Home ข้อคิด เบอร์โทรศัพท์เลขท้ายมือถือบอกลักษณะลึกๆกับความรัก

เบอร์โทรศัพท์เลขท้ายมือถือบอกลักษณะลึกๆกับความรัก

4 second read
0
0
123

เบอร์โทรศัพท์เลขท้ายมือถือบอกลักษณะลึกๆกับความรัก

เลข 1 รักเกียรติ รักศักดิ์ศรีใจ ร้ อ น

สำหรับคนที่มีเลขโทรศัพท์ตัวสุดท้ายเป็นเลขหนึ่ง ทายว่าเป็นคนที่รักเกียรติ รักศักดิ์ศรี ชอบเป็นผู้นำ ทั้งยังใจร้อนอีกด้วยนะ เวลาทะเลาะกับใครหรือมีปัญหากับใครจะไม่ยอมเป็นฝ่ายง้อหรือขอโทษก่อน

เป็นคนที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง เชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมากๆ ตัดสินใจอะไรรวดเร็วเด็ดขาด ถ้าเป็นผู้ชายจะเสริมความเป็นผู้นำกล้าคิดกล้าทำ เพิ่มความมั่นใจ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงจะเป็นหญิงที่ทำงานเก่งและแกร่ง กล้าคิดกล้านำกล้าตัดสินใจ

เลข 2 อารมณ์ อ่ อ น ไหว

คนที่เลขโทรศัพท์ตัวสุดท้ายเป็นเลขสอง ทายว่าเป็นคนใจดี ทั้งยังค่อนข้างอ่อนไหวกับอะไรง่ายๆ ด้วย บุคลิกภายนอกดูเข้มแข็ง แต่ภายในอ่อนไหว ข ี้ ส ง ส า ร คนเก่งเป็นคนที่มีจิตใจที่เมตตากรุณาต่อผู้อื่นเสมอ เห็นใครลำบากเดือดร้อนไม่ค่อยได้ ต้องเข้าไปช่วยเหลือตลอด อ ย่ า งน้อยที่สุด ก็ต้องมีให้กำลังใจเขาบ้างละ เป็นคนที่มีเสน่ห์ด้วยนะ

โดยเฉพาะคำพูดคำจามีความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการที่ดี แต่จะเป็นคนที่ชอบคิดมากกว่าทำ คือคิด อ ย่ า ง เดียว ลงมือทำรึเปล่าก็อีกเรื่องนึง ถ้าเป็นผู้ชายจะเป็นผู้ชายใจดีจิตใจอ่อนโยน อาจไม่ค่อยกล้าตัดสินใจ ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเท่าไหร่ แต่ถ้าเป็นผู้หญิงจะมีอาการชอบเพ้อ มโนเก่ง เวิ่นเว้อ ดราม่า เจ้านํ้าตา ถือเป็นอาการปกติ แต่ไม่น่ารักเลยอะ

เลข 3 ขยั น อ ดทน

สำหรับคนที่เลขโทรศัพท์ตัวสุดท้ายเป็นเลขสาม จะดูเป็นคนที่มีนิสัยออกไปทางแนวซ่าๆ หน่อย ใจร้อน ไม่กลัวใคร ชอบพูดเสียงดังข่มชาวบ้านชาวช่องเค้าอยู่เรื่อยแต่ไม่ใช่คนที่ชอบหาเรื่องใครนะ เป็นคนที่ค่อนข้างพูดตรง บางทีก็ชอบพูดจาแรงๆ ใส่คนอื่น ทำไรต้องทำให้สำเร็จ ไม่ยอมแพ้ให้กับอะไรง่ายๆ

ทั้งยังเป็นคนที่ตัดสินใจเร็วมีความกระตือรือร้นสูงด้วยถ้าเป็นชายจะออกแนวแมน บ้ า พ ลั ง ชอบกิจก ร ร มที่ตื้นเต้นเร้าใจต่างๆ เจออะไรหนักหนาก็ไม่หวั่น แต่ถ้าเป็นหญิงก็จะเป็นผู้หญิงแบบลุยๆ เหมือนกันไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ชอบกิจก ร ร มที่ท้าทายเช่นกัน

เลข 4 ช่างเจรจาค้าขายเก่ง

สำหรับคนที่เลขโทรศัพท์ตัวสุดท้ายเป็นเลขสี่ ทายว่าเป็นคนที่ช่างเจรจา เรียกได้ว่าเป็นนักพูดตัวยงเลยแหละ เป็นคนที่พูดเก่ง มีเรื่องเม้าท์ทีนี่ขอให้บอก คนคนนี้ไม่เคยพลาดชอบเม้าท์ ชอบการวิจารณ์ เรื่องอะไรที่เกี่ยวกับการพูดคุยนี่ชอบนักทั้งยังเป็นคนที่สนุกสนาน มีเสน่ห์ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี

ทำให้มีเพื่อนฝูงเยอะเป็นคนที่รักเพื่อนไม่ชอบไปไหนคนเดียวบางครั้งคนที่ไม่รู้จัก อาจจะมองคนคนนี้ว่าเจ้าชู้ ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงก็มีนิสัยที่คล้ายๆ กันเลยคือพูดเก่ง มีทักษะทางด้านการสื่ อ ส า รไม่ว่าจะเป็นการพูด การเขียน การค้าขาย

เลข 5 ฉลาดเรียนรู้เร็ว

สำหรับคนที่เลขโทรศัพท์ตัวสุดท้ายเป็นเลขห้า ทายว่าเป็นคนมีเหตุผล ไม่วู่วาม เป็นคนที่เวลาจะลงมือทำอะไรสัก อ ย่ า ง ต้องคิดให้รอบคอบก่อน การตัดสินใจของคนคนนี้จึงดูเหมือนจะช้ากว่าคนอื่นสักนิดนึง ทั้งยังเป็นคนที่พูดจามีเหตุมีผล มีหลักมีการตลอด เป็นที่ปรึกษาที่ดี ที่สำคัญไม่ชอบโ ก ห ก ใครว่ากันว่าทั้งชายและหญิง

จัดว่าเป็นคนที่ชอบใช้เหตุใช้ผลและเชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง เป็นคนที่ยึดมั่นใจความคิดของตัวเองเป็นที่ตั้ง ใครจะว่ายังไงก็ช่าง แต่ความคิดฉันถูกเสมอ บางทีก็ดูเหมือนจะดื้อถ้าจะให้เปลี่ยนคนคนนี้ พูดเลยว่า ย า กมาก เพราะเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไรง่ายๆ จนกว่าจะพิสูจน์ให้เป็นที่พอใจ

เลข 6 มีศิลปะรักสวยรักงาม

สำหรับคนที่เลขโทรศัพท์ตัวสุดท้ายเป็นเลขหก ทายว่าจะเป็นคนที่พร้อมจะให้ความรักกับผู้อื่นทุกเมื่อ แม่พระจริงๆ แม่คู้ณณ!! คนคนนี้เป็นคนที่แต่งตัวดี มีรสนิยมดีมีเงินในมือเมื่อไหร่เก็บไว้ไม่เคยอยู่ พร้อมที่จะสร้างความสุขให้กับตนเอง โดยการหมดเงินไปกับการแต่งตัวและความบันเทิง

ทั้งหลายเป็นคนที่ชอบอะไรที่ให้ความสุนทรีย์ชอบการกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง กิจก ร ร มความสนุกสนานรื่นเริง รักสบาย ไม่ชอบความลำบาก เป็นคนที่ใช้เงินเก่ง แถมยังข ี้เหนียวด้วยในเวลาเดียวกัน เรียกได้ว่าทูอินวันไปเลยจ้า

เลข 7 มีมานะ ทำการใหญ่

สำหรับคนที่เลขโทรศัพท์ตัวสุดท้ายเป็นเลขเจ็ด เป็นคนที่ดูถึก ทน ความอดทนสูง ทั้งยังมีความรับผิดชอบสูงด้วย สามารถทนกับความกดดัน และทนต่อความเหน็ดเหนื่อย หรือทนต่อความ ย า กลำบากได้ดี เวลาจะลงมือทำอะไรก็ชอบที่จะวางแผนหรือมักจะคิดมากอยู่บ่อยๆ

จนกลายเป็นคนที่ชอบวิตกกังวลกับเรื่องต่างๆอยู่เสมอเป็นคนที่เวลาโกรธมากๆมักจะขาดสติ รักจริง เ ก ลี ย ด แ ร ง ถึงขั้น พ ย า บ า ท เจ้าคิดเจ้า แ ค้ น เวลาจะใช้คำพูดอะไรกับใครควรระวังให้ดีๆ เพราะบางทีคำพูดของคุณอาจจะทำให้คุณมี ศั ต รู เพิ่มขึ้น

เลข 8 ฉลาดทันคน จอมแผนการรักเ พื่ อ น

สำหรับคนที่เลขโทรศัพท์ตัวสุดท้ายเป็นเลขแปดทายว่าเป็นคนชอบเข้าสังคมหรือปรับตัวเข้ากับคนได้ทุกระดับ ใจกว้าง มีนํ้าใจ ใจป๋า ก ล้ า เ สี่ ย ง กล้าได้กล้าเสียเป็นคนที่มีนิสัยออกจะก๋ากั่น ดูนักเลงนิดๆ

ชอบคำนึงถึงผลลัพธ์ที่ต้องการ มากกว่าวิธีการว่าจะถูกต้องหรือไม่ แต่ข้อเสียคือเป็นคนเชื่อง่าย หากถูกใจใครแล้วก็จะหลงคนนั้นได้ง่ายดายเพราะฉะนั้นต้องระวังในเรื่องของการไว้ใจคนหน่อย

เลข 9 มี ล า งสังหรณ์ดีความคิดสร้างสรรค์

และสุดท้าย สำหรับคนที่เลขโทรศัพท์ตัวสุดท้ายเป็นเลขเก้า เป็นคนมี Sense สามารถสัมผัสได้ถึงสิ่งเร้นลับในรูปแบบต่างๆ ชอบความสงบมากกว่าความวุ่นวาย ชอบทำตัวเหมือนคนโบราณหรือเป็นผู้ใหญ่เกินอายุ เลยทำให้เป็นคนช่างคิดตามไปด้วย สำหรับคนที่มีเลขท้ายเป็นเลขนี้ส่วนใหญ่มักจะเดินทางบ่อย

หรือชีวิตอยู่ไม่ค่อยติดที่มักจะมีอะไรที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องความรัก อาจได้คนรักเป็นคนต่างแดนหรือต่างชาติ ก็เป็นได้แม่นมั้ย ไหนบอกหน่อย ถึงไม่แม่นก็ไม่ต้องซี ถือว่าเป็นการทำนายแบบสนุกๆ มีต ร งบ้างไม่ตรงบ้างคละๆ กันไป ส่วนไหนที่ดีก็ยิ้มและทำมันต่อไป นิสัยอะไรที่ไม่ดีแก้ได้แก้ซะ ก็หวังว่าทายนิสัยในวันนี้จะทำให้เพื่อนๆ ได้รู้ถึงตัวตนของตัวเองมากขึ้น

เลข 0 มีโลกส่วนตัวสูงไม่ ช อ บ การเปิดเผย

เริ่มกันที่เลขศูนย์ สำหรับเพื่อนๆที่มีเลขโทรศัพท์ตัวสุดท้ายเป็นเลขศูนย์ ทายว่าจะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบเปิดเผยตัวตนของตัวเองเท่าไหร่นัก หรือจะเรียกง่ายๆ ว่าพวกความลับเยอะนั่นเอง ชอบอยู่เงียบๆ คนเดียว ไม่ชอบความวุ่นวาย เสียงดัง และไม่ชอบให้ใครหรืออะไรเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตตัวเอง

อาจจะมีบ้างที่ชอบคิดอะไรการไกล หรือทำอะไรเร็วเกิน จนคนรอบๆ ตัวตามไม่ทัน แต่เห็นเป็นคนโลกส่วนตัวสูงแบบนี้ เค้าก็เป็นคนที่ค่อนข้างแคร์ความรู้สึกของคนอื่นๆ เหมือนกันนะยิ่งถ้าเป็นคนที่เค้ารักหรือรู้จักสนิทสนมด้วยแล้ว จะยิ่งใส่ใจและยอมทำทุกอ ย่ างให้ จนบางครั้งก็ดูเหมือนไม่รักตัวเอง เ ล ย

ขอขอบคุณที่มา verrysmilejung

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …