Home ข้อคิด เลือกไข่ 1 ใบที่คิดว่าไข่ใบไหนใหญ่สุด บ่งบอกได้ถึงบุคลิกแอบแฝงของคุณ

เลือกไข่ 1 ใบที่คิดว่าไข่ใบไหนใหญ่สุด บ่งบอกได้ถึงบุคลิกแอบแฝงของคุณ

4 second read
0
0
54
เลือกไข่ 1 ใบที่คิดว่าไข่ใบไหนใหญ่สุด บ่งบอกได้ถึงบุคลิกแอบแฝงของคุณ

เลือกไข่ 1 ใบที่คิดว่าไข่ใบไหนใหญ่สุด บ่งบอกได้ถึงบุคลิกแอบแฝงของคุณ

เลือกไข่ใบที่ 1

บุคลิกภายนอก สิ่งแรกที่คนนอกเห็นคือคุณเป็นคนเข้าหา ย า ก ให้ความรู้สึกสันโดษแต่จริงๆ แล้วคุณดีกับเพื่อน เป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบ และไม่กลัวที่จะเป็นคน เ สี ย ส ล ะนิสัยภายใน ลึกลับ หวังให้คนอื่นเข้าใจจิตใจคุณ คุณชอบความสมบูรณ์แบบเวลาทำอะไรก็ต้องการทำให้ดีที่สุด ถ้ายังไม่เชื่อใจใครก็จะ รั ก ษ า ระยะห่าง

เลือกไข่ใบที่ 2

บุคลิกภายนอกสบายๆ เป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบ ใจกว้าง ชอบแบ่งปันกับเพื่อน เป็นคนมีความมุ่งมั่น กระตือรือร้นนิสัยภาย ใ น เป็นคนมีเหตุผล ไม่ชอบโดนบังคับ ไม่ยอมรับความไม่วางใจและท้าทายของคนอื่นเป็นคนจิตใจดีชอบช่วยเหลือผู้คน มีความพย า ย า ม รักความยุติธรรม เ ก ลี ย ด การโ ก ห ก หลอกลวง ใจอ่อน

ลือกไข่ใบที่ 3

บุคลิกภายนอก คุณเป็นคนมีความเป็นผู้นำ ฉลาดและรับผิดชอบ ใครๆ ต่างก็ให้ความเคารพ หลายๆ ครั้งที่เวลาคุณเ จ็ บ ป ว ดแต่ก็ไม่แสดงออกมา แต่ว่าจริงๆ แล้วทุกคนก็ดูออก เป็นคนพึ่งพาได้เป็นคนที่ถ้าถูกขอร้องให้ทำอะไรก็จะไม่ปฏิเสธ แข็งนอกอ่อนใน กับคนไม่สนิทจะ รั ก ษ า ระยะห่างนิสัยภายใน แสดงออกมาว่าเข้มแข็งแต่จริงๆ แล้วในใจอ่อนแอ รู้สึกอะไรก็เก็บไว้ในใจคนเดียวคนที่เข้าใจคุณมีไม่มาก เพราะงั้นเพื่อนสนิทก็เลยน้อย เป็นคนข ี้เกียจ ชอบใช้วิธีฉลาดทำสิ่งต่างๆทะนุถนอมและเห็นคุณค่าเพื่อนที่อยู่ข้างกาย เป็นคนกล้ารักกล้าเ ก ลี ย ด แต่ถ้าไม่ชอบใคร ก็จะไม่เข้าไปยุ่ง

เลือกไข่ใบที่ 4

บุคลิกภายนอก ไม่ชอบให้คนอื่นมองเห็นด้านที่อ่อนแอของตนเอง ภายนอกดูเป็นคนมองโลกในแง่ดีเผชิญหน้ากับปัญหาอ ย่ างกล้าหาญ ใครดีมาก็จะตอบแทนกลับเป็นเท่าตัว เป็นคนที่เชื่อถือได้นิสัยภายใน ตัวตนที่แท้จริงของคุณให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่าตัวเอง กลัวทำให้คนอื่นลำบาก อะไรก็ทำเองหมดอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ต้องอดทนกับเรื่องต่างๆ เป็นประจำ ภายนอกมักจะแสดงออกว่าไม่ใส่ใจ อะไรก็ได้ แต่ภายในใจอึดอัดมาก

เลือกไข่ใบที่ 5

บุคลิกภายนอก ยิ้มเก่ง เรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ทำให้คุณยิ้มไม่หุบ มีอะไรก็แสดงออกทางสีหน้า ให้ความสำคัญกับความรู้สึก ถ้าเพื่อนคนไหนจริงใจมา คุณก็จะจริงใจตอบ ใครที่คุณไม่สนใจ ก็จะเย็นชาใส่ ใครดีมาก็ดีตอบร้ า ย มาก็ร้ า ย ตอบ เป็นคนรักเดียวใจเดียว เวลารักใครสักคนก็จะรักไปจนกว่าจะเศร้าและผิดหวังนิสัยภายใน ไม่ชอบให้ใครดูถูก มีความนับถือตนเองสูงมาก ชอบคิดแทนคนอื่น มักจะยอมเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนอื่น เข้าหาไม่ง่ายคนสนิทจริงๆ ถึงจะเปิดรับ เป็นคนข ี้ลืม แต่ข้อดีก็คือ ไม่เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแ ค้ น ใจกว้างมาก ไม่ชอบเก็บเรื่องเล็กๆ น้อยๆ มาใส่ใจ

ขอขอบคุณที่มา tainisai verrysmilejung

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …