Home ข้อคิด ผลของการทอดทิ้งครอบครัว ทิ้งลูกทิ้งเมีย

ผลของการทอดทิ้งครอบครัว ทิ้งลูกทิ้งเมีย

10 second read
0
0
584
ผลของการทอดทิ้งครอบครัว ทิ้งลูกทิ้งเมีย

ผลของการทอดทิ้งครอบครัว ทิ้งลูกทิ้งเมีย

หากวันนี้ คุณเป็นคนหนึ่งที่ทิ้งครอบคัรวไปมีคนอื่นทิ้งคนที่รักคุณมากๆ ไปเจอความสุข ชั่ ว คราว อ ย า ก จะบอกให้เตรียมใจรับกับ 7 วิบากกรรมที่คนทิ้งครอบครัวไปมีคนอื่น จะต้องพบเจอไปดูกันว่าการที่นอกใจคนรักไปมีคนอื่น จะต้องเจออะไรบ้างจริงๆปัญหามือที่สามหรือการนอกใจเนี่ย มันจะไม่เกิดขึ้นเลยนะ ถ้าคนที่เรารัก คนที่เราเชื่อใจ เขาไม่คิดที่จะนอกใจเราปัญหาทุก อ ย่ า ง เรามัก จ ะมองว่าคนที่มาเป็นมือที่สามเป็นฝ่ายผิด แต่ความเป็นจริงแล้ว คนรักของเรานี่แหละตัวดีของเรื่องเลยเพราะถ้าเขามั่น ค ง

ไม่คิดที่จะนอกใจเรา มือที่สามก็ไม่มีความหมายหรอก การที่มีใครสักคนมาแ ย่ ง แฟน หรือคนรักของคุณไปได้ นั่นก็เพราะว่าคนรักของคุณเองนั่นแหละที่ยินยอมพร้อมใจเพราะถ้าเขาไม่เล่นด้วยซะอย่ า ง เหตุการณ์แบบนี้ก็ไม่เกิดหรอกนะสรุปแล้วนั้นทุกๆอย่ าง มันก็ขึ้นอยู่กับเราเองและคนที่เรารักด้วย เพราะถ้าคนสองคนรักกันและจริงใจต่อกัน มากพอ ก็ไม่มีใครที่จะสามารถมา แ ย่ ง คนรักของเราไปจากเราได้หรอกนะ

1 ชีวิตมีเส้นทางที่ตกตํ่า ทำคุณคนไม่ขึ้นพบเจอแต่ คนที่ไม่จริงใจอยู่รอบ ข้ า ง

2 บุตรบริวารคนใต้ปกครอง ไม่เชื่อฟังว่ากันว่า หากมีลูกก็จะได้ ลูก เ ว ร ลูกกรรมที่นำแต่ความเดือดร้อนทุกใจมากให้ จะอยู่ในการปกครองก็ไม่มีมีแต่นำความเสียหายมาให้

3 โ ร ค เยอะ ป่ ว ย ง่ายคนที่ทำชู้ แย่ง ผัว แย่งเมีย คนอื่นมาก ๆ อีกหนึ่งผลกรรมที่ไม่น่าเชื่อก็คือเรื่องโ ร ค ภั ย โดยเฉพาะ โ ร ค ลับ ๆ ที่เกี่ยวกับ อ วั ย ว ะ เ พ ศ มักมีอาการกันแทบทุกคนจากผลกรรมนี้ ต่างกันแค่มากน้อย

4 หากชีวิตไร้บุญวาสหนาใหญ่ มาขัดขวางก่อน ต า ย ชั่ ว ระยะหนึ่งจะนึกถึงแต่กรรม ชั่ วที่ทำการนอกใจไว้ ต า ย จากความเป็นคนก็ มีแต่นรกและ ความเป็น เ ป ร ต ที่ แ ส น ท ร ม า นเป็นที่ไป อ ย่ า ง ยาวนานตามผลกรรมที่ ได้กระทำไว้ยิ่งคนที่เรากระทำผิดบาป ครั้งนี้เป็นคนที่ดีมาก

มีศิลธรรมมากผล ของบาปกรรม ก็จะยิ่งหนา แน่นและยาวนานมากขึ้นไป เท่านั้นแม้ร้อยปีพันปีก็อาจจะยัง ไม่ได้กลับมาเป็นคนอีกครั้งกลับมาเกิดเป็นคนใหม่ก็เป็นคนผิดเ พ ศ ต ร ะ กูล ตํ่ า ขี้ โ ร ค เป็นต้น

5 ไร้ซึ่งเกียรชื่อเสียง และการยอมรับคนที่นอกใจ คนอื่นเลือกคบชู้แม้ชีวิตทั่วไปจะดูดีหรือสวยงามเพียงไรแต่ ไ ส้ ในจริงๆ ก็ไร้ซึ่งการยอมรับจากคนรอบข้าง มีแต่คนนินทาต่อหน้าแม้ทำดีแต่รับหลังก็มักจะเจอแต่คนพูดให้ ร้ าย เสียๆ ห า ยๆ ไม่สามารถทำงานที่มีเกียรติได้เพราะไม่เจริญทำได้ไม่นาน ก็มีเรื่องเสียหายคนรอบข้าง รั ง เ กี ย จ

6 เมื่อเป็นคนลักกิน ขโมยกิน นอกใจนานวันเข้า จิตใจก็เปลี่ยนไปจากที่เคยกล้าหาญมั่นใจ จิตใจแน่วแน่ ก็เสื่อมลงเป็นคนขี้ระแวง หัวเสียง่ายกังวลไปซะทุกอย่างกลัวคนจะ ทำ ร้ า ย กลัวคน จ ะ รั ง เ กี ย จ แม้มีเงินทองมากใส่เครื่องประดับดี ๆ แต่หัวใจ กับโทรมลงไป ทุกวันๆ

7 เมื่อยังมีชีวิต กรรมที่ได้กระทำ จะส่ งผลให้ ต้องแยกจากคนที่รักมีคนรักก็ มักถูกคนอื่นแ ย่ ง ชิงไปไปรักใครเข้าไม่นาน ก็ต้องแยกจากกันไ ปต้องช้ำใจอยู่ตลอ ด

ขอขอบคุณที่มา d e e s o u l m u c h verrysmilejung

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …