Home ข้อคิด ลักษณะท้องฟ้าที่ชอบ บ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริง

ลักษณะท้องฟ้าที่ชอบ บ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริง

9 second read
0
0
96
ลักษณะท้องฟ้าที่ชอบ บ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริง

ลักษณะท้องฟ้าที่ชอบ บ่งบอกความเป็นตัวตนที่แท้จริง

ย า ม ว่างๆ เพื่อนๆ ชอบมองท้องฟ้าหรือเปล่าคะถ้าเพื่อนๆ เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งหลงรักท้องฟ้าแล้วล่ะก็เราขอชวนเพื่อนๆ มาร่วมเล่นแบบทดสอบทำนายใจ ทายนิสัยจากท้องฟ้าที่ชอบกันค่ะ

แบบทดสอบนี้จะช่วยให้เพื่อนๆ รู้จักตนเอง และ เข้าใจตนเองมากยิ่งขึ้นว่า คุณเป็นคนประเภทที่มีนิสัยยอมคน หรือเป็นประเภทที่มีนิสัยไม่ยอมคน เผื่อว่าเพื่อนๆ จะนำไปสำรวจข้อด้อยของตนเอง และ นำไปพัฒนาตนเองต่อไป หรือ ถ้าอย ากรู้จักใครบางคนมากขึ้น ลองส่งแบบทดสอบนี้ให้เขาลองเล่นดูก็ได้นะคะ

1ท้องฟ้าหมายเ ล ข 1

ถ้ารูปท้องฟ้าหมายเลข 1 หรือท้องฟ้าย ามรุ่งอรุณ คือท้องฟ้าแบบที่คุณชื่นชอบมากที่สุด แปลว่า คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี
มีพลั งบวกล้นเหลือ ด้วยเหตุนี้ คุณจึงไม่ค่อยยอมคนไม่ยกธงขาวยอมแพ้ต่อสิ่งใดง่ายๆ ขอฮึบสู้ดูสักตั้ง ก่อนจะตัดสินใจยอมแพ้ทั้งนี้ ไม่ได้หมายความว่าคุณเป็นคนหัวดื้อ

จ้องจะเอาชนะอ ย่ า งเดียวแต่อ ย่ า งใด เพราะคุณรู้ดีอยู่แก่ใจว่าตอนไหนควรลุกขึ้นสู้ ตอนไหนควรถอย ซึ่งสกิลติดตัวนี้เองที่ทำให้คุณเป็นทั้งฝ่ายบู๊และฝ่ายบุ๋นได้อ ย่ า งดีเยี่ยม เอาตัวรอดได้ดีทุกสถานการณ์

2ท้องฟ้าหมายเ ล ข 2

ถ้ารูปท้องฟ้าหมายเลข 2 หรือท้องฟ้าย ามกลางวัน คือท้องฟ้าแบบที่คุณชื่นชอบมากที่สุด แปลว่า คุณเป็นคนมีเหตุผล เป็นผู้ใหญ่ตามอ า ยุ บุคลิกภายนอกดูเหมือนยอมคนแต่จริงๆ แล้วเป็นคนไม่ยอมใคร เพราะรักความถูกต้องยืนหนึ่ง เกลี ยดคนข ี้โกงใครคิดเอาเปรียบคุณ อาจต้องเจอกับฝันร้ า ย เพราะคุณกัดไม่ปล่อยแน่ๆ

แต่ก็ไม่น่าห่วงเท่าไหร่เนื่องจากส่วนใหญ่แล้วคุณมักอยู่เงียบๆ ในพื้นที่ของตัวเอง คอยช่วยเหลือ คอยให้คำปรึกษากับคนที่ต้องการ จะ f i g h t b a c k ก็ต่อเมื่อมีคนมารังควานไม่เลิกเท่านั้น

3ท้องฟ้าหมายเ ล ข 3

ถ้ารูปท้องฟ้าหมายเลข 3 หรือท้องฟ้าย ามสายัณห์ คือท้องฟ้าแบบที่คุณชื่นชอบมากที่สุด แปลว่า คุณเป็นคนสองอารมณ์ ย ามดีก็ดีใจหาย ย ามเหตุผลพังทลายก็ยิ่งกว่าปฐพีพิโรธ เนื่องด้วยเนื้ อแท้เป็นคนรักแรงเกลี ยดแรง เวลาให้ใจใครจะให้เต็มร้อย

ไม่มีเผื่อเห็นคุณเป็นคนแฟร์ๆ ดีมาดีกลับ ร้ า ย มา ร้ า ยกลับไม่โกงแบบนี้ แต่น่าแปลกมากที่ส่วนใหญ่คุณจะยอมคน จริงๆ คุณไม่ได้ยอมแบบพ่ายแพ้หรอก แต่ยอมแบบโนสนโนแคร์มากกว่า ประมาณว่าชีวิตเราไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว อ ย า กทำอะไรก็ทำ ไม่สนใจ

4ท้องฟ้าหมายเ ล ข 4

ถ้ารูปท้องฟ้าหมายเลข 4 หรือท้องฟ้าย ามกลางคืน คือท้องฟ้าแบบที่คุณชื่นชอบมากที่สุด แปลว่า คุณเป็นคนเฉลียวฉลาด อ่อนโยน คนที่ไม่รู้จักมักมองว่าคุณหยิ่ง จริงๆคุณรักความสงบมาก

ไม่ชอบยุ่งเรื่องของใคร และก็ไม่อ ย า กให้ใครมาก้าวก่ายตัวเองพื้นฐานเป็นคนใจๆ มีปัญหาอะไรเคลียร์ตรงๆ ได้ แต่ด้วยความที่คุณเป็นคนค่อนข้างเก็บตัวหลายๆ ครั้งจึงมักยอมคนอื่นง่ายๆ แต่ ไม่ใช่ว่าคุณยอมเพราะคุณสู้อีกฝ่ายไม่ได้นะ แต่ยอมเพราะคิดว่าเวลาของฉันมีค่า ไม่ อ ย า ก จะเ สี ยเวลากับบัวในตม

ขอขอบคุณที่มา staylifeth

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …