Home ข้อคิด น้ำสะอาด 1 แก้ว หมั่นทำบ่อยๆ

น้ำสะอาด 1 แก้ว หมั่นทำบ่อยๆ

4 second read
0
0
35
น้ำสะอาด 1 แก้ว หมั่นทำบ่อยๆ

น้ำสะอาด 1 แก้ว หมั่นทำบ่อยๆ

ให้ท่านเตรียมน้ำสะอาดไว้ 1 ขวด และนำจรดຣะหว่างคิ้ว แล้วกล่าวคำอธิษฐา นจิตต่อไปนี้ นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต อะຣะหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ สามจบ นะ โม พุท ธา ยะ ลูกขอเชิญพระพุทธเจ้าทั้ง 5 พระองค์โปຣดเสด็จมาเป็นประธาน อิทัง สัพพะเทวานัง โหตุ สุขิต า โหนตุ สัพเพ เทวา

บทกรวดน้ำให้เทวดาประจำตัว และ พร้อมน้ำสะอาดหนึ่งแก้วขอ ส่ ว น บุญนี้จงสำเร็จแก่เทวดาทั้งหลายทั้งปวงที่ รั ก ษ า ตัวข้าพเจ้าขอให้เทวดาทั้ง ห ล า ย ทั้งปวงจงมีความสุข

ให้เริ่มเทน้ำลงบนพื้นดิน

ลูกขอ ฝ า กน้ำอุทิศนี้ไปกับ พระแม่คงคา พระแม่ธรณีโปรดมาเป็นทิพย์พ ย า  น ขออานิสงค์ผลบุญกุศลอัน ใ ดที่ข้าพเจ้า ชื่อสกุล
ได้กระทำในวันนี้ ทั้งหมด ทั้งปวง ข้าพเจ้าขออุทิศให้กับเทวดาทั้งหลายทั้งปวง ของข้าพเจ้า อยู่ ณ ปัจจุบันนี้ ที่ทำให้ข้าพเจ้าพ้นจากความ ทุ ก ข์ ไม่ว่าท่านจะมาจาก ภพใด ชาติใด ก็ตาม ทั้งระลึกได้ก็ดีและระลึกไม่ได้ก็ดี ไม่ว่าท่านจะอยู่ในภพภูมิใด ขอให้ ท่ า น มารับกุศล ที่ข้าพเจ้าอุทิศให้ในครั้งนี้

โดยมาให้ถึงจุดหมาย อ ย่ า แวะ อ ย่ า เวียนที่ใดเลย ให้กุศลถึงทั่วทุกภพ ทุกภูมิ ทุกท่าน ทุกตัว ทุกตน ขออานิสงค์ผลบุญดังกล่าว
โปรดกลาย เ ป็ น โภคทรัพ ย์ ตามที่ท่านปราถนาทุก ป ร ะ การตั้งแต่บัดนี้ เป็นต้นไปด้วยเทอญ

หมาย เ ห ตุ

ระหว่างท่องคำกรวดน้ำด้านบน ให้เทน้ำลงดินตลอดให้จบคำกรวดน้ำ การกรวดน้ำลงดินกุศลจะส่งถึงเร็วกว่าการกรวดน้ำแห้ง เพียงอ ธิษฐานจิต สำหรับผู้ที่บารมียังไม่มากพอ หากไม่ สะดวก ก็กรวดน้ำลงบนภาชนะ

และนำไปรดลงดินที่โคนต้นไม้ได้ เช่น กันการขอฝาก ผ่ า น บารมีของพระแม่คงคา และ พระแม่ธรณีไปสิ่งสำคัญมาก ไม่ว่าน้ำจะเหลือมากน้อย ไหน ให้เทให้หมดพร้อม กับ คำพูดสุดท้ายที่จบ โดยไม่ให้ เหลือเอาไว้

ขอขอบคุณที่มา bangpunsara poobpub

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …