Home ข้อคิด ท่าสะพายกระเป๋า บอกลักษณะความเป็นตัวคุณ

ท่าสะพายกระเป๋า บอกลักษณะความเป็นตัวคุณ

3 second read
0
0
132
ท่าสะพายกระเป๋า บอกลักษณะความเป็นตัวคุณ

ท่าสะพายกระเป๋า บอกลักษณะความเป็นตัวคุณ

สิ่งที่คุณทำเป็นประจำเป็นนิสัย นั่นมันก็เป็นตัวแสดงให้เห็นถึงตัวตนของคุณได้เหมือนกันนะ อ ย่ า ง เช่น เรื่อง การสะพายกระเป๋ายังไงล่ะ วันนี้เราจะพาคุณไปดูทายนิสัยจ า ก ลั ก ษณะการสะพายกระเป๋า เปิดเผยความจริงในตัวคุณเอง!!ลองเลือกลองเล่นกันดูนะ

1 สะพายไว้ข้างหลัง

ถ้าคุณชอบที่จะสะพายกระเป๋าไว้ข้างหลัง แสดงว่า คุณเป็นคนที่รักการผจญ ภั ย รักในความตื่นเต้นเป็นอย่ างยิ่งและดูเหมือนว่า คุณจะเตรียมพร้อมที่จะออกไปดูโลกกว้างอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งคุณยังเป็นคนรอบคอบ ละเอียดถี่ถ้วน จึงไม่แปลกที่คุณจะเป็นคนที่พึ่งพิงได้สำหรับบุคคนรอบข้างได้

2 ถือ

ถ้าคุณชอบที่จะถือกระเป๋า แสดงว่า คุณเป็นคนที่ชอบควบคุมทุกๆ อ ย่ า ง ให้เป็นไปตามแผน คุณรักที่จะทำทุก อ ย่ า ง ตามใจที่ตนเองปรารถนา แต่ในขณะเดียวกันคุณก็กล้าที่จะพูดตรงๆ กับผู้คนรอบข้าง คนส่วนใหญ่จึงมักที่จะเชื่อถือคำพูดของคุณเสมอ

3 ส ะ พายข้าง

ถ้าคุณชอบที่จะสะพายกระเป๋าไว้ด้านข้าง แสดงว่า คุณเป็นคนที่รักการ อ่ า นเรียกได้ว่า เป็นหนอนหนังสือตัวยงเลยแหละ นอกจากนั้นคุณยังเป็นคนที่มีจินตานาการเหลือล้ำ ซึ่งบางครั้งมันก็มากเกินไปถึงขนาดพูดคนเดียว!แต่แน่นอนแหละว่า คุณไม่ได้ บ้ า แต่แค่จินนาการเยอะไปหน่อยมองอะไรก็เห็นเรื่องราวไปซะหมด

4 พาดไหล่

ถ้าคุณชอบที่จะสะพายกระเป๋าแบบพาดไหล่ แสดงว่า คุณเป็นคนที่ระมัดระวังในตัวเองมากระดับสิบ แต่การระวังตัวเองมากไปก็ไม่ดีนะ เพราะมันจะทำให้คุณกลายเป็นคนอ่อนแอที่ไม่กล้าเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

5 ห้อยกระเป๋าไว้ตรงหน้าท้อง

ถ้าคุณชอบห้อยกระเป๋าไว้ตรงหน้าท้อง แสดงว่า คุณเป็นคนที่ว่องไวและปราดเปรียวมาก คุณเป็นคนที่ตื่นตัวต่อเหตุการณ์รอบๆ อยู่ตลอดเวลาแต่บางครั้งความเร็วของคุณก็ทำให้ตัวเองเดือดร้อนได้นะ

ขอขอบคุณที่มา verrysmilejung

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …