Home ข้อคิด บอกลักษณะจาก อาหารจานด่วน บอกได้หมดว่าเป็นคนสายไหน

บอกลักษณะจาก อาหารจานด่วน บอกได้หมดว่าเป็นคนสายไหน

6 second read
0
0
34
บอกลักษณะจาก อาหารจานด่วน บอกได้หมดว่าเป็นคนสายไหน

บอกลักษณะจาก อาหารจานด่วน บอกได้หมดว่าเป็นคนสายไหน

เราจะให้ทุกคนมาลองเลือก เมนูจานด่วน ที่คุณชอบสั่งในเวลาเร่งรีบ ลองนึกดูเล่นๆว่าเวลาคิดอะไรไม่ออก เมนูที่แล่นเข้ามาในหัวคุณเมนูแรกนั้นคืออะไร และสิ่งที่คุณเลือกนั้นจะบ่งบอกนิสัยความเป็นคุณอ ย่ า งไรบ้าง จะตรงรึเปล่า ไปลองเล่นกันดูเลย

1 ก ะ เพราไข่ดาว

เมนูคลาสสิกแบบสุดๆคงไม่พ้นกะเพรา-ไข่ดาว คนที่เลือกเมนูนี้จะเป็นคนที่รักอิสระสูงมาก ไม่ชอบการถูกบังคับเอาซะเลยเป็นคนชอบความเรียบง่ายอะไรก็ได้ ไม่ชอบคนที่จู้จี้จุกจิก เป็นคนอารมณ์ดี และแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้เก่ง

2 ข้ า วผัด

คุณเป็นคนที่มีเหตุผล มองโลกในแง่ดี เป็นคนที่เห็นคุณค่าของเงิน จะซื้ออะไรทีนี่คิดแล้วคิดอีกคุณเป็นคนที่แก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง ใส่ใจคนรอบข้างอยู่เสมอ อ่อนน้อมถ่อมตน แต่แอบข ี้น้อยใจอยู่บ่อยๆ

3 ราดหน้า-ผัดซีอิ๋ว

คุณเป็นคนที่มีความละเอียดและรอบคอบ อาจจะดูเชื่องช้าแต่แม่นยำ คุณเป็นคนที่ชอบอะไรไม่หวือหวาเน้นความเรียบง่าย ไม่ชอบอะไรที่เสียงดัง รักสงบ อ่อนน้อมถ่อมตน พู ด จ า ละมุนน่าฟังและเป็นคนที่ไม่ว่าจะเจอปัญ ห า ย ากแค่ไหนก็สามารถแก้ปัญหานั้นๆได้เป็นเลิศ

4 ข้าวมัน ไ ก่

คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี คิดบวกอยู่เสมอ เป็นคนที่เอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ให้คนรอบข้าง มีอารมณ์ขัน ชอบความนุ่มนวลเป็นคนที่มีจินตนาการสูง ชอบทำอะไรตามใจตัวเองและผู้คนรอบข้าง เป็นคนที่พิถีพิถันในการใช้ชีวิตมาก

5 ข้าวห มู แ ด ง-ข้าวห มู กรอบ

คุณเป็นคนเฮฮาปาร์ตี้ สนุกสนานแบบสุดเหวี่ยง ชอบเข้าสังคมมากๆ ไปไหนไปกัน ไปได้ทุกที่ ชอบความยุติธรรมไม่ชอบการถูกเอาเปรียบเลย เป็นคนไม่ยอมคน คุณแต่งตัวเก่งมาก รสนิยมดี ทุกอ ย่ างต้องดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า

6 ข้าวขา ห มู

คุณเป็นคนมีความลับเยอะ และเก็บความลับเก่งแบบสุดๆ มีอะไรจะไม่ค่อยพูด ชอบเก็บเอาไว้ในใจคนเดียวไม่ค่อยจะชอบเข้าสังคม โลกส่วนตัวสูง แต่เวลาอยู่กับเพื่อนฝูงจะเป็นคนเฮฮา อารมณ์ดี ข ี้เล่นคุณมักจะแสดงด้านดีๆให้ผู้อื่นเห็นเสมอ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณเศร้า ก็จะไม่มีใครรู้เลยว่าคุณเป็นอะไรนอกจากตัวคุณเอง

7 แซนวิช-เบอร์เกอร์

คุณเป็นคนที่ไม่ชอบการรอคอยเอาซะเลย หงุดหงิดง่าย แต่ว่าคุณเป็นคนที่มองโลกในแง่บวกเป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็ว ว่องไง คล่องตัวเสมอ อยู่นิ่งๆไม่ค่อยจะได้ ชอบผ จ ญ ภั ย อารมณดี หัวเราะเก่งเป็นคนมีความสุขกับเรื่องเล็กๆน้อยๆ ไม่ชอบยุ่งเรื่องของชาวบ้านเพราะแค่เรื่องของตัวเองก็จัดการไม่ไหวแล้ว

8 ข้ า วไข่เจียว

คุณเป็นคนค่อนข้างเรื่องมาก ไม่ชอบอะไรที่มันวุ่นวาย ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนช่างเลือกแต่ก็ไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร มีความอดทนสูงแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เก่ง หนักแน่น รักใครรักจริง โกรธง่ายหายเร็ว แต่มักจะข ี้นอยอยู่บ่อยๆเป็นอ ย่ า งไรบ้างสำหรับเกมการแอบอ่านใจจาก เมนูจานด่วน ที่คุณเลือก

ขอขอบคุณที่มา forlifeth

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …