Home ข้อคิด สัตว์ที่คุณเลือกนี่แหละ ตัวตนที่แท้ของคุณและสิ่งที่คนอื่นเห็น

สัตว์ที่คุณเลือกนี่แหละ ตัวตนที่แท้ของคุณและสิ่งที่คนอื่นเห็น

14 second read
0
0
128
สัตว์ที่คุณเลือกนี่แหละ ตัวตนที่แท้ของคุณและสิ่งที่คนอื่นเห็น

สัตว์ที่คุณเลือกนี่แหละ ตัวตนที่แท้ของคุณและสิ่งที่คนอื่นเห็น

สัตว์เลี้ยง ไม่ได้เป็นแค่เพื่อนเล่นของเราเท่านั้น เพร าะจริง ๆ แล้วชนิดของสัตว์ที่เรานำมาเลี้ยง ก็สะท้อนตัวตนจริง ๆ ของคนเลี้ยงได้เหมือนกัน ตัวอย่ างเช่นสัตว์เลี้ยงทั้ง 8 ชนิดนี้ที่เรานำมาฝากกันไม่ว่าจะเป็นแมว สุนัข นก ปลา กระต่าย ห นู ม้า และไก่ สัตว์ทุกตัวล้วนบอกนิสัยได้ ถ้าอย ากรู้ว่าจริง ๆแล้วเราเป็นคนอย่ างไร ก็ตามไปดูกันเลย

1 แมวข ี้อ้อน รักอิสระ

การ์ตูนแมวน้อย, ลูกแมว, การ์ตูนแมว, น่ารักภาพ PNG สำหรับการดาวน์โหลดฟรี ในปี 2020-ลูกแมว, สัตว์, แมวคนที่ชอบแมวมาก ๆ ชนิดที่ว่าเจอที่ไหน ก็ต้องขอเข้าไปกอด จูบ ลูบ คลำ หมายความว่า นิสัยของคุณแทบจะไม่ต่างจากแมวเลย คือ ข ี้อ้อน รักอิสระ ไม่ชอบอยู่ใต้อำนาจใคร เป็นคนมีฝีมือ ทำงานประณีตทำอะไรพิถีพิถัน ละเอียดลออ รสนิยมดี ชอบใช้ของแบรนด์เนม ราคาแพง แต่ในทางตรงกันข้ามคุณอาจจะดูหยิ่งในสายตาคนอื่น เพร าะมีความไม่ยอมใคร จู้จี้จุกจิกเล็ก ๆ ข ี้ระแวง

2 สุนัข ซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา

ลูกสุนัขสุนัขการ์ตูนน่ารักสำหรับองค์ประกอบการออกแบบ, การ์ตูน, หมา, น่ารักภาพ PNG และ เวกเตอร์ สำหรับการดาวน์โหลดฟรีสุนัข เป็นสัตว์เลี้ยงที่สามารถเป็นได้ทั้งเพื่อนเล่น และเลี้ยงไว้เพื่อเฝ้าบ้าน นิสัยของสุนัขมักจะรักและซื่อสัตย์กับเจ้าของมาก ๆ ดังนั้นลักษณะนิสัยของคนที่เลี้ยงสุนัข คือ เป็นคนเฟรนด์ลี่ ซื่อสัตย์สุจริตพูดจาตรงไปตรงมา คิดแบบไหนพูดแบบนั้น มักจะมีน้ำใจกับผู้อื่นเสมอ มีนิสัยรักเพื่อนพ้อง จริงใจกล้าตัดสินใจ กล้าหาญ เด็ดเดี่ยว ไม่ชอบหนีปัญหา และชอบเรื่องท้าทายตื่นเต้น แต่ด้วยความที่เป็นคนพูดจาตรงไปตรงมา อาจทำให้คุณดูเหมือนพูดจาแรงจนเกินไป ไม่อ่อนข้อให้กับใคร นอกจากนี้คุณยังข ี้หงุดหงิดง่ายด้วย

3นก คล่องแคล่ว รักสวยรักงาม

นกน้อยสีมิ้น on Twitterงั้นลงภาพหมีอัลป้ากับนกก่อนเปลี่ยนสีไปก่อนละกันชอบหมีคนที่ชอบเลี้ยงนก ไม่ว่าจะเป็นนกเขา นกกาเหว่า นกแก้ว นกขุนทอง หรือนกอะไรก็ตาม บ่งบอกได้ว่าคุณเป็นคนที่รักอิสระ ไม่ชอบผูกมัดกับใคร คล่องแคล่ว ปราดเปรื่อง ไม่ชอบอยู่กับที่เป็นเวลานาน ๆแอ็คทีฟ จนบางครั้งดูเหมือนเป็นคนประเภทไฮเปอร์ รักสวยรักงาม ชอบการเข้าสังคม แต่ก็แอบเอาแต่ใจตัวเองอยู่เล็ก ๆ เหมือนกัน

4 กระต่าย  ไหวพริบดี เชื่อมั่นในตัวเอง

ฟรีรูปการ์ตูนน่ารักกระต่ายวัสดุ-การ์ดทำเอง, ตุ๊กตากระดาษ, สัตว์กระต่ายเป็นสัตว์ที่ไม่ชอบโดนจับหรือโดนอุ้มบ่อย ๆ เพร าะจะเฉามือ ส่วนใหญ่จะเลี้ยงไว้ในกรงเพื่อดูเล่น กระต่ายเป็นสัตว์เลี้ยงที่กินเก่งและนอนเก่งมาก ลักษณะนิสัยของคนที่เลี้ยงกระต่าย คือเป็นคนมีไหวพริบดี เอาตัวรอดเก่ง เชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อในความคิดตัวเอง เป็นคนที่ดูภายนอกแล้วเหมือนจะอ่อนแอ แต่จริง ๆ แล้วภายในเป็นคนเข้มแข็ง แหลมคม แฝงไปด้วยไหวพริบ คุณเป็นคนละเอียดลออ ทำอะไรประณีต พลิกแพลงไปได้เรื่อย ๆ แต่ก็ทำอย่ างระมัดระวัง ซึ่งด้วยลักษณะนิสัยที่กล่าวมาทำให้คุณสามารถเข้าถึงคนอื่นได้ง่าย รู้ใจใคร ๆ ไปเสียหมด

5 ห นู กระตือรือร้น รักความก้าวหน้า

เ ม้ าส์ ห นูตัวน้อย การ์ตูน สัตว์การ์ตูน, น่ารัก, สัตว์น่ารัก, เ ม าส์น่ารักภาพ PNG และ เวกเตอร์ สำหรับการดาวน์โหลดฟรี in 2020- Cartoon animals, Puppy cartoon, Pet miceสำหรับหลายคนอาจคิดว่า ห นูเป็นสัตว์ที่สกปรก ไม่น่าจะนำมาเป็นสัตว์เลี้ยง แต่ถ้าถามเจ้าของสัตว์เลี้ยงประเภทนี้ เขากลับคิดว่า ห นูเป็นสัตว์ตัวเล็ก ๆ ที่น่ารัก แถมดูแลก็ง่าย ซึ่งบุคลิกของมันเป็นยังไงคนที่ชอบเลี้ยงก็เป็นแบบนั้น คือ เป็นคนฉลาด ปราดเปรียว มีไหวพริบดี ขยันขันแข็ง ร่าเริง มองโลกในแง่ดี มีความกระตือรือร้น รักความก้าวหน้า มีความระมัดระวังตัวอยู่ตลอดเวลา ปรับตัวเก่ง มีมนุษยสัมพันธ์ดี ชอบเข้าสังคม และเป็นนักสะสม ถึงแม้บุคลิกจะดูเงียบขรึม แต่ก็ยังรักอิสระ ชอบจัดระเบียบให้กับชีวิต นอกจากนี้ยังเป็นคนเก็บเงินเก่ง มีความสุขกับการสะสมยอดเงินในบัญชีมาก จัดระเบียบกับชีวิตได้ดี วางแผนก่อนใช้เงินเสมอ แถมยังดูแลบ้านได้ดีอีกด้วย

6 ปลา ช่างฝัน มองโลกในแง่ดี

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ปลา การ์ตูน ลาย เส้น-สัตว์, งานฝีมือ, ปลาการเลี้ยงปลาดูเหมือนจะง่าย แต่ถ้าไม่รักจริงคงเลี้ยงไม่ได้ เพร าะการเลี้ยงปลามีความจุกจิกเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน บุคลิกของคนเลี้ยงปลา ดูเหมือนจะเป็นคนช่างฝัน อ่อนไหว นิสัยแบบไปเรื่อย ๆไม่มีความทะเยอทะย าน เป็นคนที่สุภาพเรียบร้อย รักความสงบ มองโลกในแง่ดี แต่บางครั้งก็อาจจะดูเพ้อฝันนิด ๆ ชอบอยู่กับตัวเอง ไม่ชอบการแข่งขัน หรือเอาชนะใคร อาจเป็นเพร าะว่าคุณเป็นคนข ี้อายอารมณ์อ่อนไหวง่าย โกรธง่ายแต่หายเร็ว

7 ไก่  อัธย าศัยดี ข ี้เล่น

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ไก่ การ์ตูน-สัตว์, ไก่, สมุดศิลปะว่ากันว่าคนเลี้ยงไก่ชีวิตมักจะมีสีสันอยู่ตลอดเวลา เพร าะชอบทำอะไรพิสดาร มีความเป็นศิลปิน กล้าได้กล้าเสีย คุณมักเป็นคนอัธย าศัยดี ข ี้เล่น ชอบเข้าสังคม จนทำให้ใครหลายคนมักชอบเข้ามาคุยเล่นด้วยเสมอ

8 เต่า รักอิสระ ช่างสังเกต

นิทานเต่าน้อยอ่องคำสำหรับคนที่ชอบเลี้ยงเต่า ทายนิสัยได้ว่า ตัวตนจริง ๆ เป็นคนรักอิสระอย่ างมาก รักสันโดษ ชอบอยู่กับพื้นที่ส่วนตัว เลี่ยงที่จะเป็นจุดสนใจของคนทั่วไป ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ช่างสังเกต คิดวิเคราะห์สิ่งที่อยู่รอบ ๆ ตัว อีกทั้งยังเป็นคนมุ่งมั่นตั้งใจ เมื่อลงมือแล้วจะทำให้สำเร็จ และเป็นคนที่เชื่อถือได้อีกด้วยเป็นอย่ างไรกันบ้างคะ ลักษณะนิสัยของสัตว์เลี้ยง ถูกต้องตรงกับตัวคุณหลายข้อเลยใช่ไหมล่ะแต่สำหรับคนที่ยังไม่มีสัตว์เลี้ยง อย ากหาสัตว์เลี้ยงน่ารัก ๆ มาไว้เป็นเพื่อนเล่น ก็ควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับสัตว์ชนิดนั้นก่อน เช่น นิสัย อาหาร การดูแล ว่าเราเหมาะจะเลี้ยงสัตว์ตัวนั้นหรือไม่แล้วเราเตรียมตัวพร้อมหรือยังสำหรับต้อนรับสมาชิกใหม่

ขอขอบคุณที่มา meokayna

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …