Home ข้อคิด หญิงนับซ้าย ชายนับขวา ตำราพรหมชาติโบราณ

หญิงนับซ้าย ชายนับขวา ตำราพรหมชาติโบราณ

3 second read
0
0
160
หญิงนับซ้าย ชายนับขวา ตำราพรหมชาติโบราณ

หญิงนับซ้าย ชายนับขวา ตำราพรหมชาติโบราณ

ตามตำราพรหมชาติของคุณโบราณ ได้มีการแบ่งแยกโชคชตาไว้ทั้งหมด 12 แบบ เมื่อถึงแต่ละปีนั้นก็จะมีเหตุการณ์ต่างๆเกิดขึ้นมากมายที่แตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับว่าในช่วงปีนั้นคุณอยู่ในช่วงอายุเท่าไหร่ของแต่ละบุคคลซึ่งจะมีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไป

ถ้าผู้ใดต้องการจะทราบโชค ช ะ ต าของตนเองว่าตกอยู่ในเกณฑ์ใด ก็ขอให้นำอายุปัจจุบันของตัวท่านเองนั้นนำมาทำนายทายทัก นำมาชี้ที่ตำราพรหมชาติแบบโบราณนี้ได้เลย ถ้าต้องการดูของปีหน้า ก็บวกอายุไปอีก 1 แล้วดูตามวงกลม ตำราพรหมชาติถ้าใครเป็นผู้ชาย ให้เริ่มต้นนับอายุของตัวเองจากเจดีย์

ซึ่งเจดีย์จะนับเป็นปีที่ 1 นับเวียนไปทางขวามือ ให้ครบอายุปัจจุบันของคุณถ้าหากคุณเป็นผู้หญิง ให้เริ่มนับอายุจากเจดีย์ โดยเริ่มต้นจากนับเจดีย์เป็นปีที่ 1 หลังจากนั้นก็นับไปเรื่อยๆเวียนไปทางซ้ายมือ ให้ครบอายุปัจจุบันของคุณ

1 โชค ช ะ ต า ของคุณตกอยู่ที่ เจดีย์ นั่นหมายความว่าในปีนี้ชีวิตของท่านนั้นมักจะเจอเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นมากมาย มีความร่มเย็นเป็นสุข มีความสุขกายสบายใจเกิดขึ้น กุศลผลบุญใดๆจะดียิ่งนัก ปรารถนาสิ่งใดในช่วงนี้จะประสบความสำเร็จเป็นไปตามหวังทุกประการ

2 โชค ช ะ ต า ของคุณตกอยู่ที่ ฉัตรเงิน ก็หมายความว่าปีนี้ท่านจะมีความสุข โชค ช ะ ต าเงินทองจะไหลเวียนเข้ามาในชีวิต มีเงินทองมากมาย คนที่เป็นผู้ใหญ่อายุมากกว่าจะคอยอุปถัมภ์ค้ำชู ถ้าทำงานเกี่ยวกับการค้าการขายงานราชการ ก็จะมีการได้เลื่อนตำแหน่ง จะมีความเจริญก้าวหน้า อ ย่ า ง ยิ่ง

3 โชค ช ะ ต า ของคุณตกอยู่ที่ คนที่ไม่มีคอ นั่นก็หมายความว่าในช่วงปีนี้มีเกณฑ์ที่จะได้รับความเดือดร้อนเป็น อ ย่ า งยิ่ง อ ย่ าพ ย า ย ามทำอะไรร้อนรน หรือ อ ย่ า ทำอะไรเร่งรีบ จะนำมาซึ่งปัญหาแก่ท่าน ในช่วงนี้จะได้รับความ ทุ ก ข์ ย า ก ลำบากเข็ญใจ มีเกณฑ์ที่จะต้องเสียเงินทองมากมายอยู่เสมอ

4 โชค ช ะ ต า ของคุณตกอยู่ที่ เรือนหลวง งั้นก็หมายความว่าในปีนี้ท่านจะได้รับจากความสุขกายสบายใจเป็น อ ย่ า ง ยิ่ง ชีวิตจะมีความเจริญก้าวหน้า ทั้งในเรื่องของการทำงานกิจการต่างๆจะมีโชคลาภเสมอ มีเกณฑ์ได้เงินได้ทอง มีผู้อุปถัมภ์ค้ำชู ศัตรูใดๆที่คิดไม่ดีด้วยก็จะแพ้ ภั ย ตัวเองไปในที่สุด

5 โชค ช ะ ต า ตกอยู่ที่ ปราสาท นั่นก็หมายความว่าในปีนี้มีเกณฑ์ที่จะสละโสดและจะได้พบกับเนื้อคู่ ชีวิตท่านจะได้พบกับความเจริญก้าวหน้า จะมีความสุขมากมายเกิดขึ้น กิจการและการทำงานใดๆมีโอกาสได้ผลประโยชน์ที่พึงพอใจ สมความปรารถนาทุกประการ มีเกณฑ์ที่จะได้รับสัตว์สี่เท้าสองเท้าเข้ามาในชีวิต การค้าขายดีเจริญรุ่งเรือง

6 โชค ช ะ ต า ตกอยู่ที่ ราหู นั่นก็หมายความว่าในปีนี้ท่านมีโอกาสที่จะได้รับความเดือดร้อนเนื้อร้อนใจ อาจจะเป็นถ้อยคำของผู้อื่นที่มากระทบจิตใจของคุณ จนทำให้เกิดความเดือดร้อนใจอยู่เสมอ และยังมีโอกาสที่จะต้องเสียทรัพย์สินมากมาย เธอเป็นปากเสียงกับคนข้างบ้าน พบความวุ่นวายที่ไม่รู้จบ มีโอกาสป่วย เ จ็ บ อายุมากขึ้นให้ระมัดระวัง

7 โชค ช ะ ต า ตกอยู่ที่ ฉัตรทอง นั่นบ่งบอกว่าในช่วงปีนี้ท่านจะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับโชคลาภ มั่งมีเงินทองไปด้วยทรัพย์สินมากมาย บริวารญาติมิตรจะเพิ่มขึ้น มีผู้ใหญ่คอยช่วยคอยอุปถัมภ์ค้ำชูเป็น อ ย่ า ง ดียิ่ง โชค ช ะ ต าชีวิตในปีนี้จะมีแต่ความสุขกายสบายใจ

8 โชค ช ะ ต า ตกอยู่ที่ เทวดาขี่เต่า นั่นหมายความว่าปีนี้ชีวิตของคุณจะมีความสุขพอประมาณ การเงินการงานก็จะมีอยู่อย่ างพอเพียง มีร ายจ่ายออกไปมากร ายรับก็มากเช่นเดียวกัน ปีนี้จะทำอะไรควรคิดหน้าคิดหลังให้รอบคอบ มิฉะนั้นอาจจะเกิดผลที่ผิดพลาดขึ้นมาได้ และก่อให้เกิดความเดือดเนื้อร้อนใจตามมา

9 โชค ช ะ ต า ตกอยู่ที่ คนขื่อคา นั่นหมายความว่าปีนี้จัดได้ว่าตกอยู่ในโชค ช ะ ต าที่มีฐานะไม่สู้ดีเท่าไหร่ จงระมัดระวังญาติพี่น้องบางคนที่นำความเดือดร้อนใจมาให้ คนรักอาจจะตีตัวออกห่างทำให้เกิดปัญหา ช่วงนี้ให้เร่งภาวนาสร้างบุญสร้างกุศล เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ให้กับตนเอง พ ย า ย า ม อ ย่ าเดินทางไกลอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับโทษตามมา

10 โชค ช ะ ต า ตกอยู่ที่ พ่อหมอ ในปีนี้ชีวิตของคุณจะพบกับญาติผู้ใหญ่มากมาย จะได้รับการช่วยการพิจารณาต่างๆ มีการอุปถัมภ์ค้ำชูแก่ตัวท่าน มีการให้ยศตำแหน่ง ฐานะ ชีวิตของท่านในช่วงนี้จะมีความสุขความเจริญก้าวหน้า จะมีโชคลาภเข้ามาสู่ตัวหรือที่ เป็นที่พึ่งพิงทั้งกายและใจของคนอื่นได้

11 โชค ช ะ ต า ตกอยู่ที่ เเม่มด ในปีนี้ตัวท่านเองจะได้พบกับคนที่มีอายุมาก คนที่เป็นเจ้านาย จะได้รับการค้ำชูให้พบแต่ความสุขความเจริญ คำพูดของตัวท่านเองในช่วงนี้จะเป็นที่ไว้เนื้อเชื่อใจแก่ใครหลายคนไปทั่ว กลายเป็นผู้ที่มีโชคลาภอยู่ในระดับปานกลาง ชีวิตในช่วงนี้เหนื่อยบ้างท้อบ้างปะปนกันไป

12 โชค ช ะ ต า ตกอยู่ที่ นาคราช นั่น ห ม า ย ความว่าในช่วงนี้จัดว่าไม่ดีสักเท่าไหร่ ให้ระมัดระวังตัวเองเรื่องของการ เ จ็ บ ไข้ ปัญหาการพูดการจา การเถียง การติดต่อสื่อ ส า ร จะมีผู้ปอ ง ร้ า ย คิดไม่ดี ช่วงนี้แนะนำว่าให้สวดมนต์ภาวนา อุทิศส่วนบุญให้กับผู้คนทั้งหลายที่มาเบียดเบียน แล้วชีวิตจะดีขึ้นตามความปรารถนาอ ย่ า ง แน่นอน โชค ช ะ ต า นำพาให้พบเจอกับเรื่องราวเหล่านี้

อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของคุณไปแล้ว แล้วถ้าหากท่านใดต้องการที่จะรู้โชค ช ะ ต าในช่วงปีหน้า ในช่วงต้นปี ก็ให้นำอายุในช่วงปีหน้ามาเรียงลำดับตามคำทำนายไว้ได้เลย และขอให้เพื่อนๆทุกคนแบ่งบุญนี้ให้กับผู้อื่น แล้วชีวิตจะอยู่ดีมีความสุข มีความปรารถนา สาธุบุญใหญ่

ขอขอบคุณที่มา postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …