Home ข้อคิด (เขียนไว้ดีมาก) จงทำชีวิตเป็นดั่งนกอินทรีย์

(เขียนไว้ดีมาก) จงทำชีวิตเป็นดั่งนกอินทรีย์

4 second read
0
0
49
(เขียนไว้ดีมาก) จงทำชีวิตเป็นดั่งนกอินทรีย์

(เขียนไว้ดีมาก) จงทำชีวิตเป็นดั่งนกอินทรีย์

นกชนิดเดียว ที่สามารถอยู่เหนืออินทรีย์ได้“คืออีกามันจะขึ้นขี่หลังพญาอินทรีย์และคอยจิก คอยสร้างความรำคาญอยู่ตลอดเวลาแต่พญาอินทรีย์จะไม่ตอบโต้โจมตีและเ สี ยเวลาไปตอแยกับมัน เพียงแค่กางปีกให้กว้าง และบินสูงขึ้นๆ ยิ่งสูงเท่าไหร่อีกาก็ยิ่งหายใจลำบากเท่านั้น แล้วมันก็จะเริ่มถอนตัวร่วงหล่นลงมาเพราะขาดอ็อกซิเจนในอากาศและหมดเรี่ยวแรงจะบินเก็บแรงของคุณ ไว้บินให้สูงอย่ าให้ราคากับคนที่ชิงชังเรา

เดี๋ยวเขาก็ตกต่ำเพราะทำตนเองเมื่อนั้นทุก อ ย่ า งจะราบรื่นโดยไม่ต้องออกแรงใครจะตัดสินคุณยังไงช่างเขา แคร์คนที่แคร์เราก็พอใครไม่มีส่วนกับชีวิตเรา ก็อ ย่ าไปให้ความ สำคัญ ไม่มีใครรู้จักเราดีเท่าตัวเราเอง ทำใจไม่มีใครไม่โดนตัดสินจะมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบเรา ไม่มีทางจะทำให้ทุกคนชอบเราได้ มันเหนื่อยเกินไปถ้าต้องทำทุกอ ย่ างให้ทุกคนเข้าใจ และพอใจอยู่กับคนที่รักและแคร์เรา ปล่อยวางไม่ต้องสนใจคนอื่น แทนที่จะ เ ค รี ย ด เพราะคนที่ เ ก ลี ย ด เ ร า

ใช้เวลาที่มีค่ากับคนที่รักเราดีกว่าเยอะ!ไม่มีใครทำได้ “ถูกใจทุกคนหรอก” มีคนรักก็ต้องมี ค น เ ก ลี ย ดมันอยู่ที่เราเก็บคำด่านั้นมาคิดให้ตัวเองไม่สบายใจ หรือจะเก็บคำนั้นไว้เพื่อพัฒนาตัวเองต่อ ต้องเลือกที่อยู่ให้เป็นต้องเข้มแข็งจากการถูก เ ก ลี ย ด วันไหนที่เรารู้คุณค่าของตัวเองมากพอ วันนั้นก็จะไม่มีใคร แ ย่ งความสุข ไปจากเราได้

ขอขอบคุณที่มา yakrookaset staylifeth

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …