Home ข้อคิด จงเลือกสีที่คุณชอบ บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้

จงเลือกสีที่คุณชอบ บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้

4 second read
0
0
43
จงเลือกสีที่คุณชอบ บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้

จงเลือกสีที่คุณชอบ บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้

เชื่อว่าทุกคนต้องมีสีที่ชอบในใจกันอย่ างแน่นอนซึ่งคุณรู้หรือไม่ว่าสีที่เราชอบนั้น สามารถบ่งบอกตัวตนที่แอบซ่อนอยู่ในใจของเราได้ด้วย ทั้งนี้ สำหรับใครที่ยังไม่รู้ ห้ามพลาดเลยนะ!วันนี้เราจะมาเปิดโปงตัวตน ทายนิสัยจากสีที่ชอบ ทำนายลักษณะนิสัยที่แท้จริง จากสีที่แต่ละคนชอบ โดยมี เ นื้ อ หาอธิบายแบบละเอียดยิบ แถมหลายคนยังการันตีมาแล้วว่าแม่นเว่อร์

1ช อ บสีน้ำตาล

สาวๆ ที่ชอบสีน้ำตาลแข็งแกร่งและอดทน มี ส า ร ะ ยุติธรรม เชื่อถือได้ มั่นคง และหัวอนุรักษ์นิยมที่สุด ไม่ใช่คนดื้อรั้นแต่นิ่งเงียบ และไม่มีไหวพริบสักเท่าไหร่ เธอมีความรับผิดชอบวางใจได้และมีเมตตา แต่ระวัง ต่อไปเธออาจกลายเป็นคนดื้อรั้น และตรงทื่อ ระเบียบจัดไม่ยืดหยุ่นนะตัวเอง เพื่อนๆ จะอึดอัดนะ

2ช อ บสีเขียว

สีเขียวแสดงถึงความสมดุล สามัคคีและเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เป็นสัญลักษณ์ของความหวัง การฟื้นฟูใหม่และความสงบ สาวๆ ที่ชอบสีเขียวมักเป็นคนอ่อนโยนและจริงใจตรงไปตรงมา มีจิตสาธารณะ เข้าสังคมได้บ้างแต่ก็ยังชอบสันโดษอยู่ดี บางครั้งก็หลบหน้าผู้คนไปเสียเฉยๆ สุภาพและอดทน ทำให้บางทีเธอโดนคนอื่นเอาเปรียบ แต่โดยรวม คือเป็นคนน่าเคารพนับถือคนหนึ่งเลยล่ะ อนาคตคุณครูเลยนะเนี่ย

3ช อ บสีแดง

สีแดงเป็นสีที่แสดงถึงความแข็งแกร่งสุ ข ภ าพและพละกำลัง คนที่ชอบสีนี้มักเป็นคนชอบเข้าสังคม ค่อนข้างก้าวร้าว กระฉับกระเฉงและใจร้อนท ะ เ ย อ ท ะ ย า น ด่วนตัดสินผู้อื่น และชอบเลือกข้าง เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่ชอบอะไรซ้ำซากจำเจไม่อยู่นิ่งและไม่ค่อยคิดก่อนพูด ไม่รู้ว่าข้อเสียของตัวเองคืออะไร ทำอะไรไม่ค่อยถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ และหากมีความผิดก็โทษคนอื่นไว้ก่อนคนเงียบๆ ที่เลือกสีนี้อาจต้องการความอบอุ่น พละกำลังและอย ากเติมชีวิตให้มีสีสันขึ้น หรืออย ากแสดงความรู้สึกในใจ ผ่ านสีที่ชอบ แต่สาวๆที่ชอบสีนี้มีข้อดี คือ เป็นคนเปิดกว้าง เข้าถึงง่าย ไม่ลึกลับซับซ้อน เป็นบุคลิกที่หนุ่มๆ สนใจเลยนะเนี่ย

4ช อ บสีชมพู

สาวๆ ที่ชอบสีชมพูจะคล้ายสีแดงแต่อ่อนโยนกว่า สีนี้สื่อถึงความรักและความหลงใหลแต่ไม่ลึกถึงขั้นลุ่มหลง มีสัญชาตญาณของการเป็นแม่ ต้องการการปกป้องการดูแลเป็นพิเศษ และมีชีวิตที่ปลอด ภั ย ต้องการความรัก อย ากถูกรักและต้องการความมั่นคง บางคนอาจดูบอบบางเหมือนตุ๊กตากระเบื้องเคลือบเลยล่ะเธอมีเสน่ห์และอ่อนโยนมุ้งมิ้งไม่เบาเลยนะ

5ช อ บสีส้ม

สาวๆ ที่ชอบสีส้มแสดงถึงความหรูหราและมีสัน สนุกสนาน ชอบเข้าสังคม ค่อนข้างเจ้าอารมณ์ไปบ้าง แต่ อั ธ ย า ศั ย ดี และมักเป็นจุดสนใจ อาจเป็นคนโลเลไปบ้าง แต่เธอแค่อ ย ากให้ทุก อ ย่ างออกมาดีเท่านั้นเอง สีส้มยังแสดงถึงความ เ ย า ว์ วั ย ความแข็งแกร่ง ไม่เกรงกลัว อย ากรู้อ ย ากเห็นและใจร้อนอีกด้วย เย็นลงหน่อยนะเธอ

6ช อ บสีเหลือง

สีเหลืองเป็นสัญลักษณ์ของความสนุก รอบรู้และช่างจินตนาการ สาวๆ ที่ชอบสีเหลืองมักชอบผจญภั ย เ สี่ ย ง อั น ต ร า ย แสวงหาความแปลกใหม่และค้นหาตัวเอง เธอเป็นคนฉลาดรอบรู้ มีหัวทางการค้าและมีอารมณ์ขัน มีไหวพริบ มีความคิดที่ชัดเจนและเปิดเผย มีความปรารถนาในจิตใจ มีอุดมคติสูงส่ง แต่เธอก็มีมุมมืดให้เพื่อนส่ายหน้าอยู่บ้างเธอยังโหยหาอิสระทั้งความคิดและการกระทำอีกด้วย อารมณ์ศิลปินจริงๆ

7ช อ บสีม่วง

สีม่วงแสดงถึงคนที่เป็นตัวของตัวเองสูง พิถีพิถัน มีไหวพริบ และอ่อนไหวง่าย มีความปรารถนาที่อย ากมีเอกลักษณ์ และแตกต่างอย่ างแรงกล้า เจ้าอารมณ์ เปิดกว้าง และมีหัวทางศิลปะ หากเข้าใจผิดในเรื่องใดมักปลีกตัวออกห่าง และพูดจา เ ย า ะ เ ย้ ย ถ า ก ถ า ง เป็นคนนอกคอกไม่อยู่ในกฎระเบียบ อดทนอดกลั้น และสง่าผ่ าเผยอนาคตหัวหน้างาน หรือเจ้าหน้าที่หน่วยราชการเลยนี่นา

9ช อ บสีขาว

สีขาว สัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ ซื่อ ใส ไร้เดียงสา สีขาวมักสื่อถึงความอ่อน เ ย า ว์ ของเ ด็ ก หากเธอเป็นวัยรุ่นที่โตแล้ว สีขาวอาจแสดงให้เห็นว่าเธอมีอุดมคติในฝันที่สมบูรณ์แบบและไม่อาจเป็นจริงได้ เพราะเธออย ากย้อนกลับไปเป็นเ ด็ กนั่นเอง สีขาวยังเป็นสัญลักษณ์ถึงความเรียบง่ายและอย ากใช้ชีวิตเงียบๆ สงบๆยุคนี้เรียกว่ามินิมอลหรือฮิปสเตอร์จ้ะ

9ช อ บสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน

สีฟ้า-น้ำเงิน แสดงถึงความนุ่มนวล อ่อนโยน มีเมตตา เอาใจใส่ผู้อื่น สีน้ำเงินเป็นสีของความสุขุมรอบคอบ และการใคร่ครวญติตรอง อนุรักษ์นิยม และหน้าที่ เธอเป็นคนอดทน ขยันซื่อตรงและบังคับตนเองให้อยู่ในกรอบ สาวสีน้ำเงินเป็นคนหนักแน่นและปราดเปรื่อง ศรัทธาในสิ่งที่เชื่อแต่น่าเป็นกังวลหากไปเชื่อสิ่งที่เคร่งครัด ยึดมั่นสุดโต่ง เธอจะเป็นคนที่น่ากลัวทันทีเลยล่ะผู้นำลัทธิหรือเปล่าเนี่ย

10ช อ บสีเทา

สีเทาสื่อถึงความรอบคอบและการประนีประนอม ขยันหมั่นเพียร หาความสงบและมักทำงานหนักโดยไม่ได้รับค่าตอบแทนใดๆ ผู้ที่มีอายุขึ้นมาหน่อยมักอย ากให้ชีวิตเรียบง่าย แต่ผู้ที่ยังอายุน้อยจะอย ากหนีไปให้พ้นๆ และซ่อนความรู้สึกส่วนลึกไว้ สาวสีเทามักมีหัวทางธุรกิจและทุ่มเทให้งานอย่ างหนัก โตไปเจริญก้าวหน้าแน่ๆ เลยเป็นไงบ้างคะ ต ร งกันบ้างหรือเปล่าชอบหรือไม่ชอบยังไง ค อ มเ ม้ น ท์บอกที ม ง า น เรากันได้น้า

ขอขอบคุณที่มา staylifeth

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …