Home ข้อคิด เครื่องประดับบ่งบอกตัวตนเบื้องลึก จากเครื่องประดับที่ชอบ

เครื่องประดับบ่งบอกตัวตนเบื้องลึก จากเครื่องประดับที่ชอบ

3 second read
0
0
70
เครื่องประดับบ่งบอกตัวตนเบื้องลึก จากเครื่องประดับที่ชอบ

เครื่องประดับบ่งบอกตัวตนเบื้องลึก จากเครื่องประดับที่ชอบ

1 น า ฬิ กาข้อมือ

ปกติเวลาคุณจะพูดคุยกับใครนั้น คุณมักจะอ่อนน้อมถ่อมตนอยู่เสมอนิสัยของคุณทำให้ชีวิตของคุณเจริญก้าวหน้า มีแต่คนยินดีต้อนรับคุณอยู่เสมอแต่คุณนั้นกลับเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองมากๆ นิสัยอ่อนนอกแข็งใน ถ้าบอกว่าไม่แล้วละก็ไม่ต้องพูดกันอีกเลยภายนอกแสดงออกนุ่มนวลมีเสน่ห์ ภายในซับซ้อนเข้าใจย าก

เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชอบทำงานอะไรที่ใช้จินตนาการและอารมณ์เป็นหลัก ไม่ชอบให้ใครมาบังคับคุณเป็นคนเรียนรู้เร็วและรับมือกับสิ่งต่างๆ ได้ดี คุณเป็นคนพูดจาตรงๆคุณไม่ได้อย ากสร้างศัตรูหรอก แค่คิดว่ามีอะไรก็พูดตรงๆ แต่คนรอบข้างมักจะเข้าใจคุณผิดคุณเป็นคนอารมณ์เปลี่ยนไปมาเร็ว เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ า ย เพื่อนสนิทรู้ว่าจะรับมือกับคุณยังไงพวกเขารู้ว่าคุณไม่มีอะไร แต่สำหรับคนไม่สนิทแล้ว อาจจะรู้สึกว่าคุณไม่เป็นมิตร

2 แ ห ว น

ดูเหมือนคุณอาจเป็นคนที่ช่างพูดช่างคุย แต่ลึกๆแล้วนั้น คุณเป็นคนที่ชอบอยู่คนเดียวเสียมากกว่าชอบทำอะไรคนเดียว เพราะคิดว่าการทำอะไรคนเดียวมักจะรวดเร็วกว่า ระเบียบเรียบร้อยกว่า สำหรับคุณแล้ว ทุกอย่ างต้องเป๊ะการเรียนการหาความรู้เป็นความมั่นคงของคุณ ของใช้หรือข้าวของต่างๆจะถูกจัดวางไปอย่ างเป็นระเบียบ การแต่งกาย รสนิยม ความสุภาพ และการวางตัว สมบูรณ์แบบทุกอย่ างคุณเป็นนักวางแผน วางนโยบายที่ดี ถ้าสนใจเรื่องอะไรก็จะต้องเรียนรู้ให้ถึงแก่นแท้ของเรื่องนั้นๆ

คุณเป็นนักแสดงที่ดี มาเก็ตติ้งตัวเองได้อย่ างยอดเยี่ยม มีความสามารถในการเรียนรู้และชักจูงอย่ างน่าทึ่งเมื่อคนอื่นแสดงความสามารถได้อย่ างยอดเยี่ยมหรือพูดคุยอย่ างชาญฉลาดคุณจะปรับเปลี่ยนมันให้เป็นสไตล์ของตัวเองแล้วทำใหม่ในแบบที่ดีกว่าต้นฉบับอย่ างไม่น่าเชื่อ มันเป็นพรสวรรค์ของคุณ

3 ต่ า ง หู

โดยปกติแล้วคุณเป็นพวกประเภทไม่ชอบร่ำอวดรวย ไม่ชอบโชว์ความฉลาดออกมาอย่ างมั่วซั่วคนที่รู้จักตัวตนของคุณจริงๆ จะรู้ว่าคุณเป็นคนแบบไหนคุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูง มีความมานะอุตสาหะ เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเพื่อนมากๆ

เป็นคนขึ้เหงา ข ี้น้อยใจ จึงต้องให้ความสำคัญกับเพื่อน เป็นคนมีเพื่อนมากแต่เพื่อนรู้ใจมีน้อยในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ดื้อมากๆ ดื้อหัวชนฝา แต่ก็รับฟังคนอื่นเหมือนกัน มีความมุ่งมั่น ความใฝ่ฝันทะเยอทะย านสูง คุณเป็นคนเรียนรู้เร็ว คุณแคร์ความคิดและสายตาที่คนรอบๆ มองคุณ และเสียใจกับอะไรเล็กๆ น้อยๆ ได้ง่ายๆ

4 แ ว่ น ตา

ตัวคุณเองนั้นเป็นคนที่ช่างพูดช่างเจรจา หลายครั้งที่คุณรู้สึกเหนื่อยกับการทุ่มเทแรงกายแรงใจไปกับบางสิ่งบางอย่ างแล้วไม่ได้ผลตอบกลับมาในทิศทางที่ดี คุณจะรู้สึกท้อแท้และเหนื่อยใจมากคุณชอบเก็บตัวเงียบ แต่ก็เป็นคนมุทะลุ กล้าได้กล้าเสีย มีความมั่นใจในตัวเองสูง ทำอะไรก็ตามเป็นคนชอบอิสระ มีจิตใจเข้าแข็งเด็ดเดี่ยว ทำทุกอย่ างตามอำเภอใจ เรียกว่าตามใจตัวเองมากกว่า จนใครๆอาจมองว่าเป็นคนดื้อไม่ฟังใคร นี่เป็นลักษณะนิสัยโดยรวมทั่วไป

ด้วยความที่เป็นคนตรงไปตรงมาเลยทำให้คนหลายๆ คนไม่ค่อยพอใจกับนิสัยแบบนี้ของคุณ นี่คือข้อเสียที่ต้องแก้ไขต่อเมื่อเวลาผ่ า นไปอายุมากขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้น ความสุขุมรอบคอบจะเข้ามาแทนที่ แล้วจะประสบความสำเร็จความมีสมาธิ และความสามารถในการสังเกตวิเคราะห์ของคุณน่าทึ่ง คุณเป็นคนที่ต้องมั่นใจถึงจะลงมือทำ เพราะงั้นคุณก็เลยจัดการทุกอย่ างได้อย่ างรวดเร็วและถูกต้องคุณยังมีความสามารถในการคิดและสัญชาตญาณที่แม่นยำ ในขณะที่กำลังเดินเล่นไปเรื่อยๆตามปกติ คุณอาจจะคิดอะไรเจ๋งๆ ออกมาได้นับไม่ถ้วน ซึ่งนี่คือพรสวรรค์ของคุณ

5 กำ ไ ล ข้อมือ

คุณเป็นคนมีมาดดี ไม่ว่าจะต้องไปเข้ากับสังคมหรือสิ่งแวดล้อมใหม่ๆคุณนั้นก็ยังรักสามารถของตัวเองได้อยู่เสมอ คุณเป็นคนที่เก่ง จริงใจ มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีเสน่ห์แบบธรรมชาติคุณมีจิตใจที่ย ากจะหยั่งถึงได้จริงๆ คุณเป็นคนที่ชอบแสวงหาประสบการณ์ใหม่ๆ ผจญ ภั ย และชอบเรียนรู้จากประสบการณ์ตรงมากกว่าการอ่ า นหนังสือ

การเรียน หรือการบอกเล่าชอบลอง อย ากรู้อย ากลองไปเรื่อย รักอิสระ ไม่ ชอบให้ใครมาบงการ อย ากทำทำเองถ้าอย ากเลิกเลิกเลยไม่บอกใครคุณเป็นคนประนีประนอม ไม่โกรธอะไรใครมาก แถมคุณยัง เ ก ลี ย ดการใช้อารมณ์แต่ถ้าเจอคนที่แย่มากๆคุณก็สามารถ ร ะ เ บิ ด ออกมาได้เหมือนกัน

ขอขอบคุณที่มา จันทร์เจ้า khoddeeja

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …