น

ขอขอบคุณที่มา khoddeeja

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …