Home ข้อคิด หมั่นกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว แล้วชีวิตจะพบเจอแต่สิ่งดีๆ

หมั่นกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว แล้วชีวิตจะพบเจอแต่สิ่งดีๆ

3 second read
0
0
98
หมั่นกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว แล้วชีวิตจะพบเจอแต่สิ่งดีๆ

หมั่นกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว แล้วชีวิตจะพบเจอแต่สิ่งดีๆ

อ ย า ก ให้ทุกท่านได้อ่านและให้ได้เข้าใจสิ่งดีๆที่จะเกิด ขึ้นมา กับ ในชีวิตของเรานั้น ตัวเรานั้นก็จะเป็นที่จะต้องสร้างและต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วย วันนี้เราได้นำสิ่งดีๆมามอบให้เป็น

วิธีการกรวดน้ำให้กับเหล่าเทวดาประจำตน ซึ่งจะทำแล้วดี กับตัวเรามากๆเลย จะเปลี่ยนชีวิตไปในทิศทางที่ดี ทำให้พบเจอแต่เรื่องราวที่ดีมีสิ่งที่ดี เกิด ขึ้นในชีวิตหากใครที่กำลังจะเริ่มต้นสิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต

ในช่วงต้นปีแรกของปีนั้น หากต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตของตนเองให้ดีขึ้น ให้ก้าวหน้าขึ้น หมั่นกรวดน้ำให้กับเหล่าเทวดาประจำตน ซึ่งทำแล้วจะดีมากๆ

บ ท กรวดน้ำ

บทกรวดน้ำให้แก่ เทวดาประจำตัว ภายหลังทำบุญ เช่น ตักบาตร ถวายสังฆทาน เป็นต้น เปิดทาง และ ช่วยแก้ไขปัญหาชีวิตที่เป็นอยู่ในปัจจุบันเตรียมน้ำสะอาดไว้ ๑ ขวด และนำจรด ระหว่างคิ้ว กล่าวคำอธิษฐานจิต ดังต่อไปนี้

นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ3 จบ นะ โม พุท ธา ยะ ลูกขอเชิญพระพุทธเจ้าทั้ง ๕ พระองค์โปรดเสด็จมาเป็นประธานอิทัง สัพพะเทวานัง โหตุ สุขิตา โหนตุ สัพเพ เทวาขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่เทวดาทั้งหลายทั้งปวงที่รัก ษ า ตัวข้าพเจ้า ขอให้เทวดาทั้งหลายทั้งปวงจงมีความสุข ให้เริ่มเทน้ำลงบนพื้นดิน

ลูกขอฝากน้ำอุทิศนี้ไปกับ พระแม่ ธ ร ณี พระแม่คงคา โปรดมาเป็นทิพย์พ ย า น ขออานิสงค์ผลบุญกุศลอันใดที่ข้าพเจ้า ชื่อ สกุล ได้กระทำในวันนี้ทั้งหมด ทั้งปวง ข้าพเจ้าขออุทิศให้กับเทวดาทั้งหลายทั้ง ปวงของข้าพเจ้าอยู่ ณ ปัจจุบันนี้ ที่ทำให้ข้าพเจ้าพ้นจากความ ทุ ก ข์ เรื่องที่ประสบปัญหา

ไม่ว่าท่านจะมาจาก ชาติใด ภพใด ก็ตาม ทั้งระลึกได้ก็ดีและระลึกไม่ได้ ก็ดี ไม่ว่าท่านจะอยู่ในภพภูมิใด ขอให้ท่านจงมารับกุ ศ ล ที่ข้าพเจ้าอุทิศให้ในครั้งนี้โดยมาให้ถึงจุดหมาย อ ย่ า แวะ อ ย่ า เวียนที่ใด ให้กุศลถึงทั่ว ทุกท่าน ทุกตัว ทุกตน ทุกภพ ทุกภูมิ ขออานิสงค์ผลบุญดังกล่าวนี้โปรด กลายเป็นโภคทรัพย์ตามที่ท่านปราถนาทุกประการตั้งแต่บัดนี้ เวลานี้เป็นต้นไปด้วยเทอญ

สิ่ง น่ า รู้

1 สำหรับการกรวดน้ำลงดินผลบุญกุศลจะส่งถึงเร็วกว่าการกรวดน้ำแบบแห้ง คือ ก า ร อธิษฐานจิต สำหรับผู้ที่ได้มีบารมียังไม่มากพอ ถ้าหากว่าไม่สะดวกก็ให้น้ำลงบนภาชนะแล้วนำไปโปรดลงดินที่ใต้โคนต้นไม้

2 บุญกุศลการขอฝาก ผ่ า น บารมีของพระแม่คงคา และ พระแม่ ธ ร ณี เป็นสิ่งที่สำคัญ ม า ก ๆ

3 ในระหว่างที่ตัวเรานั้นได้ตั้งใจท่องคำกรวดน้ำด้านบนให้เทน้ำลงดินหรือลงภาชนะตลอดจนจบคำกรวดน้ำ ไม่ว่าน้ำจะเหลือมากน้อยเพียง ใ ด ให้เทน้ำให้หมดพร้อมกับคำพูดบทกรวดน้ำคำสุดท้ายที่ จ บ ไม่ให้น้ำหลงเหลือในภาชนะเลย

ขอขอบคุณที่มา postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …