Home ข้อคิด ใครเผลอบนไว้แล้วลืม ชีวิตติดขัด มีวิธีเเก้ ทำแล้วดีนะ

ใครเผลอบนไว้แล้วลืม ชีวิตติดขัด มีวิธีเเก้ ทำแล้วดีนะ

4 second read
0
0
350
ใครเผลอบนไว้แล้วลืม ชีวิตติดขัด มีวิธีเเก้ ทำแล้วดีนะ

ใครเผลอบนไว้แล้วลืม ชีวิตติดขัด มีวิธีเเก้ ทำแล้วดีนะ

เคยสงสัยตัวเองไหม ทำไมชีวิตทำอะไรก็ติดขัดๆไปซะหมด นั่นอาจเป็นเพราะบางที เราไปเผลอบน เผลอกล่าวไว้ที่ไหนแล้วก็ลืม นึกไม่ออกสิ่งนี้แหละที่ ทำให้ชีวิตเราติดขัดลองมาดูวิ ธี ขอข ม า กันค่ะ เผื่อมีปsะโยชน์ กับหลายคนอ ย่ า งน้อยก็ได้ ความสบายใจนะ มีครูบาอาจา ร ย์ท่านบอกมาเลยอ ย า กบอกต่อ บอกเลยว่าใครที่ทำแล้ว ชีวิตดีขึ้นจริงนะ เห็ น ทันตาไม่เชื่อ อ ย่ า ลบหลู่

สิ่งที่ต้องเต รี ย ม

1 พ วงมาลัย ดาวเรือง 3 พวง

2 พ ร ะ พุทธรูป 1 องค์ อาจ เ ป็ น องค์ในบ้านที่มีอยู่ หรือ จะซื้อรูปใหม่ก็ได้

3 หมากพลู ย าเส้น 5 ม ว น

4 น้ำแดง 1 ขวด น้ำเขียว 1 ขวด น้ำเป ล่ า 1 ขวด

5 เทียนข า ว 2 เล่ม  ธูป 16 ด อ ก

6 ผลไม้ 5 อ ย่ า ง โดยต้องมี กล้วยน้ำว้ๅ 1 หวี มะพร้าว 1 ลูก สับปะ ร ด 1 ผล เสมอ

เมื่อเริ่มพิธีให้เราก ล่ า ว

ข้าฯ กล่าว ชื่ อ ตัวเอง นามสกุล วันเดือนปีเกิดขออัญเชิญองค์ พ ระสั ม ม า สัมพุทธเจ้ามาเป็นประธาน และ เป็นสักขีพ ย าน ตลอดทั้งขออัญเชิญเหล่าเ ท พ เทวา สิ่งศัก ดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เ จ้ า ป่ า เจ้าเขา เจ้าที่เจ้าทาง ขอให้มารับเครื่องเซ่นไหว้และเครื่องสักการะที่ลูก เ ต รี ย ม มาถว ายในวันนี้ เพ ร า ะลูกได้เคยบนบานศาลกล่าวมานานแล้ว

จากอดีตจนถึงปัจจุบัน ทั้งที่จำได้และจำไม่ได้ ทั้งที่สำเร็จ หรือ ไม่สำเร็จก็ดีขออัญเชิญท่านทั้งหลายมา รับ เ ค รื่ อ ง แก้บ น เหล่านี้ เมื่อท่า น ได้รับเครื่องสักการะในครั้งนี้แล้ว ลูกขอถอนคำบนบานศาลกล่ๅวทั้งหมด ขอให้สิ้นสุดลง ณ แต่ตอนนี้เป็นต้นไป หากลูกมีความจำเป็นที่จะต้องขอบนบานอีก ก็จะขอบน บานใหม่ต่อไป สาธุหลังจากกล่าวคำว่าจบแล้วให้เราขอพร

เ พื่ อ ควา มเป็น สิริมงคลกับชีวิตและปักธูปเทียนลงกร ะถาง กล่าวลา และ กล่าวสาธุ อีก 3 ครั้ง เป็อันจบพิธีคนโบราณมีความ เ ชื่ อ กันว่า ทุ ก สิ่งทุก อ ย่ า ง ที่เกิดขึ้นกับชีวิตเรานั้น เป็นเพราะบางสิ่งบางอย่ า งที่ติดตัวเ รามาแต่ป า งก่อน ดังนั้น

ก า รถอนคำบนบานศาลก ล่ า ว

ในลักษณะนี้จะช่วยให้เราหลุดพ้uจากสิ่งที่เกี่ยวรั้งเราเอาไว้ได้ และ เ ริ่ ม ต้ น ชีวิตใหม่ที่ไม่มีอุปสรร ค ขัดขว างต่อไปได้โดยต้องวางตัวให้อยู่ใน ศีลธรรมดีงามจะช่วยให้ชีวิตมีคว า มเป็ น มงคลไม่ต้องพบเจอกับสิ่ง ร้ า ยๆอีกต่อไป

ขอขอบคุณที่มา คนบ้านนอก poobpub

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …