Home ข้อคิด 5 หญิงที่สวยจากภายใน ดูดีและมีคุณค่าในตัวเอง

5 หญิงที่สวยจากภายใน ดูดีและมีคุณค่าในตัวเอง

5 second read
0
0
50
5 หญิงที่สวยจากภายใน ดูดีและมีคุณค่าในตัวเอง

5 หญิงที่สวยจากภายใน ดูดีและมีคุณค่าในตัวเอง

เห็นผู้หญิงคนไหนแล้วรู้สึกว่า ทำไมเค้าถึงดูแพง เลอค่ามีออร่าความสวย เก่ง สง่า เปล่งประกายออกมากันบ้างไหมคะถ้านึกภาพไม่ออกเราขอยก ขุ่นแม่โอป อ ล์-ปาณิศร า และสาวอั้ม-ภัชราภ า ขึ้นมาเป็นตัว อ ย่ า ง ให้สาวๆ เห็นภาพกันชัดๆเพราะสิ่งที่ทำให้พวกเธอดูแพงเลอค่า นอกจากรูปร่าง-หน้า ต า

ก็คือทัศนคตินั่นเองค่ะซึ่งแอททิจูดเหล่านี้ล้วนแล้วแต่สะท้อนออกมาให้เห็นได้จากสีหน้า แววตา ท่าทาง รวมถึงความคิดและการกระทำ ฉะนั้นหากว่าสาว ๆ คนไหน อ ย า ก เป็นผู้หญิงที่ดูแพงเลอค่า จนใครๆต้องยอมสยบแล้วล่ะก็ตามเรามาดูทริคเปลี่ยนตัวเองให้ดูแพงกันเลยดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าทำ ต า ม ได้ง่ายมาก

1 เป็น ค น มีเหตุผล

การจะเป็นผู้หญิงที่ดูแพงและฉลาดต้องเป็นคนมีเหตุผล นิสัยชอบไร้เหตุผลและเอาแต่ใจน่ะไม่ใช่วิถีของผู้หญิงที่ดูแพงหรอกค่ะ สาวๆ ต้องหัดเป็นคนที่ยอมรับฟังความคิดเห็นคนอื่นใครพูดอะไรมาก็ให้ใจเย็นข่มอารมณ์ไว้ ก่ อ น

ค่อยๆ คิดแล้วค่อยตอบโต้กลับแบบสวยๆนิ่งๆ สยบทุกความเคลื่อนไหว วิธีนี้จะทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่ดูแพง มีความคิดเห็นไหมว่าทั้งสวยทั้งฉลาดน่ะคูลจะ ต า ย ไป

2 วางตัวให้ดูน่าค้นหาแต่เป็นมิตร เ ข้ า ถึงได้

ผู้หญิงที่ดูแพง เลอค่า มักจะมีออร่าเปล่งประกายดุจดั่งนางพญาจนทำให้เรารู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ดูลึกลับ น่าค้นหา เข้าถึงย าก แต่เมื่อไหร่ที่ได้คุยจะพบว่า เ ฟ ร น ลี่

เข้าถึงง่ายกว่าที่คิด หาก อ ย า ก อัพเกรดให้ดูแพงไม่ควรทำตัวง่าย หรือ คุยเล่นไปทั่ว ทางทีดีให้วางมาดนิ่งๆสวยๆ แต่สามารถโปรยรอยยิ้มหวานๆ ได้นะคะเพราะจะทำให้เราเป็นผู้หญิงที่ดูแพงแต่เป็นมิตรจนใครๆ ก็ อ ย า ก อยู่ ใ ก ล้ ๆ

3 ให้เกียรติตัวเอง และ คนอื่น

กฎเหล็กของผู้หญิงที่ดูแพงจะต้องรู้จักให้เกียรติตัวเองและคนอื่นค่ะ โดยการเคารพตัวเองต้องเริ่มจากสร้างความมั่นใจให้ตัวเองก่อน ทั้งรูปร่าง หน้าตา รวมถึงการแต่งตัวโชว์ผิวนิดๆหน่อยๆ จะทำให้ ส า วๆ

ดูแพงและมีเสน่ห์ดึงดูดมากกว่าการแต่งตัวโป๊จนเห็นทุกสัดส่วน รวมถึงการเคารพคนอื่นอ ย่ า ดู ถู ก ล้อเลียน หรือ วิจารณ์ไปทุก สิ่ ง อย่ า งการให้เกียรติคนอื่นถือเป็นการให้เกียรติตัวเองทำให้เธอเป็นผู้หญิงที่ดูแพงเลอค่า สุ ดๆ

4 มีความมั่นใจใน ตั ว เอง

ผู้หญิงที่ดูแพงต้องมีความมั่นใจในตัวเองค่ะ เพราะถ้าหากว่าสาว ๆ มีบุคลิกที่ไม่มั่นใจในตัวเองจะทำให้ดูเป็นคนไม่น่าเชื่อถือและพึ่งพาไม่ได้ ฉะนั้นถ้าหากว่า อ ย า ก ดูแพงเก่งฉลาดจนถูกยกให้เป็นสาวในอุดมคติล่ะก็ต้องมั่นหน้าเข้าไว้ค่ะซิส

ทั้งหน้า ต า รูปร่าง การแต่งตัว รวมถึงความคิดและการตัดสินใจ อ ย่ าเห ย า ะแหยะข ี้กลัว และ แสดงท่าทีกังวลจนออกนอกหน้า เพราะจะเป็นการลดเกรดตัวเองลงทำให้เธอดูไม่แพงนั่นเอง ค่ ะ

5 ดูแลตัวเอง ไ ด้

ผู้หญิงที่ดูแพงดูเก่ง ต้องสามารถดูแลตัวเองได้ ไปไหนมาไหนคนเดียวได้ ถือเป็นคุณสมบัติที่ผู้หญิงยุคใหม่ควรมีผู้หญิงที่ทำอะไรไม่เป็นจะดูถูกและหมดความน่าสนใจฉะนั้น ลองหัดทำอะไรด้วยตัวเองก่อนที่จะพึ่งพาหรือขอความช่วยเหลือจากคนอื่น ผู้หญิงที่สามารถยืนหยัดด้วยลำแข้งของตัวเองได้น่ะมีเสน่ห์ดึงดูดน่าเข้าหากมากว่าผู้หญิงที่ทำอะไรไม่เป็นตั้งเยอะ

อ ย า กเป็นผู้หญิงที่ดูแพง เก่ง ฉลาด ทำอะไรก็ดูดีน่าจับตามองไปซะหมด สิ่งแรกที่ต้องทำเลยก็คือการยอมรับตัวเอง และ การปรับทัศนคติค่ะ สิ่งเหล่านี้ต้องมาจากภายในค่ะเพราะถ้าหากว่าสาวๆ เฟค ไม่เป็นธรรมชาติ ค น รอบข้างเค้าจะดูออกว่าแสดงค่ะ ฉะนั้นลองค่อยๆนำทริคเหล่านี้มาปรับให้ เ ป็ น นิ สั ย รับรองได้เลยว่าสาวๆ จะกลายเป็นผู้หญิงที่มีออร่าความแพง เก่ง ฉลาด กระจายไปทุกทีแน่นอน

ขอขอบคุณที่มา verrysmilejung

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …