Home ข้อคิด ใครมีปัญหาเรื่อง หนี้สินทำบุญไม่ขึ้นให้สะสมเหรียญ 10 บาทแล้วห่อผ้าขาวบางไว้

ใครมีปัญหาเรื่อง หนี้สินทำบุญไม่ขึ้นให้สะสมเหรียญ 10 บาทแล้วห่อผ้าขาวบางไว้

3 second read
0
0
289
ใครมีปัญหาเรื่อง หนี้สินทำบุญไม่ขึ้นให้สะสมเหรียญ 10 บาทแล้วห่อผ้าขาวบางไว้

ใครมีปัญหาเรื่อง หนี้สินทำบุญไม่ขึ้นให้สะสมเหรียญ 10 บาทแล้วห่อผ้าขาวบางไว้

ปั ญ ห าที่เกิดขึ้นกับคนเรามีอะไรหลายเรื่องราว บางคนมองว่าเป็นเรื่องเล็กบางคนมองว่าเป็นเรื่องใหญ่ และปัญหาหลักๆที่คนจำนวนมากมักจะเจอกันนั่นก็คือในเรื่องของเงินทอง มีเงินทองที่ไม่พอใช้ มีเงินเข้ามาก็มักจะมีค่าใช้จ่ายต่างๆให้ได้จ่ายออกไปทำงานหาเงินเพื่อนำมาใช้ในชีวิตประจำวันก็ยังไม่พอ คนบางคนนั้นดิ้น ร นทำงานหลายๆอ ย่ า ง แต่ทำอ ย่ า งไรก็มักจะเจอปัญหาการเงินอยู่เสมอ ไม่ประสบความสำเร็จในด้านของเงินทอง ไม่มีเงินใช้ไม่มีเงินเก็บ แถมยังต้องหาเงินมาใช้หนี้ที่ติดค้าง

คนที่มีปัญหาในเรื่องของการเงิน มีปัญหาในเรื่องของหนี้สิน ทำบุญคนไม่ขึ้น เราจะแนะนำวิธีการแก้ปัญหาตามหลักความเชื่อ ให้สะสมเหรียญ 10 บ า ท สะสมอยู่เรื่อยๆไม่ใช่การแลกมา สะสมเหรียญ 10 ให้ครบจำนวน 120 เหรียญ แล้วให้ทำตามวิธีในด้านล่างนี้ จะเป็นการเสริมด ว ง แก้ปัญหาที่มีเหรียญ 10 บ า ทสะสมจนครบจำนวน 120 เหรียญ แล้วล้างน้ำทำความสะอาดเช็ดให้แห้ง จากนั้นนำมาห่อด้วยผ้าขาวบางสะอาดแล้วให้นำไปทำบุญทำบุญที่วัด วัดใดก็ได้ตามความสะดวก

พาคนในครอบครัวไปด้วย แล้วให้นำเหรียญไปถวายตู้การชำระหนี้สงฆ์หรือนำไปช่วย เหลือคนที่เขาไม่มีเงินซื้อข้าว คนที่เขาลำ บ า ก กว่าเรา หรือนำเงินไปทำบุญตามวันเกิด การไหว้พระ การถวายน้ำมันตะเกียง ไปใส่ในตู้บริ จ า คการนำเงินไปถวายตู้ชำระหนี้สงฆ์ โดยก่อนที่จะทำการถวายให้กับพระประธานในโบสถ์แล้วให้สวดตามด้านล่างนี้ให้ตั้งนะโมตัสสะ 3 จบก่อน แล้วก็สวด

มะยัง ภันเต วิสุง วิสุง รักขะนัตถายะ ติสะระเณนะสหะ ปัญจะ สีลานิ ย าจามะ ทุติยัมปิ มะยัง ภันเต วิสุงวิสุง รักขะ นัตถายะ ติสะระเณนะ สะหะ ปัญจะ สีลานิ ย าจามะ ตะติยัมปิ มะยัง ภันเต วิสุง วิสุง รักขะนัตถายะ ติสะระเณนะ สะหะ ปัญจะ สีลานิ ย า จามะ สัพพัง ทะปะราธัง ขะมะถะเม ภันเต อุกาสะ ขะมามิ ภันเต

หลังจากนั้นก็กล่าวตามว่า หากในอดีตปัจจุบัน ข้าพเจ้านั้นจงใจหรือประ มาท พลาด พลั้ง ล่วงเกินคุณบิดามารดา ครูบาอาจารย์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ พระอ ร หันต์ทุกพระองค์ ทุกๆสิ่งทุกอย่ างตลอดจนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกทิศทุกทาง รวมถึงผู้มีพระคุณ เทวดาประจำตัว เจ้าก ร ร มนาย เ ว ร สิ่งใดที่ข้าพเจ้าพูดจาออกไปไม่ดี ทำอะไรออกไปไม่ดี ตั้งใจก็ตามไม่ตั้งใจก็ตาม รับรู้ก็ดีไม่รับรู้ก็ดี ลับ ห ลั งก็ดีเจตนาก็ดี ด้วยกายวาจาใจของข้าพเจ้า ได้โปรดอโหสิก ร ร มให้แก่ข้าพเจ้าด้วย ในบัดนี้ก็พระเจ้าน้อมรับทุกสิ่งทุกอ ย่ า ง สิ่งที่ข้าพเจ้ากระทำมา ขอทรงโปรดเมตตาและให้อ ภั ย ตัวข้าพเจ้าด้วย

ห า ก ตัวข้าพเจ้ามีเจ้าเข้าเจ้าของ หรือว่ามีสิ่งใดติดตัวมา ขอขมาลาโ ท ษ ขอให้ข้าพเจ้าขออนุญาตมีคู่ มีครอบครัวให้เหมือนกับคนปกติทั่วไป ขอถ อ นคำ อธิษฐาน คำส า บานต่างๆ ที่ติดตามคู่ในอดีต ขอให้ต่างฝ่ายนั้นต่างมีอิสระซึ่งกันและกันตัวข้าพเจ้าจะปฏิบัติตนจะประพฤติตนในทางที่ถูกต้อง ขอให้บุญบารมีที่ข้าพเจ้าได้ทำตั้งแต่ในอดีตจนได้มาถึงในปัจจุบันนี้ ส่งผลที่ดีให้กับตัวข้าพเจ้า รวมถึงคนในครอบครัวให้มีแต่ความสุขทั้งกาย วาจา ใจ

มี ค ว า ม เจริญ อุปสรรคใดใดที่จะมีเข้ามาขออ ย่ า ให้มี โ ร ค ภั ย ก็ขออย่ าให้มี ให้ตัวข้าพเจ้าเองนั้นได้พบหนทางสว่างในการดำเนินชีวิตการทำบุญในครั้งนี้จะเป็นการสะสมบุญให้กับตัวเอง และส่งผลในการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ปัญหาต่างๆ จากที่หนักก็จะดูเบาลง ปัญหาในด้านของการเงินก็จะดีขึ้น ก า ร บอกบุญให้กับคนรอบข้างให้กับผู้อื่น จะยิ่งเป็นการสะสมบุญให้ตัวเอง บอกสิ่งดีๆให้กับคนรอบข้างได้รับรู้

ขอขอบคุณที่มา Postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …