Home ข้อคิด คุณชอบใส่แหวนนิ้วไหน บอกถึงลักษณะลึกๆของคุณได้

คุณชอบใส่แหวนนิ้วไหน บอกถึงลักษณะลึกๆของคุณได้

3 second read
0
0
94
คุณชอบใส่แหวนนิ้วไหน บอกถึงลักษณะลึกๆของคุณได้

คุณชอบใส่แหวนนิ้วไหน บอกถึงลักษณะลึกๆของคุณได้

แหวน ถือเป็นเครื่องประดับที่สาวๆ หลายคนชอบใส่ สาว ๆ ส่วนใหญ่ที่นิยมสวมแหวนมักมีนิ้วที่มักสวมอยู่ประจำซึ่งการเลือกสวมแหวนที่นิ้วประจำของเรานี่ล่ะค่ะ ที่สามารถบอกนิสัยที่แอบไว้ลึก ๆ ของเราได้วันนี้เราจะมาลองทายนิสัยกันดูค่ะ ว่าสาว ๆ ที่เลือกใส่แหวนนิ้วต่าง ๆ นั้น จะมีนิสัยลึกๆ เป็น อ ย่ า ง ไร

1 เลือกสวมแหวนที่นิ้วหัวแม่ มื อ

สาวๆ ที่เลือกสวมแหวนไว้ที่นิ้วหัวแม่มือหรือนิ้วโป้งนั้น มักมีความเป็นตัวของตัวเองสูงค่ะ สาวๆกลุ่มนี้มักไม่ค่อยจะแคร์ใคร เพราะพวกเธอมีความเป็นอิสระสูง เ ก ลี ย ด การถูกบังคับ ขัดใจ และที่สำคัญสาวๆกลุ่มนี้มักมีความ พ ย า ย า ม หากพวกเธอตั้งใจจะทำอะไรซัก อ ย่ า ง แล้วล่ะก็พวกเธอก็จะพย าย ามทำให้สำเร็จและพวกเธอก็จะภูมิใจแบบสุดๆ เลยล่ะค่ะ

2 เลือกสวมแหวนที่นิ้วชี้

สาวๆ ที่มักสวมแหวนไว้ที่นิ่วชี้เป็นประจำ มักเป็นสาวๆ ที่มีเสน่ห์ค่ะ พวกเธอชอบแต่งตัว ดูแลตัวเอง และมีสไตล์การแต่งตัวที่ป็นเอกลักษณ์ของตัวเองเสียด้วย สาว ๆ กลุ่มนี้มักชื่นชอบแฟชั่นและสนใจเรื่องความสวยความงามเป็นพิเศษค่ะ

3 เลือกสวมแหวนที่นิ้วกลาง

สาวๆ ที่นิยมการสวมแหวนไว้ที่นิ้วกลาง มเป็นสาวอ่อนโยน พวกเธอข ี้อายและไม่ค่อยกล้าแสดงออกเมื่ออยู่ท่ามกลางคนห มู่มากค่ะแต่จริงๆ แล้วพวกเธอเป็นสาวหัวสร้างสรรค์และช่างจินตนาการ รวมถึงยังเก่งทางด้าศิลปะด้วยค่ะ

4 เลือกสวมแหวนที่นิ้วนาง

สาวๆ กล่มต่อมา คือกลุ่มของสาว ๆ ที่เลือกสวมแหวนไว้ที่นิ้วนางค่ะ ซึ่งในที่นี้คือเป็นนิ้วที่สาวๆ กลุ่มนี้ถนัดไม่เกี่ยวกับการแต่งงานนนะคะ สาว ๆ ที่เลือกสวมแหวนที่นิ้วนาง มักเป็นสาวที่มั่นใจในความคิดของตัวเองค่ะพวกเธอมีเหตุผลทุกครั้งในการตัดสินใจจะทำอะไร รวมถึงยังเป็นคนคุยเก่งเข้าสังคมเก่ง แต่ในใจลึก ๆ กลับเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายและค่อนข้างเซนซิทีฟค่ะ

5 เลือกสวมแหวนที่นิ้วก้อย

กลุ่มสุดท้ายคือกลุ่มของสาว ๆ ที่มักสวมแหวนไว้ที่นิ้วก้อยค่ะ พวกเธอใจเย็น ไม่จู้จี้จุกจิก และแบบนี้เองที่ทำให้คนรอบข้างอยู่ใกล้ ๆสาวกลุ่มนี้แล้วสบายใจ แต่ขณะเดียวกันเธอก็แอบมีความเป็น เ ด็ ก อยู่นิด ๆ และแอบเป็นสาวช่างฝันอยู่หน่อย ๆ ค่ะ

ขอขอบคุณที่มา verrysmilejung

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …