Home ข้อคิด เลือกแจกันแบบที่ชอบ 1 ใบ บอกความสามารถพิเศษในตัวคุณ

เลือกแจกันแบบที่ชอบ 1 ใบ บอกความสามารถพิเศษในตัวคุณ

3 second read
0
0
34
เลือกแจกันแบบที่ชอบ 1 ใบ บอกความสามารถพิเศษในตัวคุณ

เลือกแจกันแบบที่ชอบ 1 ใบ บอกความสามารถพิเศษในตัวคุณ

เลือก 1

จากภายนอก เธอเป็นคนโลกสวย แง่บวก มองโลกในแง่ดี แต่ในจิตใจ ของเธอมีน้ำตาซ่อนอยู่ มันอ่อนแอแ ละบอบบางมาก ซึ่งเธอเอง ก็เฝ้ารอมากๆที่จะมีใครสักคนเข้ามาดูแลตัวเธอที่อ่อนแอ แบบนั้น

เธอเป็นคนน่าเชื่อถือ ไว้ใจได้เพราะฉะนั้นเพื่อน หรือใครก็เลยชอบที่จะมาเล่า ความลับ เล่าเรื่องราวต่างๆ ให้เธอฟังตลอด เธอเป็นคนชอบ ช่วยเหลือคนอื่น แต่ก็ยังแอบกลัวปัญหา ที่จะตามมา ก็เลยไม่ค่อยได้ช่วย มากนัก พย าย าม พึ่งพาตนเอง แต่ก็เป็นทุ ก ข์ ที่ไม่ได้ช่วยคนอื่น เหมือนกัน

เลือก 2

เธอเป็นคนมี ความรับผิดชอบสูง มาก แ ละเป็นคนอ่อนไหวง่าย จะจริงใจแค่ เฉพาะกับเพื่อนหรื อคนที่เธอรู้สึกว่าน่าคบ แ ละเฉยชา กับคนที่เธอไม่ชอบ อารมณ์แบบอย ากหนีไปให้ไกล จากคนพวกนี้เลยด้วยซ้ำ เพราะเธอคิดว่า การมีเพื่อนเยอะ ไม่ใช่เรื่องดี มีเพื่อนน้อย แต่จริงใจ คบได้นี่ดีกว่า

เธอเป็นคนให้ความสำคัญ กับความรู้สึกมากแต่กับคนที่เธอรัก บางครั้ง ก็อาจมีใช้อารมณ์ แบบไม่มีเหตุผลบ้าง เมื่อใดก็ตามที่เธอต้องเผชิญหน้า กับสถานการณ์คับขัน เธอจะมีความกล้าหาญ มีความรับผิดชอบ มีความพย าย าม ในการหาสาเหตุสำคัญ แ ละลงมือแก้ปัญหาได้อย่ างรวดเร็ว

เลือก 3

เธอเป็นคนที่มี ความภาคภูมิใจ ในตัวเองสูง แ ละเป็นคนติดจะหัวโบราณอยู่ ลึกๆในความคิดของเธอนั้น เต็มไปด้วยความทรงจำต่างๆมากมาย แ ละไม่เคยละทิ้งได้ ฉะนั้นนี่เลย เป็นผลให้เธอเป็นคนไวต่อความรู้สึก เป็นคนที่หอบ แต่ความรู้สึกอย่ าง เช่น

ถ้าวันใดวันนึง มีคนพูดจาไม่เข้าหูเธอ หรื อด่าทอเธอ เธอจะเก็บไปคิดมาก จนเกิดอาการนอยด์ ไปหลายวันแต่พอถึงช่วงที่เกิดเหตุการณ์ไม่โอเค มีสถานการณ์ ฉุ ก เ ฉิ น เธอจะเป็น คนที่แก้ปัญหาได้ดีมาก มีสติเยอะสุด เป็นคนที่เสียหน้า ไม่ได้เลยศักดิ์ศรี ค้ำคอ หนักมาก จนบางครั้ง ก็ทำให้คนอื่นได้รับอั น ต ร า ย ส่งผลให้เกิด ความมาคุ ไม่ชอบหน้า กับคนอื่นได้

เลือก 4

ภายนอกเธอ เป็นคนเข้มแข็ง แต่ภายในกลวง อ่อนโยนจนพังทลายได้ง่าย คุณมักจะกดขี่ตัวเอง ไม่เคารพ ตัวเอง แ ละทนไม่ได้เลย ถ้าโดนใคนคนอื่นทรยศ หั กห ลั ง หรื อ ห ล อ ก ล ว ง เธอ ดังนั้น สิ่งที่คุณ อ ย า กจะมีตลอดคือเพื่อนที่จริงใจ เชื่อถือได้ แ ละไม่มีวันทำร้ า ยคุณทีหลังถ้ามีสถานการณ์คับขัน

เธอจะเป็นคนลนลาน แก้ปัญหาไม่ถูก เพราะตกใจ จนกลาย เป็นแย่ไปซะหมด ซึ่งเธอก็รู้นี่นาว่า การหาทางออกของปัญหา แบบนี้น่ะ มันไม่มีวันแก้ได้หรอก รู้สึกกลุ้มใจ นานกว่าเดิม เผลอๆก็ทำให้เธอ ต้องเสียโอกาสบางอย่ างไปด้วยนะ

ขอขอบคุณที่มา khoddeeja

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …