Home ข้อคิด คุณกำมือแบบไหน บอกได้ถึงธาตุแท้ในตัวคุณ

คุณกำมือแบบไหน บอกได้ถึงธาตุแท้ในตัวคุณ

4 second read
0
0
75
คุณกำมือแบบไหน บอกได้ถึงธาตุแท้ในตัวคุณ

คุณกำมือแบบไหน บอกได้ถึงธาตุแท้ในตัวคุณ

การอ่านใจคนอื่น หลายๆคนคงอ ย า กจะรู้นิสัยของคนรอบข้างว่าเขามีลักษณะนิสัย อ ย่ า งไร รวมถึงนิสัยของตัวเราเอง ที่นิสัยแท้จริงนั้นในเบื้องลึกจะเป็น อ ย่ า งไร ทั้งต่อหน้า

และลับหลัง นิสัยเหมือนกันหรือไม่ วันนี้เราเลยได้มีวิธีที่จะช่วยให้คุณทายนิสัยของตนเอง รวมถึงคนรอบตัวของคุณได้ด้วยลักษณะของการกำมือ นั่นเอง

แบบ 1 นิ้วโป้งอยู่บนนิ้ ว ชี้

ลักษณะภายนอก เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูง ตัดสินใจในเรื่องราวต่างๆได้ อ ย่ า งรวดเร็ว ชอบช่ว ย เหลือผู้อื่น และ คอยแนะนำสนับสนุนผู้อื่นอยู่เสมอ คนรอบข้างเห็นตัวคุณแล้วนึกถึงความเข้มแข็งและความมั่นคงและความป ล อ ด ภั ย ให้ความเชื่อถือในความเป็นคุณลักษณะภายใน ภายนอกอาจจะดูเข้มแ ข็ งมากแค่ไหน

แต่ภายในของคุณนั้นก็ยังคงมีความเป็น เ ด็ ก ที่ยังคงซ่อนอยู่ ต้องการที่จะได้รับคำปลอบใจคำชื่นชม และ อ ย า ก ที่จะเป็นที่ต้องการของคนรอบข้างด้านความรัก เมื่อได้ตกหลุมรักใครสักคนห นึ่ ง คุณมักจะนึกถึงคนรักก่อนตัวเองอยู่เสมอ แม้จะแสดงออกด้วยคำพูดที่ไม่เก่งเท่าไหร่นัก แต่คุณก็พร้อมที่จะทำทุกอ ย่ างเพื่อปกป้องเขา อ ย่ างดีที่สุด

แบบ 2 นิ้วโป้งอยู่บนนิ้วกลางเป็นต้น ไ ป

ลักษณะภายนอก เป็นคนที่มีจิตใจดีเข้ากับผู้อื่นได้ง่าย และคนอื่นๆก็ชื่นชอบตัวคุณด้วย ตัวคุณนั้นเป็นคนที่คอยรับ ฟั ง มีความประนีประนอม เป็นคนที่มีความสามารถมีความคิดสร้างสรรค์ ทำงานต่างๆออกมาได้ดี ใครที่ได้อยู่ใกล้ กับตัวคุณนั้นมักจะเรียนรู้อะไรดีๆได้ มีความสบายใจเวลาพูดคุยกับคุณลักษณะภายใน ก ลั วการเปลี่ยนแปลงและความล้มเหลว ไม่ค่อยชื่นชอบในกาเปลี่ยนแปลง

ก า ร ทดลองในสิ่งใหม่ๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่เข้ากับบุคคลอื่นได้ง่ายและหลากหลายรูปแบบ แต่ในลึกๆ แล้ว คุ ณ ก็มักจะมองหาคนที่ช่วยให้คุณข้ามผ่ า นความรู้สึกกลัวความรู้สึกล้มเหลวด้านความรัก ด้วยความที่เป็นคนช่างก ลั ว ทำให้คุณมักจะขอดูท่าทีก่อนที่จะตกหลุมรักใคร อ ย่ า ง จริงจัง ขอมอง ข อ ศึกษาดูใจกันไป ย า วๆ ไม่รีบร้อนเดินหน้า หากคุณคิดดีแล้ว เ ว ล ามีความรักก็มักจะจริงจังมากๆ

แบบ 3 นิ้วโป้งอยู่ข้าง ใ ต้

ลักษณะภายนอก เป็นคนที่มีความอ่อนไหว มีโลกส่วนตัวสูง บ่อยครั้งที่ตัวคุณเองไม่ยอมเปิดเผยตัวตนหรือความรู้สึกนึกคิดง่ายๆ มีความรักในการทำงาน ตัวคุณเองนั้นอาจจะมีเพื่อนที่ไม่เยอะมากแต่ถ้าหากใครที่ได้เรียกว่าเป็นเพื่อนแล้วนั่นก็แปลว่าความสัมพันธ์แบบเพื่อนจะแน่นแฟ้น ไม่หายไปได้ อ ย่ า งง่ายๆลักษณะภายใน ด้วยความที่ตัวคุณชื่นชอบในความสงบและไม่ชอบการขัดแย้งใดๆ

ให้มีความวุ่นวาย ในบางครั้งคนที่รู้สึกโม โห มักจะเก็บความรู้สึกเอาไว้อยู่ข้างในใจ ทำให้คนรอบข้างมักจะเดาใจคุณได้ ย า กพอสมควรด้านความรัก คุณแสวงหาในความสัมพันธ์ที่ไม่ใกล้ไม่ไกล ขอแค่ มีระยะห่ า งระหว่างกันให้มีความสบายใจ หากคู่ของคุณได้เข้าใจในจุดนี้ก็จะเป็นคู่ที่มีความรักที่ดีมากๆ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างสงบและมีความอ่อนโยน ไม่ชอบหาเรื่องมีปาก เสียงกัน

ขอขอบคุณที่มา truelife postsod

Check Also

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้

คุณว่าผู้หญิงคนไหนแก่ที่สุด จะบอกลักษณะคนทายได้ เลือกหม … …