Home ข้อคิด ผู้หญิงแบบไหน ที่ผู้ชายชอบ

ผู้หญิงแบบไหน ที่ผู้ชายชอบ

5 second read
0
0
24
ผู้หญิงแบบไหน ที่ผู้ชายชอบ

ผู้หญิงแบบไหน ที่ผู้ชายชอบ

เชื่อว่าสาวๆหลายคนเคยใฝ่ฝันว่า อ ย า ก จะมีโมเมนต์แบบเดินๆอยู่แล้วผู้ชายเหลียวหลังมองเราบ้างแล้วเพื่อนๆเคยสงสัยกันบ้างหรือเปล่าว่าพวกผู้ชายขามองอะไรในตัวผู้หญิงกันผู้หญิง อ ย่ า ง เราอาจจะคิดว่า จุ ด พวกนี้ไม่เห็นว่ามันจะ เ ซ็ ก ซ ี่ตรงไหนแต่จะบอกให้ว่า จุ ด เหล่านี้แหละค่ะที่ เ ป็ น

ตัวดึง ดู ด สายตาของผู้ชาย เ พ ร า ะ พวกเขาคิดว่ามัน เ ซ็ ก ซ ี่และน่าสัมผัสสุดๆวันนี้เราจะมาเผยความลับของคุณผู้ชายมาบอกกันกับ 7 จุ ด สำคัญของผู้หญิงที่ผู้ชายชอบมองที่สุดรู้แล้วจะได้บริหารสเน่ห์กันให้ถูก จุ ด สักทีมาดูกันดีกว่าว่ามี จุ ด ไหน บ้ า ง

1 ใบ ห น้ า

จุ ด แรกที่คนเราจะมองกันก็ต้องเป็นใบหน้าหน้าตานี่แหละค่ะเพราะหน้าตาเป็นสิ่งแรกที่หนุ่มๆจะได้เห็นคุณหรือเป็นด่านแรกที่มองเลยก็ว่าได้จะเห็นแล้วเกิดความประทับใจในตัวคุณตรงสเปคมั้ยถูกใจรึป่าวถ้าใช่ก็ได้ไปต่อ

ค่อยมองส่วนอื่นต่อไปเพราะฉะนั้นสาวๆ อ ย่ า ง เรา อ ย่ า ปล่อยตัวเองให้โทรมเด็ดขาดผู้ชายเค้าชอบผู้หญิงแต่งหน้าน้อยๆไม่จัดมากสดใสเพราะหน้าดีก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ

2 เรียวขา

เรียวขาก็ถือเป็นอีกส่วนบนร่างกายของสาวๆที่ผู้ชายชอบแอบมองรวมไปถึงผู้หญิงด้วยกันเองก็ยังมองเลยใครที่มีขาเรียว ย า ว ขาสวยคือสามารถพิฆาตใจคนมองได้เลยค่ะสาวๆที่มั่นใจในเรียว

ขาของตนว่าเรียว ย า ว สวยขาวแบบไม่ต้องนำสิ่งใดมาบดบังรัศมีของเรียวขาหล่ะก็โชว์กันได้เต็มที่เลยแต่เอาแค่พองามนะไม่ต้องหวือหวามากนักเพราะเดี๋ยวหนุ่มๆจะพากันหัวใจวายซะก่อน

3 เส้นผม

พบว่าหนุ่มๆกว่าร้อยละ90ชอบมองสาวผม ย า ว เพราะดูเป็นผู้หญิงน่าทะนุถนอมเส้นผมนี่เป็นอะไรที่ผู้ชายชอบมองกันมากโดยเฉพาะสาวผมสวยบอกได้เลยว่าคุณอยู่ในสายตาของเหล่าหนุ่มๆ

แล้วการมีผมที่พริ้วสลวยมันเพิ่มความ เ ซ็ ก ซ ี่ให้กับเราได้จริงๆนะเส้นผมยังถือเป็น จุ ด ยุทธศาสตร์อี ก จุ ด ของผู้หญิงที่ถ้าเมื่อไหร่ผู้ชายมาสัมผัสมาจับมาลูบคือได้ใจไปเลยแพ้ใจจริงๆ

4 ผิวพรรณ

แน่นอนค่ะผิวสวยๆเนียนๆนี่ล่ะค่ะที่ผู้ชายก็ให้ความสนใจไม่น้อยผิวเนียนสวยมีชัยไปกว่าครึ่งไม่ได้เกี่ยวว่าจะต้องขาวจั๊วอะไรเพียงแค่มีสุขภาพผิวที่สดใสดูสะอาดไร้ริ้วรอยก็น่ามองและยังดู เ ซ็ ก ส์ซ ี่มากๆอีก

ด้วยเอาเป็นว่าไม่ว่าจะผิวไหนสีอะไรไม่ใช่ปัญหาค่ะแต่ที่สำคัญหากเรามีผิวที่สวยงามเนียนเรียบไม่กระดำกระด่างก็มีชัยไปเยอะแล้วค่าดังนั้นดูแลผิวตัวเองให้ดีๆกันนะคะ

5 หน้า อ ก

นี่แหละค่ะความผู้ชายเอะอะมองไฟหน้าของสาวๆตลอดเผลอเป็นไม่ได้จะไฟเล็กไฟใหญ่ไข่ดาวหรือแตงโมพี่แกก็มองหมดแหละเพราะหน้าอกเครื่องหมายการค้าของเพศหญิงซึ่งไม่ได้ขึ้นอยู่กับขนาดซะเมื่อไหร่เพียงแค่เขามักจะชอบมองในสิ่งที่พวกเขาไม่มีแล้วรู้สึกว่ามันเป็นสิ่งสวยงาม อ ย่ า ง หนึ่งมากๆ

แต่สาวๆไม่ต้องตกใจคอยระแวงว่าเดินไปไหนจะถูกหนุ่มๆจับจ้องที่หน้าอกหน้าใจตลอดเวลาเพราะแค่เหลือบมองเขาก็ประทับใจแล้วมั่นใจในตัวเองดีที่สุดเพราะฉะนั้นมีเท่าไหร่ก็แอบโชว์บ้างก็ดีนะ

6 หุ่น และ รูปร่าง

ไม่ว่าหนุ่มไหนต้องชอบสาวหุ่นดีหุ่นPerfectรูปร่างที่ได้สัดส่วนดูสมส่วนไม่อ้วนไม่ผอมไปเกินไปมีส่วนเว้าส่วนโค้งนี่แหละมันน่าดึงดูดใจยิ่งนักก็เพราะรูปร่างของผู้หญิง

จะมีเชพส่วนเว้าส่วนโค้งมองแล้วดูมีชีวิตชีวากว่าของผู้ชายเยอะถ้าสาวๆคนไหนที่มีเอวSคือเหมือนบรรลุนิพพานไปเลยเอาจริงใส่เสื้อผ้าอะไรก็สวยน่ามองจริงไหม

7 สะโพกบั้น ท้ า ย

ความบั้นท้ายความ ก้ น ความมีCurveของสะโพกนี้แหละช่วยดึงดูดสายตาผู้ชายดียิ่งนักยิ่งตอนนี้เทรนด์สะโพกผายกำลังมาแรงเพราะหนุ่มๆเค้ายืนยันกันมาว่าสะโพกผายดู เ ซ็ ก ซ ี่กว่าสะโพกน้อยๆจ้าสาวๆที่มีสะโพกแล้วยิ่งทำให้ใส่เสื้อผ้าสวยดูหุ่นดี

หุ่นเป๊ะแบบนี้ผู้ชายชอบมองมองแล้วมันเพลินจริงๆฉะนั้นสาวๆก็จะต้องฟิตแอนด์เฟิร์มหน่อยนะคะสะโพกจะได้สวยทำให้หนุ่มๆหันมามองตาค้างไปเลย

ขอขอบคุณที่มา create-readingth

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …